ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Honey butter chip : 2 (cut)


Honey butter chip : 2




เสียงทุ้มกระซิบแหบพร่าที่ใบหูเล็กก่อนจะส่งลิ้นเข้าไปหยอกล้อเพื่อปลุกเร้าความต้องการให้กับแฟนตัวเล็กของตัวเอง เรียกเสียงครางอื้ออึงจากร่างที่นอนอ่อนระทวยอยู่ใต้ร่าง เมื่อหยอกเล่นจนพอใจแล้วจึงกลับมาประทับจูบลงบนริมฝีปากแดงอีกครั้ง เซฮุนดูดดุนริมฝีปากแดงเล็กอย่างรุนแรงจนเกิดเสียงดัง ก่อนจะส่งลิ้นร้อนเข้าไปเกี่ยวกระหวัดรัดรึง มอบความรัญจวนใจให้กับแฟนตัวเล็กของเขาอีกครา ฝ่ามือร้อนที่ซุกซนลูบไล้เข้าไปใต้เสื้อนอนตัวบางละออกมาปลดกระดุมชุดนอนสีฟ้าออกช้าๆ ก่อนมือหนาจะแหวกสาบเสื้อไปหยอกล้อเล่นกับปุ่มสีชมพูบนหน้าอกบาง


“อ๊ะ!” เสียงครางอือในลำคอเล็ดลอดออกมาจากร่างของแบคฮยอนเมื่อจุดบนหน้าอกถูกสัมผัส เซฮุนบดคลึงติ่งไตจนมันแข็งสู้มือ เสียงครางอ่อนๆ ของคนใต้ร่างดังคลอไปพร้อมๆ กับ แผ่นอกเล็กที่แอ่นรับสัมผัสคุ้นเคยอย่างยินดี 


“น่ารักจัง” เซฮุนผละจูบออกมากดซับมุมปาก เอ่ยชมแฟนตัวเล็กที่ทำตัวน่ารักน่ากดก่อนจะฝังจมูกลงไปบนแก้มนุ่มนิ่มหนึ่งฟอด ตามด้วยฟอนฟัดลงมายังซอกคอขาว สูดดมกลิ่นสบู่อ่อนๆ และกลิ่นหอมเฉพาะตัวของแบคฮยอนที่สูดดมเท่าไรก็ไม่เคยเบื่อ

เสียงหอบหายใจดังขึ้นพร้อมๆ กับจมูกโด่งเป็นสันทำหน้าที่ไล้ไปตามลำคอระหงส์ ตามด้วยลิ้นร้อนที่ลากไล้ลงมาเลียชิมความหอมหวานของแบคฮยอน เซฮุนขบเม้มฝากฝังรอยรักสีแดงไปทั่วลำตัวขาวผ่อง ขณะที่มือก็ยังคงทำหน้าที่หยอกล้อเล่นกันยอดอกสวย ก่อนเซฮุนจะใช้ปากงับลงไปบนปุ่มนูนแดงบนอกที่แข็งเป็นจากการถูกเล้าโลมด้วยนิ้วเมื่อครู่

“...อ๊ะ!...เซ...เซฮุน...อึก” เสียงดูดดุนบนหน้าอกแรงขึ้นเรื่อยๆ เพิ่มความเสียวซ่านให้แก่ร่างเล็กจนต้องร้องครางออกมา ใบหน้าหวานเบ้เล็กน้อยเนื่องจากความเจ็บแปลบผสมเสียวซ่านจากแรงดูดดึงบนหน้าอก ริมฝีปากบางอ้าออกรับอากาศเข้าปอดเมื่อรู้สึกว่าร่างกายถูกรุกรานจนแทบหายใจไม่ทัน

“อ๊า!...อ๊ะ” เสียงหวานร้องครางออกมาอีกระลอกเมื่อมือซุกซนของอีกคนละจากการฟอนฟัดร่างกายเขาลงไปสัมผัสกับส่วนล่างผ่านเนื้อผ้า เซฮุนดึงกางเกงนอนและชั้นในออกจากเรียวขาขาวก่อนจะใช้มือหยอกล้อเล่นกับส่วนแข็งขืนที่เริ่มแข็งตัวจากแรงอารมณ์ 

“...อื้อ...อือ...ฮะ...” แบคฮยอนยกมือขึ้นปิดปากตัวเองเพื่อกลั้นเสียงครางด้วยกลัวว่าคนที่บ้านจะได้ยิน เมื่อส่วนล่างของตัวเองถูกอีกฝ่ายรูดรั้งขึ้นลงช้าๆ พร้อมใช้นิ้วกดลงไปบนส่วนปลายที่เริ่มปริ่มน้ำ

“ปิดทำไมคะ เค้าอยากได้ยินเสียง” เซฮุนเงยหน้าจากปุ่มนูนบวมแดงจากการถูกดูดดุน จับมือของอีกฝ่ายก่อนจะกดจูบที่ปลายนิ้วแล้วเอ่ยปากถามโดยที่มือก็ยังทำหน้าที่ต่ออย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

“...ฮึก...ดะ...เดี๋ยวแม่ได้ยิน...อ๊ะ!...ยะ...อย่าแกล้งสิ” กว่าจะเปล่งเสียงออกมาได้เป็นคำพูดช่างยากลำบากเหลือเกินในเวลาที่ร่างกายถูกอีกฝ่ายรังแกแบบนี้ 

“ไม่ได้ยินหรอก ห้องคุณแม่อยู่ตั้งไกล” 

“ระ...รู้ได้ไง...อ๊ะ!...ฮะ...” กำลังตั้งใจจะเอ็ดคนที่มั่นใจเหลือเกินว่าเสียงเขาจะไม่ดังไปถึงห้องนอนพ่อกับแม่ที่กำลังหลับอยู่แต่ก็ต้องหลุดครางออกมาเสียก่อน เมื่ออีกคนก้มลงไปใช้ปากงับส่วนล่างของร่างกายแบคฮยอนแล้วรูดขึ้นลงให้ต้องรู้สึกเสียวซ่านจนแทบจะทนไม่ไหว

“อึก...เซ...อ๊า!...จะ...ไม่ไหวแล้ว...อ๊ะ!...ฮะ...ฮ้า!...” เมื่อโดนปรอเปรอหนักเข้าก็แทบจะทนไม่ไหวได้แต่นอนแผ่ใช้มือกำจิกผ้าปูที่นอน พร้อมส่งเสียงร้องครางระงมออกไปเมื่ออีกฝ่ายทั้งดูดดุนและใช้ลิ้นหยอกล้อกับส่วนปลาย จนในที่สุดแรงอารมณ์ก็แตกกระจายออกมา 

แบคฮยอนได้แต่นอนหอบหายใจอยู่บนเตียงหลังจากอารมณ์ที่กระจุกตัวสร้างความอึดอัดให้กับตนเองได้ถูกปลดปล่อยออกไปแล้ว ปล่อยให้อีกคนดูดดึงแกนกายเล็กของตัวเองเพื่อทำความสะอาดน้ำขาวขุ่นที่ถูกปลดปล่อยออกมา โดยส่วนหนึ่งเซฮุนก็เอามันไปบดคลึงกับช่องทางด้านหลังเพื่อเป็นสารหล่อลื่นสำหรับขั้นตอนต่อไป

oral ให้หน่อยสิคะ” แต่ก่อนจะไปถึงขั้นนั้นเขาก็อยากให้แบคฮยอนทำให้เขามีความสุขบ้างเสียก่อน เซฮุนลุกขึ้นมาร้องขออีกฝ่ายเสียงหวาน มือหนาจัดการถอดเสื้อยืดตามด้วยปลดกระดุมกางเกงยีนส์ตัวเองออกก่อนจะถอดมันออกไปพร้อมๆ กับชั้นใน จนส่วนที่กำลังโป่งนูนเพราะแรงอารมณ์ปรากฎออกมาสู่โลกภายนอก

แบคฮยอนลุกขึ้นมานั่งข้างเตียงก่อนจะจับแกนกายใหญ่โตมาปรนเปรอแบบที่เขาเคยทำเป็นประจำ ลิ้นสีชมพูเล็กแลบออกมาเลียตรงส่วนปลายยอดให้อีกคนต้องสูดปากด้วยความเสียวซ่าน ก่อนมือบางจะกอบกุมแท่งร้อนแล้วรูดขึ้นลงช้าๆ ลิ้นเล็กที่กำลังละเลงรัวตรงปลายยอดย้ายออกมาทำหน้าที่ใหม่ด้วยการไล้เลียไปตามแท่งร้อนตั้งแต่โคนจรดปลาย ก่อนจะครอบครองทั้งหมดเข้าไปในปากเล็กๆ ของตัวเอง 

เนื่องจากความใหญ่โตของแท่งเนื้อร้อนทำให้แบคฮยอนไม่สามารถรับมันเข้าไปได้หมดในคราเดียว จึงขยับปากเข้าออกตามความยาวที่ตัวเองพอรับได้ ในขณะที่ขยับปากเข้าออกช้าๆ ก็ไม่วายส่งมือไปหยอกล้อกับพวงองุ่นพร้อมส่งสายตายั่วยวนให้อีกฝ่ายต้องร้องซี้ดกับความ sexy ของแฟนตัวเอง

“ซี้ด...ดี...honey...ดี...อา” ความอุ่นร้อนจากโพรงปากอุ่นที่ครอบครองความเป็นชายและสายตาแสนจะยั่วยวนของแบคฮยอนทำเอาเซฮุนแทบคลั่ง ยังไม่รวมไหล่ขาวๆ ที่โผล่พ้นสาบเสื้อนอนที่ยังปลดกระดุมไม่หมดนั่นอีก เซฮุนใช้มือกดหัวทุยของคนรักไว้ก่อนจะเผลอสวนกายเข้าออกรุนแรง แกนกายใหญ่โตเข้าไปลึกจนแบคฮยอนแทบสำลักออกมา 

“อื้อออ” เสียงครางประท้วงในลำคอทำเอาเซฮุนได้สติดึงแท่งร้อนออกจากโพรงปากบางและก้มลงไปลูบหลังคนที่ไอโขลกเพราะสำลักไม่หยุด

sorry honey มันเพลินไปหน่อย” 

“แค่ก...แค่ก...อือ” มือบางหันมาโบกไม้โบกมือตอบว่าไม่เป็นไร พอเห็นว่าแบคฮยอนหายจากอาการสำลักแล้ว เซฮุนจึงปลดกระดุมชุดนอนส่วนที่เหลือออกแล้วถอดมันออก ตามด้วยผลักอีกคนลงนอนราบกับพื้นเตียงก่อนจะโถมกายลงไปทาบทับและจับขาเรียวโอบรอบเอวตัวเอง 

“พร้อมนะคะ” ปากหยักก้มลงไปมอบจูบร้อนแรงให้คนตัวเล็กอีกครั้ง ก่อนนิ้วยาวจะวนรอบรอยจีบตรงช่องทางรักสีชมพู แล้วกดนิ้วสอดแทรกมันลงไปเพื่อขยายช่องทางให้พร้อมกับบทรักขั้นต่อไป

“อือ...” คนตัวเล็กครางอื้ออึงในลำคอ ปล่อยให้อีกคนขยับนิ้วที่สอดใส่เข้ามาเข้าออกในช่องทาง ตามด้วยนิ้วที่สองและสาม ทำหน้าที่ขยับสอดหมุนวนสร้างความกระสันให้กับแบคฮยอน

“อ๊ะ...อ๊ะ!!” ครางเสียงหวานออกมาอีกครั้งเมื่อเซฮุนเลื่อนลงดูดดึงและขบกัดติ่งไตสีแดง ไปพร้อมๆ กับนิ้วที่ขยับเข้าออกรัวแรงอยู่ที่ช่องทางรัก 

“...อ๊ะ!...อ๊ะ!...เซ...เซฮุน...”

“ชอบไหมคะ” 

“อ๊ะ!...อือ...” หัวทุยพยักหน้าขึ้นลงจนเส้นผมสีแดงกระจายไปทั่วหมอน แบคฮยอนไม่เคยปฏิเสธเลยว่ารสรักของเซฮุนมันสร้างความสุขสมให้กับตัวเองมากแค่ไหน

นอกจากเซฮุนจะเรียนเก่งแล้ว เรื่องบนเตียงก็เก่งมากเช่นกัน เซฮุนเก่งไปหมดทุกเรื่องและที่สำคัญที่สุดคือเซฮุนเป็นคนที่รู้จุดอ่อนในร่างกายของเขาทุกอย่างๆ แบคฮยอนยอมรับว่าตัวเองแพ้ทางเซฮุนไปหมดในทุกๆ เรื่อง

“เค้าใส่เลยนะ ไม่ไหวแล้ว” เป็นอีกครั้งที่คนตัวเล็กพยักหน้าขึ้นลงพลางหอบหายใจระรัว เขาเองก็ไม่ไหวแล้ว ความต้องการมันพุ่งขึ้นสูงเรื่อยๆ จนอยากได้ อยากให้เซฮุนเติมเต็มร่างกายของตัวเองเช่นกัน

เซฮุนถอนนิ้วออกจากช่องทางรักก่อนจะจัดท่าทางให้เข้าที่และจ่อแกนกายใหญ่โตสอดใส่เข้าไปในช่องทางรักทันที

“อื้ออออ” ความใหญ่โตแบบเดิมที่คุ้นเคยแต่ก็ไม่ได้สร้างความคุ้นชินให้กับคนตัวเล็กเสือกไสเข้ามาเติมเต็มช่องทางรักจนสุดความยาว เซฮุนค้างมันไว้ได้ไม่นานความอุ่นร้อนก็รัดรึงให้เขารู้สึกทนไม่ไหว สะโพกแกร่งเริ่มขยับมันเข้าออกช้าๆ ก่อนจะโหมแรงหนักขึ้นเมื่อช่องทางสีหวานบีบรัดท้าทายสิ่งแปลกปลอมที่เสือกไสเข้ามา

“...อ๊ะ!...อ๊ะ...ฮะ...เซฮุน...อือ...” เสียงครางหวานๆ จากแบคฮยอนก็เป็นอีกหนึ่งตัวเร่งปฏิกริยาที่ทำให้เลือดหนุ่มร้อนระอุ เซฮุนขยับสวนกายเข้าออกช่องทางร้อนรัวแรงไม่ยั้งจนเสียงเนื้อกระทบกันดังก้องไปทั่วห้อง

เขาไม่ปฏิเสธเลยว่าแบคฮยอนทำให้เขาเสพติด sex ก่อนหน้าที่จะคบกันก็ใช่ว่าเซฮุนจะไม่เคยมีอะไรกับคนอื่น เขาเกิดและโตในประเทศที่ให้อิสระ มันไม่แปลกเลยที่ทำให้เขาก็มี sex กับใครมากหน้าหลายตา เมื่อก่อนเขาก็คิดว่ามันเป็นแค่เรื่องสนุกๆ ที่เป็นการปลดปล่อยอารมณ์กำหนดไปตามธรรมชาติ จึงไม่ได้คิดอะไรหากจะมี sex กันและต่างคนต่างแยกย้ายกันเมื่อเสร็จสิ้นความต้องการ แต่ตั้งแต่ที่เขาได้รู้จักแบคฮยอน แบคฮยอนทำให้เขาเข้าใจว่าการมี sex กันด้วยความรักมันเป็นอย่างไร และแบคฮยอนก็ทำให้เขาเสพติดเพียงแค่แบคฮยอนตั้งแต่นั้นมา ถึงแม้ว่าบทรักระหว่างเราสองคนมันจะเต็มไปด้วยความรุนแรงบ้างในบางครั้ง แต่ก็ไม่มีครั้งไหนเลยที่เขาจะไม่ได้ทำมันด้วยความรัก

honey…ซี้ด...อา” แรงตอดรัดรุนแรงจากร่างกายบอบบางเป็นตัวกระตุ้นความเสียวซ่านและความกำหนัดให้โหมกระพือมากขึ้น มือหนาจับเรียวขาที่โอบรอบเอวเขาอยู่ออกก่อนจะกดลงไปบนเตียงพื่อให้ง่ายต่อการสอดใส่พร้อมโถมกายลงไปหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ 

“อ๊ะ!...อ๊า!...อือ...เซฮุน...อึก...สะ...เสียว” เสียงหวานครางออกมาไม่เป็นจังหวะเมื่อการร่วมรักในท่าทางแบบนี้ทำให้ปลายแกนกายของเซฮุนกดลงมาบนจุดกระสันของตัวเองซ้ำๆ จนต้องจิกเล็บลงไปบนแผ่นหลังหนาเพื่อระบายอารมณ์

“...ชอบไหมคะ...” เซฮุนกดจูบลงไปบนปากแดงนั่นหนึ่งครั้งอย่างมันเขี้ยว โดยที่แรงส่งจากส่วนล่างก็ไม่ได้ลดหย่อนลงไปเลย 

ดวงตาคมมองคนใต้ร่างเขาที่หลับตาพริ้มส่งเสียงร้องครางอยากสุขสม เส้นผมสีแดงที่ยังคงมีที่คาดผมสีชมพูดรัดอยู่นั้นสั่นคลอนแผ่กระจายไปทั่วหมอน ความสวยงามที่มองเห็นได้จากมุมนี้ทำเอาเซฮุนต้องเลียริมฝีปากอย่างอดไม่ได้พร้อมๆ กับที่กดจมูกลงไปฟอนฟัดกับซอกคอหอมกรุ่นอีกครา พร้อมๆ กับดูดดึง ขบเม้ม ฝากฝังรอยรักลงไปบนร่างกายอีกคน

“ฮ้า!...อ๊ะ...อ๊ะ...เซฮุน...อือ...” แบคฮยอนครางเสียงดังเมื่อส่วนปลายกระทบโดนจุดกระสันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาที่มันกระทบโดนเข้ามาที่จุดแล้วมันทำให้เขาต้องการไม่รู้จบ จนเผลอแอ่นสะโพกตอบรับแรงกระแทกกระทั้นจากอีกฝ่ายอย่างยินดี

หากแบคฮยอนทำให้เซฮุนเสพติดแล้ว เซฮุนเองก็คงไม่ต่างกัน ถึงแม้ทุกครั้งเขาจะเป็นคนเอ่ยปากปฏิเสธเวลาที่แฟนหนุ่มทำท่าหื่นกามใส่ก็ตาม แต่เมื่อแรงอารมณ์มันพุ่งมาถึงขีดสุดแล้ว สัญชาตญาณความต้องการที่มีอยู่ในตัวทุกคนมันก็มาก่อนความเขินอายอะไรทั้งหมดนั่นแหละ

“ซี้ด...แบคฮยอน...” 

“อ๊ะ!...เซฮุน...ฮื้ออ....จะไม่ไหวแล้ว...แรงอีก...แรงอีกได้ไหม” มีไม่กี่ครั้งหรอกที่แบคฮยอนจะรู้สึกดีจนต้องร้องขอเซฮุนขนาดนี้ ในเมื่ออีกฝ่ายขอมามีหรือที่แฟนดีเด่นอย่างเซฮุนจะไม่สนอง

“จัดให้ค่ะ” ความน่ารักร้อนแรงของอีกฝ่ายทำเอาเซฮุนเลียปากอย่างกระหายก่อนจะถอนกายออกมาจนส่วนปลายเกือบหลุดออกจากช่องทางและกระแทกกลับเข้าไปใหม่อย่างรัวเร็วและรุนแรง สังเกตได้จากเสียงเนื้อกระทบกันที่ดังคลอไปกับเสียงครางหวานก้องห้องนอนสี่เหลี่ยมนี้ แรงกระแทกอย่างรนแรงไม่ได้ทำให้เกิดเพียงแค่เสียงเสียดสีจากการสอดใส่เท่านั้น แต่เตียงขนาดกลางก็ยังสั่นสะเทือนไปตามแรงอารณ์ของผู้ที่ใช้งานมันอยู่ด้วย

“ฮ้ะ...อ๊ะ!...อึก...อ๊ะ!...อ๊ะ!...อ๊ะ!...”

“แรงพอไหมคะ” เซฮุนถาม แบคฮยอนพยักหน้าตอบรับพร้อมส่งเสียงครางหวาน เล็บเท้าจิกแน่นกับพื้นผ้าปูเตียง มือบางสอดกำเข้าไปในกลุ่มผมของเซฮุนคล้ายกับจะระบายความเสียวซ่านนี้ออกไปให้พ้นจากตัว ดวงหน้าหวานเบ้หน้าครางอย่างสุขสมเมื่อ sex อันถึงใจกำลังจะพาเขาไปถึงสวรรค์ 

อ๊ะ!...อ๊ะ!...อึก...ฮะ...ดี...อ๊ะ!...อ๊ะ!...”

เซฮุนเลียปากมองภาพของคนที่รัดรึงเขาอยู่ใต้ร่าง ภาพความ sexy ของร่างเล็กจากบทรักอันแสนร้อนแรงก็ทำเอาเขาใกล้จะทนไม่ไหวเช่นกัน นอกจากแรงรัดรึงจากช่วงล่าง เสียงครางอย่างรัญจวนแล้วก็สีหน้าของอีกคนเนี่ยที่ทำให้เซฮุนต้องโถมกายเข้าหาอีกคนอย่างไม่ออมแรงเมื่อทุกใกล้จะพาเขาไปสู่สวรรค์ตามอีกฝ่ายไปแล้วเช่นกัน มือหนาละจากการเขี่ยคลึงยอดอกแดงมาช่วยกอบกุมรูดรั้งแท่งเล็กที่กำลังปริ่มน้ำใกล้จะปลดปล่อย

“ซี้ด...อีกนิด..honey...อีกนิด”

“อ๊ะ!...อือ...อ๊ะ!...เค้า...มะ...ไม่...ไหวแล้ว...อือ...ฮะ...เร็วอีก...” เอ่ยร้องขอเสียงหวานไม่ว่าจะเป็นฝ่ามือที่ล้อเล่นกับส่วนหน้าหรือแกนกายใหญ่โตที่เติมเต็มขยับเข้ามาในร่างกายของตัวเองก็ตาม แบคฮยอนไม่รับรู้อะไรอีกแล้วนอกจากต้องการให้แฟนหนุ่มพาตัวเองไปสู่ปลายทางที่จะปลดปล่อยความอึดอัดของตัวเองออกไปได้เสียที

“อ๊ะ!...อ๊ะ!...ฮะ...อึก...อ๊ะ!...อ๊าาา!!” ในที่สุดความต้องการที่สะสมไว้ก็กลั้นไม่อยู่ เสียงหวานครางลั่นห้องก่อนจะปลดปล่อยความต้องการของตัวเองออกมาเต็มมือหนาและเปรอะเปรื้อนมายังหน้าท้องที่มีลอนกล้ามเนื้อของอีกฝ่าย

“อา...ซี้ด...อีกนิดนะคะ” เซฮุนว่าเมื่อแรงตอดรัดจากโพรงอุ่นร้อนด้านหลังจากการปลดปล่อยทำเอาแกนกายร้อนระอุ เซฮุนโถมแรงไม่ยั้งจนเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นไปพร้อมๆ กับการสั่นสะเทือนของเตียงนอนขนาดกลาง แบคฮยอนถึงกับเบ้หน้ากับแรงกระแทกกระทั้นด้านหลังอย่างรุนแรงที่ทำเอาตัวเองหัวสั่นหัวคลอน แรงเสือกไสของท่อนเนื้อที่ถูกขยับเข้าออกเข้ามาในร่างกายตัวเองทำเอาคนที่ปลดปล่อยไปแล้วต้องรู้สึกวูบวาบในช่องท้อง ความทรมาณที่เกิดขึ้นเพียงไม่นานพัดผ่านไปก็รู้สึกถึงได้ความอุ่นร้อนที่ถูกฉีดพุ่งเข้ามาจนเอ่อล้นในช่องทางของตัวเอง

“อา...honey” เซฮุนขยับกายเข้าออกอีกสองสามครั้งเพื่อปลดปล่อยน้ำรักขาวขุ่นให้ออกมาหมดทุกหยาดหยด จนมันเอ่อล้นออกมาจากช่องทางรักที่บวมแดงจากการถูดเสียดสีอย่างรุนแรงเป็นเวลานาน

เซฮุนโถมร่างกายเปลือยเปล่าเข้ากอดคนตัวเล็กพลางหอบหายใจอย่างเหนื่อยหอบกับ sex ที่สุดแสนจะถึงใจในวันนี้

“วันนี้ honey เด็ดจัง” กระซิบข้างใบหูก่อนจะกดจูบลงบนแก้มใส่ที่ขึ้นสีแดงหลังจากถูกอีกคนชมในบทรักเมื่อครู่

“ไปอาบน้ำได้แล้ว เน่ามาทั้งวันแล้ว” เมื่อโดนชมจนเขินก็ต้องทำเป็นโมโหกลบเกลื่อนและไล่อีกฝ่ายให้ไปอาบน้ำเสียที

“ใครบอกว่าจบแล้วคะ ระดับโอเซฮุนไม่มีรอบเดียวจบหรอกค่ะ honey” พูดจบก็ลุกขึ้นคร่อมคนตัวเล็กทันทีเพื่อเตรียมสานต่อบทรักรอบที่สอง

“อ๊ะ!...ไอ้ทะลึ่ง” มือบางพยายามดันอีกคนที่ซุกไซร้ซอกคอของตัวเองออก แค่รอบแรกเมื่อกี้ก็กินแรงเขาไปจนแทบจะหมดแล้วยังจะมีหน้ามาทำต่ออีกนะ

“ทะลึ่งก็ your husband นะคะ อย่ามาขอให้เค้าทำแรงๆ แล้วกัน” เซฮุนไม่สนใจแรงดันจากอีกฝ่ายเมื่อเขาแตะนิดจูบหน่อยแบคฮยอนก็ระทวยไปหมดแล้ว ตัวเองก็แอบทะลึ่งเหมือนกันยังจะมาทำเป็นปฏิเสธอีก ใจกล้าๆ แบบเค้าหน่อยสิที่รัก มือบางที่ดันอีกคนออกเปลี่ยนมาเป็นโอบรอบคออีกฝ่ายแน่นพร้อมส่งเสียงหัวเราะคิกคัก เมื่อโดนคนที่รู้จุดอ่อนของร่างกายตัวเองดีที่สุดอย่างเซฮุนปลุกเร้าจนตัวเองก็ทนไม่ไหว





“อ๊าา!...เซฮุน...ตรงนั้น...แรงๆ...อืม”

“ตรงนี้เหรอคะ..จัดให้ค่ะ” 

“...อึก...อ๊ะ!...อ๊ะ!...” 



กว่าพายุรักจะสงบลงก็เกือบรุ่งสางนั่นแหละ เล่นเอาคนที่นอนอยู่ในห้องที่ห่างออกไปต้องตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยตกอกตกใจนึกว่าโดนผีอำ


โถ วัยรุ่นพวกนี้ ร้อนแรงจนพ่อกับแม่ใจไม่ดีเลย ลูกเอ๊ย!!!









จริงๆ แล้วเราเป็นคนใสๆ นะ...
 
ไปอ่านต่อและคอมเม้นต์ที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1485860&chapter=4 นะคะ  




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[OS : HunBaek] - คุณพี่ระเบียบที่รัก (บทอัศจรรย์)

        ร่างสองร่างกอดก่ายเกี่ยวกระหวัดแลกจูบกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงของคู่รักน้องปีหนึ่งกับพี่ระเบียบที่วันนี้มีปากเสียงกัน   แบคฮยอนกลับมาที่ห้องเพื่อจะมาคุยกับอีกคนให้เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันจะได้คุยอะไรเลยเขาก็โดนอีกคนจับกดลงเตียงซะได้   รู้ตัวอีกทีเสื้อนักศึกษาของตัวเองก็หลุดออกจากตัวไปแล้ว   เซฮุนผละริมฝีปากออกจากปากแดงเล็ก ก่อนจะจูบไล้ลงมาตามลำคอไปจนถึงแผ่นอกขาวผ่อง ดูดดึง ขบเม้มเพื่อสร้างรอยแดงและหยุดลงบนปุ่มสีชมพูกลางอก   ลิ้นยาวถูกส่งออกมาเลียวนรอบฐานอก ก่อนจะดูดดึง จนยอดอกสีชมพูแข็งเป็นไต ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามร่างกายขาวราวกับจะช่วยปลุกอารมณ์วาบหวามแก่คนใต้ร่าง มืออีกข้างถูกส่งขึ้นมาหยอกล้อ บีบคลึงกับยอดอกอีกข้าง จนคนใต้ร่างรู้สึกเสียวกระสันต้องยันแผ่นอกตัวเองขึ้นสู้   “ อ๊ะ เซฮุน”   “ อยู่บนเตียงไม่เห็นเก่งเหมือนอยู่ในห้องเชียร์เลยนะครับ คุณพี่ระเบียบ” เขาผละออกจากแผ่นอกขาวมาจ้องหน้าอีกคนพร้อมรอยยิ้มกริ่ม   ก็นะ อยู่ห้องเชียร์กับอยู่บนเตียงมันคนละหน้าที่กันนี่ ก็เ

[OS] Secret of Oh techer

Secret of Oh techer ทุกคนในที่นี้เป็นพยาน น้องสมยอมผมเอง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์ โอเค้? !!! ปากหยักก้มลงไปจูบปากบวมแดงของน้องอีกรอบก่อนจะปัดป่ายมือตัวเองเลื้อยเข้าไปลูบไล้ผิวกายนวลเนียนละเอียดมือภายใต้เสื้อนักเรียนจนพอใจ มือหนาจับชายเสื้อนักเรียนของน้องออกก่อนจะค่อยๆ เลิกขึ้นมาพร้อมกระซิบข้างใบหูเนียน “พี่ถอดเสื้อให้นะคะ” จบคำพูดเสื้อนักเรียนของน้องก็ถูกถอดออกจากร่าง เผยให้เห็นกายขาวเนียนกับทรวงอกอวบอิ่มภายใต้บราลูกไม้สีเข้ม แค่มองเนินอกที่อยู่ภายใต้ชั้นในแค่นี้เขาก็อดจินตการไปถึงข้างในไม่ได้แล้วว่ามันจะสวยงามน่ามองขนาด  “ถอดเสื้อให้พี่หน่อยเร็ว คนเก่ง” เซฮุนออกคำสั่ง ก่อนจะใช้มือปลดรูดเนคไทของตัวเองโยนมันออกไปที่พื้นห้อง นิ้วเล็กๆ เลื่อนขึ้นมาริดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเซฮุน จนมันหลุดออกจากกันหมดทุดเม็ด เขาก็ถอดมันโยนออกไป ตามเนคไทเมื่อครู่ไปติดๆ เซฮุนก้มลงไปกดจูบน้องอีกครั้งจนเกิดเสียงดูดดึงริมฝีปาก เร้าให้อารมณ์วาบหวิวเพื่มสูงขึ้น มือหนาเลื่อนไล้ไปลูบเฟ้นผิวเนียนละเอียดทั่วตัวราวกับจะปลุกให้เจ้ากระต่ายน้อยคล้อยตาม ก่อนจะลูบไล้นิ้วมือไปบนแผ่นหลังเนี

[OS] KISS B

Kiss B  너에게 주고 싶어 네가 좋아하는 아이스크림   하얀 바닐라 크림 ผมอยากจะป้อนไอศกรีมที่คุณชอบ ไอศกรีมวนิลลาสีขาว             “จัดการมันสิ แบคฮยอน” มือหนาปลดกระดุมกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะร่นมันลงไปด้านล่างพร้อมกับชั้นใน ทำให้ส่วนแข็งชันที่ถูกปกปิดเผยออกมา เขาจับมันรูดขึ้นลงสองสามครั้งตามความยาว ก่อนจะลากไล้มันลงบนหน้าคนตัวเล็กที่นั่งเปลือยเปล่าบนเตียง              มือเล็กจับท่อนเนื้อใหญ่โตที่คลอเคลียอยู่บนใบหน้าของตัวมาถือไว้ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตรงส่วนปลายอย่างที่เคยทำเป็นประจำ              ลิ้นเล็กสีชมพูตวัดขึ้นลงบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลปริ่ม ริมฝีปากปากจูบซับสิ่งนั้นเข้าปาก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลงตามความยาว ราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด              “อ่า...ดีมาก...” เสียงทุ้มครางออกมากับรสสัมผัสของอีกคน ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ แบคฮยอนก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง              ริมฝีปากที่จัดการอมแท่งร้อนเข้าปาก ก่อนจะรูดเข้ารูดออกช้าๆ ไม่ลืมรูดฟันคมๆ ขบเข้ากับแท่งร้อนเบาๆ ให้อีกคนต้องซี้ดปากออกมาด้วยความกระส