ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[OS : HunBaek] - คุณพี่ระเบียบที่รัก (บทอัศจรรย์)


 
 
 
 
ร่างสองร่างกอดก่ายเกี่ยวกระหวัดแลกจูบกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงของคู่รักน้องปีหนึ่งกับพี่ระเบียบที่วันนี้มีปากเสียงกัน
 
แบคฮยอนกลับมาที่ห้องเพื่อจะมาคุยกับอีกคนให้เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันจะได้คุยอะไรเลยเขาก็โดนอีกคนจับกดลงเตียงซะได้
 
รู้ตัวอีกทีเสื้อนักศึกษาของตัวเองก็หลุดออกจากตัวไปแล้ว
 
เซฮุนผละริมฝีปากออกจากปากแดงเล็ก ก่อนจะจูบไล้ลงมาตามลำคอไปจนถึงแผ่นอกขาวผ่อง ดูดดึง ขบเม้มเพื่อสร้างรอยแดงและหยุดลงบนปุ่มสีชมพูกลางอก
 
ลิ้นยาวถูกส่งออกมาเลียวนรอบฐานอก ก่อนจะดูดดึง จนยอดอกสีชมพูแข็งเป็นไต ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามร่างกายขาวราวกับจะช่วยปลุกอารมณ์วาบหวามแก่คนใต้ร่าง มืออีกข้างถูกส่งขึ้นมาหยอกล้อ บีบคลึงกับยอดอกอีกข้าง จนคนใต้ร่างรู้สึกเสียวกระสันต้องยันแผ่นอกตัวเองขึ้นสู้
 
อ๊ะ เซฮุน”
 
อยู่บนเตียงไม่เห็นเก่งเหมือนอยู่ในห้องเชียร์เลยนะครับ คุณพี่ระเบียบ” เขาผละออกจากแผ่นอกขาวมาจ้องหน้าอีกคนพร้อมรอยยิ้มกริ่ม
 
ก็นะ อยู่ห้องเชียร์กับอยู่บนเตียงมันคนละหน้าที่กันนี่ ก็เห็นๆ อยู่ว่าใครได้เปรียบกว่ากัน
 
อืออ นายนั่นแหละ นิสัยไม่ดี ไหนตกลงกันแล้วไงว่ายังไงก็จะไม่หงุดหงิดจนเสียเรื่อง อ๋อ ใช่สิ เด็กผู้หญิงคนนั้นน่ารักเกินไปจนทนไม่ไหวใช่ไหมล่ะ” แบคฮยอนยู่หน้าใส่ ไม่เหลือคราบพี่ระเบียบคนขรึมอีกต่อไป
 
ก่อนเข้าห้องเชียร์ก็ตกลงกันแล้ว แบคฮยอนรู้จักนิสัยเซฮุนดี ก็อยู่ด้วยกันมาตั้งนาน เขาไม่อยากให้คนรักตัวเองมีปัญหากับเพื่อนร่วมรุ่นหรือรุ่นพี่ เลยทำข้อตกลงกันเอาไว้ว่าเซฮุนจะเข้าร่วมห้องเชียร์ทุกครั้งและจะไม่หงุดหงิดโวยวาย อารมณ์เสียจนเสียเรื่อง แต่ก็อย่างที่เห็น อุตส่าห์สัญญากันไว้ดิบดี
 
“ไม่ใช่เหตุผลนั้นสักหน่อย ก็พวกเพื่อนพี่นั่นแหละ สั่งเสียงดังทำผมปวดหู” เซฮุนยักไหล่ ก่อนก้านนิ้วยาวจะหยอกล้อกับยอดอกของอีกคน
 
อื้อ ไม่ต้องเลย ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่อง ก็ไม่ให้ทำ” ดันมือของอีกคนออกไป แต่ก็เท่านั้น ใครจะห้ามเซฮุนได้
 
ใจร้ายจัง แต่พี่เคยห้ามผมได้เหรอ” เซฮุนโน้มหน้าลงไปกดจูบบนแก้มของอีกฝ่ายอย่างมันเขี้ยว
 
“สัญญาก่อนสิว่าพรุ่งนี้จะเข้า จะไม่ขาด แล้วก็จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว”
 
“ไม่ ก็พี่ไล่ผมไปแล้วอะ” พูดจบก็ก้มหน้าลงมาหมายจะจัดการแฟนตัวเล็กนี่ต่อ แต่แบคฮยอนก็ใช้มือดันอกแกร่งเอาไว้
 
“อนุญาตให้กลับเข้ามาได้ ฉันไม่อยากให้นายมีปัญหากับเพื่อนฉัน”
 
ก็บอกเพื่อนพี่ไปเลยว่าพี่เป็นเมียผม แค่นี้ก็ไม่มีใครกล้ามีปัญหาแล้ว” ยกยิ้มมุมปากก่อนจะเลื่อนมือลงไปลูบไล้ตรงขอบกางเกงอีกคนเล่นเพื่อปลุกอารมณ์คนเป็นพี่
 
อื้อออ เด็กบ้า บอกว่าไม่ให้ทำไง!
 
พี่ห้ามผมได้เหรอ พรุ่งนี้ผมสัญญาว่าจะไม่ขาดเลย เพราะฉะนั้นขอนะ”   
 
“อ๊ะ...งั้น...พรุ่งนี้นายโดนหนักแน่” เสียงหวานคาดโทษ ในเมื่อเขาห้ามอีกคนไม่ได้ แถมยังโดนแฟนรุ่นน้องตัวดีปลุกจนอารมณ์ขึ้นอีกก็คงต้องปล่อยเลยตามเลย ไว้ไปเอาคืนในห้องเชียร์ก็ยังไม่สาย
 
ก็ลุกจากเตียงให้ได้ละกันนะครับ คุณพี่ระเบียบ” ยักคิ้วใส่ก่อนจะก้มหน้าลงไปจัดการกับคุณพี่ระเบียบคนเก่งต่อ
 
ปากหยักกดจูบลงไปบนเรียวปากบางของอีกคนอีกครั้ง ก่อนส่งลิ้นไปเกี่ยวกระหวัดลิ้นของอีกคนแลกเปลี่ยนน้ำใสซึ่งกันและกัน มือหนาที่ลูบไล้ขอบกางเกงของอีกคนอยู่ เลื่อนมาปลดเข็มขัด กระดุมและซิปกางเกงสแล็คของร่างเล็ก ถอดมันออกมาพร้อมชั้นใน แล้วโยนมันลงไปกองกับพื้นข้างเตียง
 
 เขาผละริมฝีปากออกมาก่อนจะส่งลิ้นร้อนไล้เลียมาตามซอกคอ ดูดดึงขบเม้มทำรอยแสดงความเป็นเจ้าของ ในขณะที่มือก็ทำหน้าที่หยอกล้อกับแกนกายเล็กของอีกคนจนแบคฮยอนต้องส่งเสียงครางอือในลำคอ
 
เซฮุนรูดรั้งแกนกายเล็กก่อนจะใช้นิ้วโป้งกดลงไปบนปลายหยักของส่วนนั้นจนมันปริ่มน้ำออกมา ลิ้นร้อนลากไล้ลงมาดูดดึง เลียวนรอบยอดอกทั้งสองข้างจนพอใจ ก่อนจะเคลื่อนที่ต่อมายังหลุมสะดือและหยุดมันลงที่แกนกายเล็ก
 
อือออ...อ๊ะ!...อ๊ะ!” เรียวปากร้อนครอบครองแกนกายสีชมพูของคนตัวเล็กก่อนจะใช้ลิ้นเลียจากบนลงล่างตามความยาวของมัน เขาตวัดปลายลิ้นลงบนปลายหยัก ทำเอาร่างเล็กครางออกมาไม่เป็นจังหวะ
 
อา...ซะ...เซฮุน...อืออ” ยิ่งเสียงครางดังมากขึ้นเท่าไร แรงปรนเปรอแกนกายก็ยิ่งมากเท่านั้น แบคฮยอนรู้สึกดีจนอดไม่ได้ที่จะกดศีรษะอีกคนให้แนบกับแกนกายของตัวเองมากขึ้น เมื่อแรงอารมณ์ขึ้นสูงสุดจนใกล้จะถึงฝั่งฝัน
 
อ๊ะ!...เซฮุน...อีกนิด...อ๊ะ!...อ๊ะ!...อ๊าาาา!!” เสียงหวานครางระงมอย่างห้ามไม่ไหว ในที่สุดก็ปลดปล่อยออกมา แบคฮยอนทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างเหนื่อยหอบ
 
ยะ..อย่ากลืนสิ มันสกปรก” เมื่อเห็นอีกคนกลืนน้ำรักของตัวเองเข้าไปก็ส่งเสียงร้องห้าม แต่เซฮุนก็ไม่ได้สนใจ เขาจัดการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตนักศึกษาของตัวเองก่อนจะเหวี่ยงมันออกไป เผยให้เห็นร่างกายสมบูรณ์แบบที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม จนแบคฮยอนอดกัดปากออกมาไม่ได้
 
ทำไมแฟนเด็กของเขาถึงได้เซ็กซี่อะไรแบบนี้นะ
 
ทำให้หน่อยสิ” เอ่ยเสียงออดอ้อนแฟนตัวเล็ก แบคฮยอนลุกขึ้น ก่อนจะส่งมือออกมาปลดเข็มขัด กระดุมและซิปกางเกงของคนตรงหน้าออก เซฮุนจัดการถอดมันออกไปอย่างรวดเร็วพร้อมชั้นในจนแกนกายใหญ่โตโผล่พ้นออกมาสู่โลกภายนอก
 
แบคฮยอนที่เห็นส่วนนั้นขยายใหญ่เต็มที่ก็อดหน้าจะแดงไม่ได้ ถึงจะมีอะไรๆ กันมากี่ครั้งก็ยังไม่ชินสักที ก็ของอีกคนมันใหญ่ซะขนาดนี้ เขายังเคยสงสัยเลยว่ามันเข้ามาในตัวเขาได้ยังไงกัน
 
ยังไม่ชินอีกหรือไง” เซฮุนเอ่ยแหย่อีกคน แบคฮยอนฟาดมือลงไปบนหน้าขาของคนพูด ก่อนจะยื่นมือออกไปรูดรั้งมันตามความยาว
 
ริมฝีปากแดงครอบครองแกนกายใหญ่โตของอีกฝ่ายเข้าไปในปาก ลิ้นสีชมพูไล้เลียมันราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด เขาปรนเปรอมันแบบที่อีกคนทำให้เขา แต่ด้วยขนาดของมันทำให้เขาไม่สามารถครอบครองมันได้ทั้งหมดได้ในคราเดียว
 
อือ...อา...” ความอุ่นร้อนจากโพรงปากของคนตัวเล็กทำเอาเซฮุนอดไม่ได้ที่จะขยับสะโพกเข้าออกเบาๆ ตามจังหวะการปรนเปรอของอีกคน
 
 เมื่อรู้สึกว่าตัวเองทนไม่ไหว เซฮุนถอนมันออกจากปากของอีกคนก่อนจะผลักร่างเล็กลงไปบนเตียงแล้วทาบทับกายลงมาป้อนจูบแบคฮยอน เขาจับขาของแบคฮยอนแยกออกแล้วแทรกตัวลงไป มือหนาลูบไล้ไปทั่วเรือนกายเล็ก หยุดหยอกล้อกับยอดอกสีชมพูอีกรอบ ให้ร่างเล็กต้องครางอือออกมาในลำคอ ก่อนจะเลื่อนมือลงไปลูบไล้สะโพกกลมกลึง บีบขยำมันอย่างมันมือ และผละริมฝีปากออกมาขบเม้มฝากรอยรักสีแดงลงบนตัวของอีกคน
 
“อ๊ะ!” แบคฮยอนหลุดครางออกมาเมื่อรู้สึกได้ถึงก้านนิ้วยาวที่กดเข้ามาในช่องทางด้านหลังของตัวเอง เซฮุนขยับนิ้วแผ่วเบาจนช่องทางนั้นตอดรับนิ้วเขาอย่างยินดี เขาจึงสอดใส่นิ้วที่สอง และสามเข้ามาก่อนจะขยับหมุนวนเรียกเสียงครางหวานๆ จากแบคฮยอนได้เป็นอย่างดี
 
อ๊ะ!...อ๊ะ!...ตรงนั้น” ครางเสียงผวาและกอดรัดร่างด้านบนแน่นเมื่อรับรู้ได้ถึงก้านนิ้วที่เน้นย้ำลงมาบนจุดของตัวเอง เสียวกระสันจนต้องจิกเล็บลงไปบนแผ่นหลังของอีกฝ่าย
 
ตรงนี้เหรอ” เซฮุนก็ยังเป็นเซฮุนคนเดิมที่ไม่เคยจะเชื่อฟังเขา แกล้งขยับนิ้วเข้าออกซ้ำๆ ไปยังจุดเดิมรัวเร็ว
 
“อือ...อ๊ะ!...อ๊ะ!...ยะ...อย่าแกล้งสิ”
 
หึ ไม่แกล้งแล้วก็ได้ ของจริงแล้วนะครับ” พูดก่อนจะถอนนิ้วตัวเองออกมาให้แบคฮยอนรู้สึกโหวงในช่องทาง ใบหน้าหวานเบ้หน้าออกมาเมื่อรับรู้ได้ถึงสิ่งใหญ่โตที่ดุนดันสอดใส่เข้ามาแทนที่นิ้วยาวนั่น
 
 ให้ตายยังไงก็ไม่ชินกับขนาดของอีกคนจริงๆ
 
เซฮุนดันแท่งร้อนของตัวเองเข้ามาจนสุด เขาค้างมันไว้ให้อีกคนปรับตัวได้ พยายามใช้ความอดทนอย่างมากที่จะไม่ออกแรงขยับมันแม้ช่องทางหวานจะตอดรับของเขามากแค่ไหนก็ตาม
 
ตั้งใจจะทำให้อีกฝ่ายลุกไม่ขึ้นแต่ก็ไม่อยากรุนแรงจนถึงขั้นเลือดตกยางออก อีกอย่างไม่ชอบเห็นแฟนตัวเองป่วยหรือบ่นโอดโอยด้วย ถึงเขาจะชอบแกล้งแบคฮยอนมากแค่ไหนก็เถอะ
 
เซฮุนเริ่มขยับสะโพกเข้าออกช้าๆ เนิบนาบให้อีกคนชิน ก่อนจะเพิ่มแรงมากขึ้น เมื่อเห็นว่าช่องทางนั้นคุ้นชินกับการสอดใส่ของเขาแล้ว
 
“...อ๊ะ!...อ๊ะ!...เซ...เซฮุน...ฮะ...” เซฮุนเสือกกายเข้าหาอีกคนอย่างรุนแรง เสียงเนื้อกระทบกันดังเคล้าไปกับเสียงครางหวานของแบคฮยอนระงมไปทั่วห้อง ยิ่งได้ยินเสียงครางหวานๆ ของอีกคนก็ยิ่งทำให้อารมณ์ดิบพลุ่งพล่าน เขาใช้มือกดยึดเอวของอีกคนไว้ก่อนจะรัวกายใส่ไม่ยั้ง
 
“...อ๊ะ!...อ๊ะ!...เซ...มันแรง...อ๊ะ!...แรงไปแล้ว” มือบางบีบแขนที่กดเอวของเขาไว้เป็นเชิงบอกให้เบาแรงลงหน่อย เมื่อร่างด้านบนขยับกายเข้าหาเขาอย่างไม่ออมแรงจนเริ่มรู้สึกเจ็บ
 
ซี้ด...ทนหน่อยนะ” อยากจะฟาดใส่อีกคนจริงๆ แต่ติดตรงที่ไม่มีแรงจะทำ มาบอกให้เขาทนได้อย่างไง มาลองโดนเองไหมถึงจะได้รู้สึก เซฮุนก็ยังเป็นเซฮุนคนเดิมที่เอาแต่ใจกับเขาเสมอเวลามีอะไรกัน บอกอะไรก็ไม่ค่อยเชื่อ สุดท้ายพอเขาลุกไม่ไหวก็ชอบมาทำหน้าสลดใส่ มือหนาคว้ามือบางมาสอดประสานนิ้วเข้าด้วยกันก่อนจะออกแรงรัวสะโพกลงไปหาอีกคนเมื่อช่องทางร้อนตอดรัดแกนกายเขาถี่รัว
 
“...อ๊ะ!...อ๊ะ!...ตรงนั้น...อ๊ะ!...เบา...เบาหน่อย”
 
“...ซี้ด...ตรงนี้เหรอ” เมื่อโดนจุดกระสันเซฮุนก็ยิ่งแกล้งกดย้ำๆ ซ้ำๆ ลงไปไม่ได้สนใจเสียงร้องให้เบาลงของอีกคน จนร่างบางยิ่งร้องครางดังขึ้นอย่างทนไม่ไหว
 
“...อ๊ะ!...อ๊ะ!...อะ...อ๊ะ!...เซ...อื้อออ...”
 
“...ซี้ด...พี่...แน่นอีกสิ” เซฮุนเอ่ยเสียงแหบพร่าเมื่อเขากดย้ำกายลงไปยังจุดกระสันช่องของทางอีกคนก็ตอดรัดเขาแน่นมากขึ้น มือบางที่สอดประสานกันอยู่บีบมือเขาแน่นเพื่อระบายอารมณ์และความเสียวซ่าน เล็บเท้าจิกลงกับพื้นผ้าปูที่นอนแน่น เมื่อร่างสูงยังคงเสือกกายเข้าหาอย่างไม่ผ่อนแรง จนแบคฮยอนเริ่มจะทนไม่ไหว
 
“...อ๊ะ!...ใกล้...ใกล้แล้ว” เมื่อเห็นอีกคนใกล้จะถึงสวรรค์ เซฮุนจึงปล่อยมือจากมือของอีกฝ่ายมาจับต้นขาอีกคนแหวกกว้างมากขึ้นและกดลงมันไปกับพื้นเตียง เขาเองก็รู้สึกว่าตัวเองก็ใกล้จะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เซฮุนขยับกายควงสะโพกอย่างรัวเร็วเข้าหาอีกคนอย่างรุนแรง
 
“...อ๊ะ!...เซ...เบา...อืออออ...มะ...มันเสียว...” แบคฮยอนคว้าแขนกอดอีกคนเอาไว้แน่น จิกเล็บลงบนแผ่นหลังอีกคนเต็มแรงเพื่อระบายความเสียวซ่าน เมื่อเซฮุนใกล้ถึงฝั่งก็ยิ่งเสือกกายเข้าหาเขาแรงขึ้น เสียวจนต้องเกร็งไปแทบจะทั่วทั้งร่าง แถมการสอดใส่ในท่าทางแบบนี้ แกนกายใหญ่โตของเซฮุนก็ยิ่งเข้ามาลึกมากขึ้น
 
“....อ๊ะ!...อ๊ะ!...อ๊ะ!...อ๊ะ!...”
 
“อือ...อีกนิดนะพี่...แน่นอีก” เสียงทุ้มครางเหมือนคนไร้สติเมื่อช่องทางอุ่นร้อนตอดรัดเขาระรัวจนอดไม่ไหวโหมร่างกายรุนแรงใส่อีกคน มือหนาเลื่อนมือมากอบกุมแกนกายของคนตัวเล็ก ก่อนจะรูดรั้งให้เป็นจังหวะเดียวกันกับการสอดใส่
 
“...อ๊ะ!...อ๊ะ!...อะ...อ๊าาาาาาา!!!!” จนในที่สุดร่างเล็กก็ทนไม่ไหวส่งเสียงครางยาว ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเลอะหน้าท้องตัวเอง
 
“อา...อีกนิดคนเก่ง” ยิ่งอีกคนปลดปล่อยออกมา แรงตอดรัดก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น เซฮุนขยับกายเข้าหาอีกคนไม่ยั้งจนใบหน้าหวานต้องเบ้หน้าออกมาเพราะรู้สึกเจ็บ
 
“...อา...ซี้ดดด...แบคฮยอน” เสียงทุ้มครางต่ำ ขยับกายเข้าออกอีกสองสามครั้งก่อนปลดปล่อยน้ำรักอุ่นร้อนออกมาเต็มช่องทางของอีกคน
 
 
เซฮุนทิ้งตัวลงบนลาดไหล่เล็กอย่างเหนื่อยหอบ ก่อนจะกดจูบลงไปหัวไหล่มนนั่นอย่างแสนรัก
 
“เด็กบ้า! บอกว่าเจ็บก็ไม่ยอมเบา วันนี้รอบเดียวพอเลย” แบคฮยอนฟาดลงไปบนไหล่ของอีกคนไม่ยั้ง เมื่อการหายใจของตัวเองกลับเข้าที่
 
ไม่รู้ว่าวันนี้ไปกินรังแตนที่ไหนมาถึงได้ใส่เขาไม่ยั้งขนาดนี้ ปกติก็ชอบทำแรงจนเจ็บอยู่แล้ว แต่วันนี้บอกเลยว่าเจ็บกว่าที่ผ่านๆ มาอีก
 
“ฝันเถอะ ก็บอกแล้วว่าจะทำให้พรุ่งนี้ลุกไม่ขี้นเลย” พูดจบก็จัดการสานต่อบทรักของตัวเองต่อ เขาก้มลงไปกดจูบและลูบไล้ปลุกเร้าร่างกายของอีกฝ่าย
 
แบคฮยอนได้แต่ทุบไหล่หนาไปสองสามทีอย่างทำอะไรไม่ได้ เมื่ออีกคนเริ่มต้นเล้าโลมจนเขารู้สึกขึ้นมาอีกรอบ
 
เซฮุนจัดการพลิกตัวแฟนตัวเล็กให้นอนคว่ำ ก่อนจะช้อนสะโพกอีกคนขึ้น จัดการสอดใส่อาวุธร้อนของตัวเองเข้าไปและออกแรงขยับทันที
 
“…อ๊ะ!...อ๊ะ!...เซฮุนอ๊ะ!...” บทรักครั้งที่สองเริ่มต้นขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางหวาน และแรงขยับมหาศาลจากร่างกายด้านบน จนร่างเล็กสั่นคลอนไปทั้งตัว แบคฮยอนซบหน้าลงกับหมอน กำจิกผ้าปูที่นอนแน่น เมื่อรู้สึกว่าอีกคนเสือกกายเข้าหาจนเสียวซ่านไปหมด
 
“...อ๊ะ!...อ๊ะ!...ตรงนั้น...เสียววว...เบาๆ ” ยิ่งสอดใส่ในท่านี้แกนกายของเซฮุนก็เข้ามาลึกมายิ่งขึ้น แบคฮยอนเอ่ยเอ็ดออกมาแต่ร่างกายกลับแอ่นสะโพกขึ้นรับแกนกายของอีกคนอย่างยินดี
 
อา...รัดแน่นๆ พี่...อือ...แบบนั้น” เซฮุนส่งเสียงร้องครางต่ำของมาอย่างรู้สึกดีที่ช่องทางนั้นตอดรัดของเขาแน่นไปหมด สะโพกหน้าขยับเข้าออกเป็นจังหวะรัวแรงเรื่อยๆ
 
...อ๊าาา!!!....” จู่ๆ เซฮุนก็ถอนกายออกมาทำเอาแบคฮยอนรู้สึกโหวงวูบ เซฮุนจับร่างเล็กขึ้นมานั่งทับหน้าขาตัวเอง
 
ออนท็อปนะ” จบประโยคก็ไม่รอให้คนรักได้ตอบรับอะไร มือหนายกสะโพกกลมมนขึ้นก่อนจะแหวกกลีบนุ่มนิ่มแล้วแทรกกายเข้าไปยังที่เดิมที่คุ้นเคย เขาออกแรงฟาดก้นอีกคนลงไปอย่างมันเขี้ยว จนมันขึ้นรอยแดง
 
แบคฮยอนค่อยๆ ขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะเพิ่มแรงขึ้นตามแรงปรารถนาของตัวเอง ปากหยักก้มลงมาดูดดึงยอดอกแดง มือก็รูดรั้งแกนกายอีกฝ่าย แบคฮยอนเสียวซ่านไปทั้งกายเมื่อถูกปรนเปรอทั้งบนและล่าง หน้าและหลังแบบนี้ ร่างเล็กผวาคว้าอีกคนมากอดไว้แน่น
 
“...อ๊ะ!...อืออ...เซ...อะ...สะ...เสียว...”
 
ชอบไหมล่ะ” ละปากจากยอดอกมากดจูบลงไปบนแก้มใส ก่อนจะเลื่อนมือลงไปกดสะโพกกลมกลึงแล้วอัดกระแทกสวนกายขึ้นเมื่อรู้สึกว่าแรงขยับของแบคฮยอนเริ่มแผ่วลง
 
“...อ๊ะ!...แบบนี้...อือ...มันลึก...อะ...ลึก...อ๊ะ!...” เมื่ออีกคนกระแทกสะโพกสวนขึ้นมาแบคฮยอนก็รู้สึกเสียวจนต้องจิกเล็บลงไปบนแผ่นหลังอีกฝ่ายที่มีแต่รอยเล็บของเขาเต็มไปหมด
 
ซี้ดดด...พี่...มันแน่นมาก...อา...” เซฮุนไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว เขารู้แค่ว่าตอนนี้ร่างกายของแบคฮยอนรัดเขาแน่นมากจนเผลออัดสะโพกสวนเข้าไปรุนแรง
 
อ๊า!...เซ...อื้ออ...จะไม่ไหว...ไม่ไหว...แล้ว...อ๊าาาา!! จนในที่สุดแบคฮยอนปลดปล่อยออกมาอีกรอบ เซฮุนอัดกระแทกกายเข้าหาอีกคนรัวๆ ก่อนจะถึงฝั่งฝันตามแบคฮยอนมาติดๆ
 
สองร่างทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างเหนื่อยหอบ แต่เหมือนคนเป็นน้องจะไม่พอใจ พอหายเหนื่อยก็เริ่มปลุกอารมณ์คนเป็นพี่ต่อ จนสุดท้ายแล้วในห้องชุดสุดหรูก็มีแต่เสียงครางระงมจากกิจกรรมของคนทั้งคู่จนเกือบรุ่งสาง
 
ทายสิ พรุ่งนี้สภาพห้องเชียร์จะเป็นยังไง?

 
 
 
 
กลับไปคอมเม้นต์ที่ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1485860&chapter=2 นะคะ :)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[OS] Secret of Oh techer

Secret of Oh techer ทุกคนในที่นี้เป็นพยาน น้องสมยอมผมเอง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์ โอเค้? !!! ปากหยักก้มลงไปจูบปากบวมแดงของน้องอีกรอบก่อนจะปัดป่ายมือตัวเองเลื้อยเข้าไปลูบไล้ผิวกายนวลเนียนละเอียดมือภายใต้เสื้อนักเรียนจนพอใจ มือหนาจับชายเสื้อนักเรียนของน้องออกก่อนจะค่อยๆ เลิกขึ้นมาพร้อมกระซิบข้างใบหูเนียน “พี่ถอดเสื้อให้นะคะ” จบคำพูดเสื้อนักเรียนของน้องก็ถูกถอดออกจากร่าง เผยให้เห็นกายขาวเนียนกับทรวงอกอวบอิ่มภายใต้บราลูกไม้สีเข้ม แค่มองเนินอกที่อยู่ภายใต้ชั้นในแค่นี้เขาก็อดจินตการไปถึงข้างในไม่ได้แล้วว่ามันจะสวยงามน่ามองขนาด  “ถอดเสื้อให้พี่หน่อยเร็ว คนเก่ง” เซฮุนออกคำสั่ง ก่อนจะใช้มือปลดรูดเนคไทของตัวเองโยนมันออกไปที่พื้นห้อง นิ้วเล็กๆ เลื่อนขึ้นมาริดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเซฮุน จนมันหลุดออกจากกันหมดทุดเม็ด เขาก็ถอดมันโยนออกไป ตามเนคไทเมื่อครู่ไปติดๆ เซฮุนก้มลงไปกดจูบน้องอีกครั้งจนเกิดเสียงดูดดึงริมฝีปาก เร้าให้อารมณ์วาบหวิวเพื่มสูงขึ้น มือหนาเลื่อนไล้ไปลูบเฟ้นผิวเนียนละเอียดทั่วตัวราวกับจะปลุกให้เจ้ากระต่ายน้อยคล้อยตาม ก่อนจะลูบไล้นิ้วมือไปบนแผ่นหลังเนี

[OS] KISS B

Kiss B  너에게 주고 싶어 네가 좋아하는 아이스크림   하얀 바닐라 크림 ผมอยากจะป้อนไอศกรีมที่คุณชอบ ไอศกรีมวนิลลาสีขาว             “จัดการมันสิ แบคฮยอน” มือหนาปลดกระดุมกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะร่นมันลงไปด้านล่างพร้อมกับชั้นใน ทำให้ส่วนแข็งชันที่ถูกปกปิดเผยออกมา เขาจับมันรูดขึ้นลงสองสามครั้งตามความยาว ก่อนจะลากไล้มันลงบนหน้าคนตัวเล็กที่นั่งเปลือยเปล่าบนเตียง              มือเล็กจับท่อนเนื้อใหญ่โตที่คลอเคลียอยู่บนใบหน้าของตัวมาถือไว้ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตรงส่วนปลายอย่างที่เคยทำเป็นประจำ              ลิ้นเล็กสีชมพูตวัดขึ้นลงบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลปริ่ม ริมฝีปากปากจูบซับสิ่งนั้นเข้าปาก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลงตามความยาว ราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด              “อ่า...ดีมาก...” เสียงทุ้มครางออกมากับรสสัมผัสของอีกคน ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ แบคฮยอนก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง              ริมฝีปากที่จัดการอมแท่งร้อนเข้าปาก ก่อนจะรูดเข้ารูดออกช้าๆ ไม่ลืมรูดฟันคมๆ ขบเข้ากับแท่งร้อนเบาๆ ให้อีกคนต้องซี้ดปากออกมาด้วยความกระส