ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[OS] Secret of Oh techer




Secret of Oh techer






ทุกคนในที่นี้เป็นพยาน น้องสมยอมผมเอง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์ โอเค้?!!!



ปากหยักก้มลงไปจูบปากบวมแดงของน้องอีกรอบก่อนจะปัดป่ายมือตัวเองเลื้อยเข้าไปลูบไล้ผิวกายนวลเนียนละเอียดมือภายใต้เสื้อนักเรียนจนพอใจ มือหนาจับชายเสื้อนักเรียนของน้องออกก่อนจะค่อยๆ เลิกขึ้นมาพร้อมกระซิบข้างใบหูเนียน

“พี่ถอดเสื้อให้นะคะ” จบคำพูดเสื้อนักเรียนของน้องก็ถูกถอดออกจากร่าง เผยให้เห็นกายขาวเนียนกับทรวงอกอวบอิ่มภายใต้บราลูกไม้สีเข้ม แค่มองเนินอกที่อยู่ภายใต้ชั้นในแค่นี้เขาก็อดจินตการไปถึงข้างในไม่ได้แล้วว่ามันจะสวยงามน่ามองขนาด 

“ถอดเสื้อให้พี่หน่อยเร็ว คนเก่ง” เซฮุนออกคำสั่ง ก่อนจะใช้มือปลดรูดเนคไทของตัวเองโยนมันออกไปที่พื้นห้อง นิ้วเล็กๆ เลื่อนขึ้นมาริดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเซฮุน จนมันหลุดออกจากกันหมดทุดเม็ด เขาก็ถอดมันโยนออกไป ตามเนคไทเมื่อครู่ไปติดๆ

เซฮุนก้มลงไปกดจูบน้องอีกครั้งจนเกิดเสียงดูดดึงริมฝีปาก เร้าให้อารมณ์วาบหวิวเพื่มสูงขึ้น มือหนาเลื่อนไล้ไปลูบเฟ้นผิวเนียนละเอียดทั่วตัวราวกับจะปลุกให้เจ้ากระต่ายน้อยคล้อยตาม ก่อนจะลูบไล้นิ้วมือไปบนแผ่นหลังเนียนไล่ตามแนวกระดูกสันหลังให้แบคฮีต้องเกร็งตัวกับความรู้สึกแปลกๆ ที่เล่นผ่านมายามที่ปลายนิ้วของพี่เซฮุนลูบไล้ลงไปบนตัวเธอ ก่อนสองนิ้วชำนาญจะปลดปลดเปลื้องพันธนาการชิ้นสุดท้ายที่บดบังความงามของวัยสาวสะพรั่งออก 

แบคฮีห่อตัวเล็กน้อยเมื่อปราการด่านสุดท้ายถูกถอดออก เธอใช้สองแขนเล็กๆ ปิดบังทรวงอกของตัวเองไว้ด้วยใบหน้าแดงก่ำ อย่างไม่ยอมให้อีกฝ่ายดึงมันออกจากแขนของเธอ

“อย่าปิดสิคะ...ขอพี่ดูหน่อยนะ” เซฮุนว่าเสียงแหบพร่าก่อนจะเป่าลมร้อนๆ ลงไปที่ใบหูแดงก่ำ ใช้สองมือจับแขนน้องให้ก่อนจะดึงสิ่งบดบังทรวงอกน่ามองออก แล้วทรวงอกคู่สวยก็ปรากฏผ่านสู่สายตาคม 

“หนู...สวยมากเลย” เซฮุนพึมพำออกมาให้อีกคนต้องหน้าแดง ก็ใช่ว่าไม่เคยจะเห็นน้องเปลือย แต่ตั้งแต่น้องโตเป็นสาวเขาก็ไม่ได้เห็นอีกเลย น้องสวยขึ้นมากจริงๆ อีกอย่างน้องซ่อนรูปมากๆ มองจากภายนอกก็ไม่คิดว่าหน้าอกจะใหญ่ขนาดนี้ แต่พอมาได้เห็นจริงๆ ก็อดเลียปากออกมาอย่างกระหายไม่ได้

ยอดปทุมถันสีชมพูลอยเด่นล่อตาล่อใจให้เซฮุนอดไม่ได้ที่จะใช้นิ้วเขี่ยเล่นจนแบคฮีต้องสะดุ้งตัวงอ หลุดเสียงครางอื้ออึงในลำคอ เขาใช้สองนิ้วหยอกล้อบดคลึงกับยอดปทุมสีชมพูทั้งสองข้างอย่างทะลึ่งตึงตังจนมันแข็งชันสู้มือ โดยที่จมูกโด่งก็ซุกไซร้ไล่ไปตั้งแต่พวงแก้มลงมาจนถึงซอกคอขาว แบคฮีเชิดหน้าขึ้นยอมให้อีกฝ่ายซุกไซร้ซอกคออย่างวาบหวามก่อนจะส่งเสียงครางอื้ออึงออกมาอย่างสุดกลั้น

เซฮุนรู้ดีว่ามันไม่เหมาะสมที่จะทำรอยบนซอกคอขาวผ่องของน้อง ถึงอยากจะทำแค่ไหนก็ตามแต่ก็ต้องอดทน เขาจึงดูดดึงและขบเม้มมันอย่างมันเขี้ยวลงไปในผิวเนื้อใต้ร่มผ้าที่มองไม่เห็นแทน

“..อ๊ะ!!...” แบคฮีสะดุ้งอีกครั้งและแอ่นอกขึ้นอย่างลืมตัว เมื่อริมฝีปากร้อนอ้างับเข้าครอบครองยอดปทุมของเธอ เซฮุนดูดดึงบดคลึงมันราวกับเด็กน้อยดูดนมแม่ โดยที่มืออีกข้างก็ยังคงหยอกล้อบดคลึงยอดอีกข้างของน้อง ก่อนจะย้ายมาดูดอีกข้าง ทำแบบนี้สลับกันไปมาอย่างมัวเมาในความสวยงามตรงหน้า มือข้างที่ว่างก็ไม่ลืมขยำหน้าอกขนาดเต็มไม้เต็มมืออย่างเมามัน

“...ฮะ...อา...” แบคฮีครางอือเมื่อความรู้สึกเสียวแปลบแล่นผ่านเข้าทุกครั้งที่เซฮุนเล่นกับร่างกายของเธอ แผ่นอกบอบบางแอ่นเข้าหาอีกฝ่ายอย่างลืมตัว สองมือสอดเข้าไปในเรือนผมสีบลอนด์ของชายหนุ่มก่อนจะขยำขยี้มันราวกับจะระบายอารมณ์หวามที่เกิดขึ้นด้วยฝีมือของอีกฝ่าย

เซฮุนเลื่อนมือลงไปลูบไล้สะโพกบอบบางทั้งๆ ที่ปากยังคงดูดดึงทรวงอกสาว ก่อนนิ้วเรียวจะปลดตะขอและซิปกระโปรงนักเรียนของน้องและจัดการถอดมันออกไปจากเรียวขา เหลือเพียงชั้นในลายลูกไม้สีเข้มเท่านั้น คนเห็นอดขมวดคิ้วสงสัยไม่ได้ ว่าน้องหัดใส่ชุดชั้นในลูกไม้เซ็กซี่แบบนี้เมื่อไรกัน? แต่ความสงสัยของเขามีน้อยกว่าความกระสัน เพราะความงามของเรือนกายตรงหน้ามันยั่วยวนให้เขาเข้าไปสัมผัสมากกว่าจะมานั่งสงสัยอยู่แบบนี้

เซฮุนใช้มือดันน้องให้นอนแนบลงไปกับผืนเตียง ก่อนจะทาบทับตัวเองลงไปดูดดึงทรวงอกสีสวยต่ออย่างติดใจ หน้าอกอีกข้างก็ขยำมันอย่างเต็มไม้เต็มมือ จนแบคฮีร้องครางออกมาเสียงดัง และแอ่นอกเขารับสัมผัสจาบจ้วงอย่างยินดี ก่อนจะต้องครางเสียงดังหนักกว่าเก่า เมื่อมือซนๆ อีกข้างที่ว่างของเซฮุนย้ายลงไปลูบไล้สัมผัสกับส่วนเร้นลับของหญิงสาว

“...อ๊า!...” แบคฮีครางออกมาอย่างลืมตัวเมื่อนิ้วยาวเขี่ยจุดกระสันของเธอผ่านชั้นใน จนต้องหนีบขาเข้าหากันอย่างเสียวซ่านผสมความขลาดอาย เซฮุนละใบหน้าออกจากทรวงอกสวยก่อนจะลากลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดยุทธศาสตร์ที่น้องนอนหนีบขาหนีสัมผัสของเขาอยู่

มือหนาจับสองขาเล็กๆ แยกออกจากกันให้อยู่ในท่าชันขา ก่อนจะแทรกตัวเองเข้าไปใต้หว่างขาน้อง มองร่างน้องที่นอนหอบหายใจตัวแดงหน้าแดงอย่างเขินอายอยู่บนเตียง




น้องตัวแดงน่ารักน่ารังแก จนอยากจะทำแรงๆ ให้น้องร้องดังๆ เลย!!




เป็นความคิดที่ดูเหมือนพวกโรคจิตแต่เซฮุนก็อาจจะเป็นโรคจิตจริงๆ ก็ได้ เขาแค่รู้สึกว่าน้องเป็นสิ่งมีที่ชีวิตที่น่ารัก น่ารังแก น่าทำให้ร้องไห้ดังๆ ก่อน แล้วค่อยเข้าไปโอ๋ ไปปลอบกอดน้อง 

เซฮุนกดจูบลงไปที่โคนขาน้องก่อนจะดูดเม้มเบาๆ ให้มันขึ้นรอย ทำเอาแบคฮีต้องร้องเสียงหลงด้วยความเสียวซ่านปนจักจี้ เมื่อจูบไล้ขึ้นมาจนพอใจแล้วก็ใช้ปลายนิ้วเกี่ยวปราการด้านสุดท้ายให้พ้นไปจากร่างกายของน้อง จนเห็นส่วนเร้นลับสีชมพูที่ปิดสนิท

“...อื้อ...พี่เซ...ฮุน...” แบคฮีสะดุ้งครางออกมา เมื่ออีกคนหยอกล้อกับกลีบดอกไม้ของเธอด้วยปลายนิ้ว ก่อนจะสะกิดปุ่มให้หญิงสาวได้ร้องครางออกมาไม่ขาดปาก เขาใช้สองมือแหวกกลีบสีชมพูสวยก่อนจะก้มลงไปสัมผัสชิมรสชาติความหวานของน้อง

แบคฮีรู้สึกได้ถึงลิ้นเปียกชื้นที่แตะต้องเข้ามายังส่วนแสดงความเป็นหญิงของเธอ ก่อนเธอจะบิดกายกดเบียดสะโพกลงกับผืนเตียงมากขึ้น เมื่อเซฮุนแหย่ลิ้นลงไปสัมผัสส่วนนั้นของเธอมากขึ้น จนเธอรู้สึกได้ถึงความเปียกชื้นภายใน

 “...ฮื้ออ...อย่าแกล้งหนู...อือ...อ๊าาา!” แบคฮีเอ่ยเสียงสะท้าน ยกมือขึ้นมาปิดปากตัวด้วยกลัวว่าเสียงมันจะดังเล็ดลอดออกไปด้านนอก เมื่อส่วนเร้นลับถูกหยอกล้อด้วยลิ้นชื้นที่สอดแทรกเข้าไปชอนไชภายใน ในบางทีก็ถอนมันออกมาละเลงลงไปบนปุ่นกระสันของเธอให้รู้สึกเสียวซ่าน นอกจากนั้นเซฮุนก็ใช้นิ้วเขี่ยคลึงจุดกระสันของเธอไปพร้อมๆ กัน มือเล็กจิกลงบนผืนที่นอนแน่นเมื่อเซฮุนยังคงไม่หยุดแกล้งร่างกายของเธอ หนำซ้ำยังแกล้งให้เธอต้องร้องเสียงหลงด้วยการ รัวลิ้นลงไปแรงๆ อีกต่างหาก 

นิ้วกลางเรียวยาวถูกส่งเข้าไปสำรวจภายในอย่างแผ่วเบา ความชุ่มฉ่ำอุ้นร้อนบีบรัดให้เซฮุนอยากสอดใส่ส่วนกลางของตัวเองเข้าไปเร็วๆ แต่ก็กลัวน้องจะเจ็บ เลยต้องใช้ความอดทนอย่างมากที่จะไม่รุนแรงกับน้องในครั้งแรกของน้องแบบนี้ 

“...อื้อ...หนูเจ็บ...” ด้วยความที่ไม่เคยมีสิ่งใดรุกล้ำเข้ามา แม้จะเป็นขนาดเล็กเพียงนิดเดียวก็ทำให้รู้สึกเจ็บได้ เซฮุนเลื่อนขึ้นไปจูบกระหม่อมน้องราวกับจะปลอบใจ

“เดี๋ยวมันจะไม่เจ็บแล้วนะคะ คนเก่ง” เป็นคำปลอบใจที่ไม่รู้จะช่วยให้น้องหายเจ็บขึ้นไป แต่แค่พี่เซฮุนทำทุกอย่างด้วยความอ่อนโยน แค่นั้นแบคฮีก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย

เซฮุนชักนิ้วเข้าออกภายในช่องทางที่ฉ่ำแฉะก่อนจะค่อยๆ เพิ่มนิ้วที่สองเข้าไปเมื่อเห็นว่าน้องรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น กลีบสีชมพูสวยตอดรับนิ้วเขาอย่างเป็นจำนวน ยิ่งทำให้เซฮุนขยับชักนิ้วเข้าออกเร็วแรงมากขึ้น โดยที่ลิ้นก็วนลงไปฉกหยอกล้อเล่นกับปุ่มสีชมพูดสวยด้านล้าน ลิ้นและนิ้วทำงานร่วมกันอย่างแข็งขันจนแบคฮีหลุดครางออกมาไม่หยุด

“...อ๊า...อา...พี่เซฮุน...หนู...” ยิ่งเซฮุนเร่งจังหวะมากขึ้นเท่าไร ความชื้นแฉะภายในก็มากขึ้นเท่านั้นทำให้จังหวะการสอดนิ้วเข้าออกคล่องตัวขึ้นมากกว่าเดิม แบคฮีครางอือ เมื่อความเสียวซ่านกำลังจะพาเธอไปสู่ความรู้สึกแปลกใหม่ มือเล็กข้างหนึ่งสอดเข้าไปในกลุ่มผมสีอ่อนและกดมันให้ใบหน้าของอีกฝ่ายแนบกับส่วนล่างของตัวเองมากขึ้น ก่อนจะแอ่นสะโพกเปิดรับอีกฝ่ายอย่างลืมอาย อีกข้างก็เกร็งจับกับแขนแกร่งที่กำลังชักเข้าออกในส่วนความเป็นหญิงของเธอแน่น จนสุดท้ายร่างเล็กก็กระตุกพร้อมๆ กับความเปียกชื้นด้านล่างเมื่อถูกส่งไปถึงฝั่งฝันด้วยลิ้นและนิ้วมือที่กระตุ้นร่างกายเธออย่างตรงจุด

“...หวานจัง...คนเก่งของพี่” เซฮุนถอนนิ้วของตัวเองที่เปียกชุ่มออกมาก่อนจะเลียมันอย่างกระหาย เขาย้ายขึ้นมากดจูบแก้มแดงๆ ของน้องที่นอนหอบหายใจอยู่บนเตียง เขาเอื้อมมือไปที่ลิ้นชักหัวเตียงก่อนจะหยิบของสำคัญออกมา เขามีมันเก็บไว้มาสักพักแล้ว เพราะมันอาจจะถูกเอามาใช้เมื่อไรก็ได้เวลาที่อยู่กับน้อง ดังนั้นเขาจึงมีมันติดเอาไว้ให้อุ่นใจ จะล่วงเกินน้องยังไงก็ต้องรอบคอบเสมอ เพราะถ้าหากเขาทำพลาดขึ้นมาคนที่จะเสียหายที่สุดก็คือน้องไม่ใช่เขา

มือหนาจัดการถอดกางเกงของตัวเองออกไปให้พ้นทาง ใช้ปากกัดซองฟรอยและจัดการใส่มันให้เรียบร้อย ก่อนจะจัดท่าทางเมื่อถึงขั้นตอนที่เขาเฝ้ารอมานานแสนนาน สองมือจับขาบางอ้ากว้างกว่าเดิม ก่อนจะจัดท่าให้เข้าที่เข้าทาง 

 “หนู...ถ้าเจ็บก็จิกลงมานะคะ” เซฮุนยกสองมือของน้องโอบรอบคอของเขา แบคฮีพยักหน้าหงึกหงักๆ เสียงสั่น 

“...บะ...เบาๆ นะคะ...” น้องเอ่ยขอเสียงสั่นเนื่องจากแรงอารมณ์ที่ยังคั่งค้างอยู่ พอได้เห็นขนาดของอีกฝ่ายแล้วก็อดกังวลขึ้นมาอีกไม่ได้ ขนาดเมื่อกี้แค่สอดนิ้วเข้าไปตอนแรกยังรู้สึกเจ็บเลย ไอ้นั่นพี่เซฮุนใหญ่กว่านิ้วตั้งกี่เท่าก็ไม่รู้ ไม่ต้องคิดถึงสภาพเลยว่าจะเจ็บขนาดไหน เซฮุนไม่ได้ตอบอะไร เขาใช้มือจับความแข็งขึงของตัวเองเอาไว้ ก่อนจะสอดใส่ความเป็นชายของตัวเองเข้าไปภายในช้าๆ 

“หนู...อย่าเกร็ง...หายใจเข้าลึกๆ ” เซฮุนบอกให้น้องผ่อนคลายเพราะดูเหมือนน้องจะกลัวจนตัวเกร็ง เขาก้มลงไปดูดดึงยอดอกสีชมพูของน้องที่ตอนนี้บวมเป่งจากการโดนรังแกเพื่อดึงความสนใจจากความตึงแคบของช่วงล่าง ก่อนจะค่อยๆ ดุนดันความเป็นชายของตัวเองเข้าไปจนสุด

“...ฮื้ออ...เจ็บ...” เล็บทั้งสิบจิกลงมาที่แผ่นหลังแกร่งอย่างรุนแรงจนเป็นรอย ถึงจะรู้สึกผ่อนคลายแต่มันก็ยังเจ็บอยู่ดี ก็ของพี่เซฮุนมันธรรมดาที่ไหนกัน รู้สึกได้เลยว่าสิ่งที่มันถูกสอดใส่เข้ามาในร่างกายตัวเองมันขนาดไหน เจ็บกว่าที่คิดไว้อีก รู้สึกตึงจนน้ำตาเล็ดไปหมด

“อดทนนะคะ” เซฮุนจูบซับกระหม่อมปลอบน้องก่อนจะค่อยๆ ขยับกายเนิบนาบให้น้องคุ้นชิน เมื่อจังหวะของทั้งสองสอดประสานกันเรียบร้อยแล้วความร้อนแรงก็โหมกระพัดพือขึ้นมา เมื่อคนมากประสบการณ์เป็นคนจุดไฟแห่งราคะขึ้นมา และลูกศิษย์ของเขาก็เรียนรู้ได้เร็วจนอยากจะตบรางวัลให้อย่างงาม

“...อ๊ะ!...พี่เซฮุน...อ๊า...อ๊า...อ๊ะ!” 

เซฮุนโถมตัวเข้าหาน้องเร็วและแรงขึ้นจนเสียงเปียกชื้นเฉอะแฉะดังขึ้นเคล้าคลอไปกับเสียงครางหวานของแบคฮี ขาที่อ้ากว้างอยู่แล้วอ้าออกกว้างขึ้นโดยอัตโนมัติเพื่อให้เซฮุนได้ส่งตัวตนเข้าหาเธอลึกขึ้นกว่าเก่าจากบทเรียนเพศรสที่ถูกสอนให้ได้รู้จัก 

“...อื้อ...อ๊า!!...พี่เซฮุน...อย่าแตะ...ตรงนั้น” แบคฮีเชิดหน้าขึ้นหลุดครางเสียงหลงเมื่อเซฮุนใช้นิ้วเขี่ยลงไปกระตุ้นที่จุดกระสันของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกทำเอาแบคฮีต้องกดจิกเล็บข่วนลงไปบนบ่ากว้างเพื่อระบายความเสียวซ่าน

“...อือ...แบคฮีของพี่...” 

“...พี่...อ๊ะ!....พี่อย่าแกล้งหนู...สิคะ...อื้ออ” แบคฮีส่งเสียงออกมาอย่างสั่นสะท้านเมื่อเซฮุนยังคงใช้นิ้วกระตุ้นจุดกระสันทั้งๆ ที่ช่วงล่างยังถูกขยับไม่หยุดหย่อนและใช้มืออีกมือเขี่ยคลึงยอดอดของเธอเล่นไปพร้อมๆ กัน

แม้จะเป็นครั้งแรก แต่เซฮุนเหมือนรู้จักร่างกายของแบคฮีเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะแตะถูกตรงไหนก็ทำให้หญิงสาวรู้สึกอ่อนระทวยได้จนหมด แถมยังเป็นการกระตุ้นอารมณ์วาบหวามของเธออีกต่างหาก

“...หนูไม่ชอบเหรอคะ” เซฮุนถามด้วยน้ำเสียงกระเส่า ก่อนจะกดจูบปากแดงๆ ไปหนึ่งทีอย่างมันเขี้ยว โดยที่มือก็ยังคงหยอกร่างกายน้องไม่เลิก 



ก็น้องน่ารักน่าแกล้งนี่นา เวลาเห็นน้องร้องดังๆ แบบนี้แล้วรู้สึกดีชะมัดเลย 



“...ฮื่อ...มันเสียว...” เซฮุนยิ้มกริ่มไม่ได้พูดอะไรต่อ เขาจับขาน้องโอบรอบเอวของตัวเองก่อนจะกดย้ำซ้ำกายเข้าไปถี่ๆ จนน้องตัวสั่นคลอน เสียงครางของทั้งคู่ดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อเซฮุนโถมกายเข้าหาน้องไม่ยั้ง ไม่นานพยอนแบคฮีก็กระตุกเกร็งทั้งร่างเพราะถึงจุดจนอีกครั้งให้ส่วนเร้นลับบีบรัดเซฮุนต้องซี้ดปากออกมาอย่างสุขสม

“...อา...แบคฮีของพี่...”

“...อ๊า!...อ๊า!...เบา...หนู...อื้ออออ...” สองมือหนาจับขาน้องขึ้นพาดบ่าก่อนจะโถมกายเข้าหาไม่ยั้งให้น้องต้องร้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะ ครั้งแรกเซฮุนก็ไม่อยากจะเล่นท่ายากอะไรมาก เดี๋ยวน้องจะไม่ไหวเอา ลำพังแค่ต้องมารองรับขนาดของความเป็นชายของเขาก็ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะลุกขึ้นมาเดินไหวหรือเปล่าเลย เพราะฉะนั้นต้องค่อยๆ สอน ค่อยๆ ปล้ำ เอ๊ย ค่อยๆ ปรับกันไปจะดีกว่า 

“...ฮะ...พี่เซฮุน...อ๊ะ!!...อ๊ะ...” แบคฮีครางระงมมากกว่าเดินเมื่อเซฮุนสอดกายเข้าถี่ยิบไม่เป็นจังหวะ ร่างกายของเธอโยกคลอนไปตามแรงส่งของคนด้านบน สองมือเล็กโอบรอบคออีกคนแน่น ก่อนจะเผลอยกสะโพกบดเบียดเข้าหาอย่างลืมอายด้วยแรงอารมณ์ที่ถูกปะทุขึ้นอีกครั้ง

“...อืมม...หนู...” เซฮุนคำรามในลำคอเมื่อรู้สึกว่าปลายทางของตัวเองใกล้เข้ามา ไม่รู้เป็นเวลานานแค่ไหนแล้วที่เขาขยับส่งกายถี่รัวเข้าหาน้องไม่หยุด แรงบีบรัดและความอุ่นร้อนภายในตัวน้องปลุกเร้าให้เขาต้องส่งกายเข้าไปลึกมากขึ้นไม่นานน้องก็เกร็งกระตุกร่างกายอีกครั้งพร้อมๆ กับที่ความรู้สึกอัดอั้นของเขาถูกระบายออกมาเต็มถ้ำรักของน้องแต่ถูกพื้นผิวบางๆ ของถุงยางกั้นเอาไว้ เซฮุนขยับกายเข้าออกอีกสองสามทีให้ความรู้สึกคั่งค้างของตัวเองระบายออกมาจนหมด ก่อนจะหายใจหอบโถมกายเข้ากอดร่างเล็กๆ ของน้อง 

“เหนื่อยไหมคะ...คนเก่ง” เซฮุนปัดปรอยผมที่ปรกหน้าน้องทัดหูก่อนกดจูบลงบนหน้าผากของน้องด้วยความรักใคร่

“อื้อ...ค่ะ” แบคฮีครางอืออาตอบ เงยหน้ามองอีกคนที่ทาบทับกายลองมาด้วยความอ่อนเพลียแล่นเข้าถามหาร่างกายเล็กๆ จากการสูญเสียพลังงานกับกิจกรรมเมื่อครู่ 

ใจจริงก็อยากจะต่ออีกสักรอบ สองรอบ เพราะเซฮุนยังอยากกดน้องอยู่เลย แต่เห็นสภาพน้องแล้วก็ไว้ทีหลังก็ได้ ยังมีเวลารังแกน้องอีกนาน รอให้น้องรับมือกับเขาได้ก่อนจะรังแกน้องกี่รอบก็ไม่มีใครว่าหรอก 

“เหนื่อยก็นอนนะคะ...คนเก่ง...พี่รักหนูที่สุดเลย” เซฮุนลูบหัวให้น้อง ก่อนน้องจะหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย เซฮุนมองน้องแล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยน ก่อนเขาจะลุกขึ้นจัดการตัวเองให้เรียบร้อยแล้วออกมาจากห้องน้ำพร้อมผ้าขนหนูเช็ดตัวให้น้องนอนหลับสบาย ก่อนจะมานอนกอดน้องทีเป็นดั่งสุดที่รักของเขา 

เซฮุนกดจูบหน้าผากน้องอีกครั้งก่อนจะตระคองกอดน้องไว้ในอ้อมอกตัวเองจนเขาหลับไป




ถึงผมจะเป็นแฟนที่ไม่ค่อยดี (ตรงที่ผิดคำพูดที่ว่าจะไม่ล่วงเกินน้องนี่แหละ) แต่ผมก็รักน้องที่สุดนะ อีกอย่าง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์! น้องสมยอมผมเองนะ!! ทุกคนต้องเหยียบไว้นะครับ ที่สำคัญ...ผมหื่นแบบนี้แค่กับน้องคนเดียวเท่านั้น จำไว้!




กลับกันๆ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1485860&chapter=8 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[OS : HunBaek] - คุณพี่ระเบียบที่รัก (บทอัศจรรย์)

        ร่างสองร่างกอดก่ายเกี่ยวกระหวัดแลกจูบกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงของคู่รักน้องปีหนึ่งกับพี่ระเบียบที่วันนี้มีปากเสียงกัน   แบคฮยอนกลับมาที่ห้องเพื่อจะมาคุยกับอีกคนให้เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันจะได้คุยอะไรเลยเขาก็โดนอีกคนจับกดลงเตียงซะได้   รู้ตัวอีกทีเสื้อนักศึกษาของตัวเองก็หลุดออกจากตัวไปแล้ว   เซฮุนผละริมฝีปากออกจากปากแดงเล็ก ก่อนจะจูบไล้ลงมาตามลำคอไปจนถึงแผ่นอกขาวผ่อง ดูดดึง ขบเม้มเพื่อสร้างรอยแดงและหยุดลงบนปุ่มสีชมพูกลางอก   ลิ้นยาวถูกส่งออกมาเลียวนรอบฐานอก ก่อนจะดูดดึง จนยอดอกสีชมพูแข็งเป็นไต ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามร่างกายขาวราวกับจะช่วยปลุกอารมณ์วาบหวามแก่คนใต้ร่าง มืออีกข้างถูกส่งขึ้นมาหยอกล้อ บีบคลึงกับยอดอกอีกข้าง จนคนใต้ร่างรู้สึกเสียวกระสันต้องยันแผ่นอกตัวเองขึ้นสู้   “ อ๊ะ เซฮุน”   “ อยู่บนเตียงไม่เห็นเก่งเหมือนอยู่ในห้องเชียร์เลยนะครับ คุณพี่ระเบียบ” เขาผละออกจากแผ่นอกขาวมาจ้องหน้าอีกคนพร้อมรอยยิ้มกริ่ม   ก็นะ อยู่ห้องเชียร์กับอยู่บนเตียงมันคนละหน้าที่กันนี่ ก็เ

[OS] KISS B

Kiss B  너에게 주고 싶어 네가 좋아하는 아이스크림   하얀 바닐라 크림 ผมอยากจะป้อนไอศกรีมที่คุณชอบ ไอศกรีมวนิลลาสีขาว             “จัดการมันสิ แบคฮยอน” มือหนาปลดกระดุมกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะร่นมันลงไปด้านล่างพร้อมกับชั้นใน ทำให้ส่วนแข็งชันที่ถูกปกปิดเผยออกมา เขาจับมันรูดขึ้นลงสองสามครั้งตามความยาว ก่อนจะลากไล้มันลงบนหน้าคนตัวเล็กที่นั่งเปลือยเปล่าบนเตียง              มือเล็กจับท่อนเนื้อใหญ่โตที่คลอเคลียอยู่บนใบหน้าของตัวมาถือไว้ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตรงส่วนปลายอย่างที่เคยทำเป็นประจำ              ลิ้นเล็กสีชมพูตวัดขึ้นลงบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลปริ่ม ริมฝีปากปากจูบซับสิ่งนั้นเข้าปาก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลงตามความยาว ราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด              “อ่า...ดีมาก...” เสียงทุ้มครางออกมากับรสสัมผัสของอีกคน ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ แบคฮยอนก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง              ริมฝีปากที่จัดการอมแท่งร้อนเข้าปาก ก่อนจะรูดเข้ารูดออกช้าๆ ไม่ลืมรูดฟันคมๆ ขบเข้ากับแท่งร้อนเบาๆ ให้อีกคนต้องซี้ดปากออกมาด้วยความกระส