ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Honey butter chip : 5 (cut)





Honey butter chip : 5







“อื้ออออออออ เซฮุนนน เค้าร้อนอะ ร้อนมากๆ เลย” แบคฮยอนถูกแฟนหนุ่มประคองเข้ามายังลานจอดรถมือหนาจัดการ ปลดล็อกรถและพาคนตัวเล็กเข้าไปนั่งที่เบาะข้างคนขับ ผิวขาวๆ ของอีกคนกลายเป็นสีแดงด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์ 

เขาไม่ค่อยชอบให้แบคฮยอนดื่มเหล้าสักเท่าไร เพราะแฟนเขาเป็นคนเมาแล้วชอบเลื้อย ถ้าเลื้อยกับเขาแค่คนเดียวเนี่ยไม่เท่าไร แต่เลื้อยไปทั่วนี่สิที่น่ากลัว ตอนก่อนคบกันเซฮุนเคยไปช่วยแบคฮยอนตอนเมาไว้จากหนุ่มฝรั่งในผับที่กำลังคิดจะทำมิดีมิร้ายอยู่ เพราะฉะนั้นเวลาคนตัวเล็กนี่จะไปกินเหล้าที่ไหน ถ้าไม่มีเขาไปด้วยก็จะห้ามอย่างเด็ดขาด

เมื่อจัดท่าทางให้กับคนตัวเล็กเรียบร้อยแล้ว เซฮุนก็ขึ้นประจำที่นั่งคนขับ ตอนอยู่ที่บ้านเขาเอารถพ่อไปขับบ่อยๆ จึงทำให้ไม่ลำบากเท่าไรหากจะต้องมาขับรถที่นี่ แต่เขาก็หวังว่าระหว่างทางกลับบ้านจะไม่เจอด่านตรวจเพราะปริมาณแอลกอฮอลล์ที่เขาดื่มเข้าไปมันก็มากพอสมควร 

“เซฮุนนนนน ตัวเองจ๋า มาม้วบๆ หน่อย คิกๆ ” คนตัวเล็กใช้สองมือเอื้อมมากอดแขนเซฮุนไว้ก่อนจะหันหน้าไปส่งสายตาหวานเยิ้มทำเอาคนมองใจสั่น ไม่ลืมขยิบตาส่งไปให้คนที่กำลังขับรถอยู่ก่อนจะใช้มือลูบไล้แผงอกอีกคนที่ใส่เสื้อเชิ้ตปลดกระดุมเม็ดบนอยู่

รถอ้อยคว่ำทั้งบางแล้ว จะยั่วไปไหน

honey เค้าขับรถอยู่” 

“คิกๆ ตัวเองง” มือเล็กซนๆ เลื่อนไล้ลงไปถึงไปตรงสาบเสื้อเชิ้ต ผ่านแผงอกแกร่งก่อนจะไล้ลงมาที่ท้องแล้วเลยผ่านเข็มขัดไปตรงส่วนกลางลำตัวอีกคนก่อนจะกดคลึงมันเบาๆ 

“...อา honey อย่าซนสิ!” เซฮุนสะดุ้งเหยียบเบรกสุดตัวเมื่อโดนสัมผัสส่วนกลางลำตัวในตอนที่กำลังขับรถอยู่ โชคดีที่ตอนนี้เป็นเวลาดึกพอสมควรแล้ว รถบนท้องถนนจึงบางตา ทำให้ไม่มีอุบัติเหตุอะไรตอนที่เขาเหยียบเบรกกะทันหันแบบเมื่อกี้

“ซนอารายยย เค้าม่ายยซนน้า เซฮุนนนน ตรงนี้ทำไมมันใหญ่จางงงงอ้า อื้อออ แข็งจางงงเลย คิกๆ” ลูบไปลูบมาได้ไม่นานส่วนกลางลำตัวที่โดนมือเล็กลูบไล้นั่นก็แข็งชันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

บางทีเซฮุนก็อยากจะจับ honey ของเขามาตีซะเหลือ ถึงเขาจะชอบเรื่องแบบนี้ก็เหอะ แต่บางครั้งสถานที่มันก็ไม่ใช่ไหม นี่มันในรถ แถมเขายังขับรถอยู่ด้วย ถ้าอยู่ในห้องป่านนี้ก็จับกดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว 

honey อย่าสิคะ...เค้าขับรถอยู่ เดี๋ยวรอถึงบ้านก่อนนะ” เซฮุนพยายามจับมือเล็กๆ ที่ซุกซนลูบไล้ บดคลึงกลางลำตัวเขาไม่เลิก ทำเอาต้องเกร็งแขนขา แล้วบังคับรถเข้าไปจอดอยู่ริมทาง

“ทำมายอ่า เค้าทำห้ายน้า นะ นะ” เสียงทุ้มพยายามส่งเสียงร้องห้ามมือซนๆ ของคนที่ปลดตะขอเข็มขัดและกระดุมกางเกงของเขาออก แต่ก็ไม่ทัน เมื่อคนเมาก้มลงไปจัดการกับมัน ไม่วายหันมาส่งสายตาหยาดเยิ้มให้เขาอีกรอบ

เซฮุนตบตีกับความคิดตัวเอง เขาพยายามข่มอารมณ์ที่กำลังระอุขึ้นมาเพราะฝีมือแฟนตัวเอง แต่แล้วก็ทนไม่ไหวเมื่อเสื้อคอกว้างของอีกคนมันเลื่อนไหลลงมาทางไหล่จนเห็นไหล่ขาวๆ โผล่ออกมาข้างนึง โดยที่ปากเล็กก็ยังซุกซนอยู่ตรงส่วนนั้น

ไม่รู้แม่งแล้วว้อยยยย 

honey พอก่อนค่ะ” เซฮุนจับตัวคนที่กำลังเล่นซนกับน้องชายของเขาอยู่ให้ลุกขึ้นมาก่อนจะเอาชายเสื้อเชิ้ตคลุมส่วนแข็งขึงที่ขยายใหญ่โตของตัวเองไว้ สูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วบังคับรถเข้ายังโมเทลที่อยู่ห่างออกไปอีกไม่ไกลทันที 

ขอโทษด้วยนะชานยอล ที่พรุ่งนี้มึงอาจจะต้องมาเอารถที่นี่แทน 

เมื่อจัดการจอดรถเข้ามาในโมเทลเรียบร้อยแล้ว เขาก็พาคนตัวเล็กที่ระหว่างทางก็พยายามจะเลื้อยมือซุกซนเข้ามาเล่นกับน้องชายอยู่ตลอดเวลาให้เข้ามาในห้อง เมื่อเข้ามาถึงห้องยังไม่ทันได้ทำอะไรก็โดนคนเมาผลักให้ลงไปนั่งบนเตียงก่อนคนเมาจะโดดมานั่งคร่อมหน้าตักเขาไว้ทันที 

“งื้ออ ตัวเองงงง ไหนบอกว่าจะม้วบๆ ไงงงงง” คนเมาทำสีหน้าหวานเยิ้มก่อนจะใช้มือเล็กๆ ของตัวเองเลื่อนลงไปเล่นกับส่วนแข็งขึงของอีกคนต่อ ปากเล็กๆ ก็กดจูบลงไปบนใบหน้า บนลำคอแกร่งของอีกคนไปทั่ว

“อา...honey” เซฮุนหลุดเสียงครางออกมาเมื่อมือนิ้วซนเล็กๆ กดลงไปตรงส่วนปลายที่เริ่มปริ่มน้ำของเขา ถ้าจะยั่วหนักแบบนี้บางทีเขาก็ชักอยากจะให้ honey ของเขาเมาทุกวันซะแล้วสิ

“อา ตัวเองงงงง ม้วบๆ น้า” ริมฝีปากแดงยู่ลงเล็กน้อย ก่อนจะทำท่าเหมือนส่งจูบไปให้อีกคน เซฮุนเลยจัดการประกบปากตัวเองลงไปกับริมฝีปากของอีกคนก่อนจะดูดแรงๆ จนเสียงจ๊วบจ๊าบดังก้องห้อง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดเข้าหากันอย่างไม่มีใครยอมใคร มือหนาเลื่อนเข้าไปใต้ลูบไล้ใต้เสื้อของคนตัวเล็กก่อนจะหยอกล้อเล่นกับยอดอก ทำเอาคนตัวเล็กต้องเปิดปากครางอือออกมา

เซฮุนซุกไซร้จมูกลงไปบนลำคอขาวผ่องของอีกฝ่ายก่อนจะฝากรอยรักสีแดงเอาไว้ประปราย มือหนาอีกข้างเลื่อนไปกอบกำมือเล็กที่กุมรอบแท่งร้อนของเขาให้ขยับขึ้นลงตามจังหวะที่เขาต้องการ 

“อา... honey on top ได้ไหมคะ” เซฮุนถามเสียงพร่าเมื่อรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะทนไม่ไหว อยากจะสอดใส่ความต้องการของตัวเองเข้าไปในตัวเองเข้าไปในตัวของอีกคนแล้ว 

“อื้ออออ” แบคฮยอนจัดการปลดกระดุมกางเกงของตัวเองก่อนจะถอดมันออกไปจากตัว นิ้วเล็กไม่วายซุกซนเอื้อมมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตคนตัวสูง ก่อนจะลูบไล้ลงไปบนซิกแพคอย่างหลงไหล 

“อ๊ะ!...” เสียงหวานร้องลั่นเมื่อถูกมือหนาแหวกแก้มก้นกลมกลึงของตัวเองออก และรู้สึกได้ถึงความใหญ่โตที่ถูกสอดใส่เข้ามาในคราเดียว เซฮุนขยับสะโพกหมุนวนเบาๆ ก่อนจะกดแช่ค้างเอาไว้สักพัก รอให้ honey ของเขาปรับตัวกับสิ่งแปลกปลอมที่สอดใส่เข้าไปได้ก่อน จึงค่อยๆ บังคับสะโพกมนให้ขยับขึ้นลงตามจังหวะเป็นการชักนำ 

“อื้อ...เซฮุนนน...อ๊ะ!...อ๊ะ!” เมื่อจังหวะเข้าที่เข้าทาง ก็เป็นคนตัวเล็กที่เป็นคนขยับสะโพกขึ้นลงเข้าครอบครองแกนกายของอีกคนเสียเอง มือเล็กจัดการถอดเสื้อเชิ้ตที่ของอีกคนที่ตัวเองเป็นคนปลดกระดุมออกไปเมื่อครู่ก่อนจะยกแขนขึ้นยอมให้อีกคนถอดเสื้อของตัวเองให้พ้นออกไปจากร่างกาย

ริมฝีปากหนาดูดดุนยอดอกสีแดงช้ำที่เขาบีบคลึงมันเล่นเมื่อครู่อย่างเมามัน จนเสียงดูดดุน และเสียงเนื้อกระทบกันดังคลอไปกับเสียงครางหวานไปทั่วห้อง

“อ๊ะ!...อา....อ๊ะ!...ตัวเอง....อื้อ...อ๊ะ!...อ๊ะ!” เสียงหวานครางลั่นเมื่อเซฮุนสวนสะโพกกระแทกกลับมาในจังหวะที่เขากำลังขยับขึ้นลงอยู่ ปลายแกนกายของอีกคนกระทบเข้าจุดกระสันของเขาเต็มๆ จนต้องหลุดปากครางออกมาอย่างอดไม่ได้

“อา honey เร็วกว่านี้ได้ไหมคะ” เซฮุนเอ่ยขอเสียงแหบพร่า honey on top มันก็ดี แต่จังหวะที่อีกคนขยับมันไม่ค่อยทันใจเขาสักเท่าไรเนี่ยสิ

“อื้อ” คนตัวเล็กพยักหน้ารัวๆ ก่อนจะพยายามเร่งจังหวะให้ไวขึ้นแต่ก็ดูเหมือนจะไม่ทันใจคนตัวสูงอยู่ดี เซฮุนจึงตัดสินใจขยำสะโพกมนจับกระชับให้แน่น ก่อนจะเป็นคนบังคับจังหวะเองจนแบคฮยอนต้องเกร็งไปทั้งร่าง สองแขนเล็กโอบรอบลำคอแกร่งแน่น เมื่อทวงท่าความรุนแรงที่อีกคนเป็นคนชักนำจังหวะทำเอาจุดกระสันภายในของเขาถูกกระทบเข้าเต็มๆ อย่างไม่หยุดหย่อน

“อ๊ะ!...อา....อ๊า!...เซฮุน...เซฮุน...มันเสียว...อ๊ะ! ...อ๊ะ! ...อ๊ะ!”

“อา...ซี้ดดด...ดี honey แน่นมาก” เซฮุนครางต่ำออกมาเมื่อกระทบโดนจุดกระสันของอีกคนความอุ่นร้อนที่โอบรัดเขาเอาไว้ก็บีบแน่นขึ้นมากว่าเดิม

“อ๊ะ...เค้าไม่ไหว...จะไม่ไหวแล้ว...อื้ออ...อ๊ะ!...อ๊า” 

เมื่อเห็นอีกคนใกล้จะถึงฝั่งฝัน เซฮุนจึงกระแทกสะโพกสวนกลับไปไม่ยั้ง แต่ยังใจดีเลื่อนมือข้างหนึ่งของตัวเองมาช่วยรูดรั้งส่วนหน้าของอีกคน ปากก็เข้าครอบครองยอดอกทั้งสองข้าง ดูดดุนเล่นอย่างเมามัน ไม่นานความอดทนของคนตัวเล็กก็พังทลาย เมื่อถูกปรนเปรอไปหมดทุกส่วน

“อ๊ะ...อ๊า!!!!” แบคฮยอนหวีดคราง ปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองออกมาก่อนจะซบลงไปบนไหล่ของคนตัวสูงที่เต็มไปด้วยรอยแดงจากรอยเล็บของเขา 

คนตัวเล็กหายใจหอบอยู่ได้ไม่นานก็ถูกอีกฝ่ายจับพลิกลงไปบนที่นอน เซฮุนถอดกางเกงแสนเกะกะที่ร่นอยู่ตรงหน้าขาของตัวเองออกไป ก่อนจะจับขาเล็กของอีกคนขึ้นพาดไหล่ แล้วสอดใส่ส่วนแข็งขึงที่ใกล้จะถึงฝั่งของตัวเองเข้าไปอีกครา เซฮุนขยับเข้าออกรุนแรง ทำเอาคนที่เพิ่งปลดปล่อยไป ต้องหวีดร้องขึ้นมาอีกรอบ มือเล็กจิกลงไปบนผ้าปูที่นอนแน่น 

“...เซ...เซฮุน...เซ...อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ!”

“honey รัดแน่นๆ อีกนิด...เค้าใกล้แล้ว...อา” เสียงทุ้มครางต่ำออกมาไม่เป็นภาษาก่อนจะขยับกายเข้าออกรัวเร็วจนกระทั่งความอุ่นร้อนของตัวเองถูกปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางหวานเต็มเปี่ยมจนล้นทะลักออกมา

“อา...honey...” เซฮุนล้มตัวลงนอนทับร่างกายอีกคนเอาไว้ ก่อนจะหอบหายใจอย่างเหนื่อยหอบ คนตัวเล็กเลื่อนมือมาโอบรอบคอของเขาเอาไว้ก่อนจะลูบไล้มันแผ่วเบา ริมฝีปากแดงเล็กที่บวมจากการถูกดูดดึงจูบที่ริมฝีปากหนาอีกรอบ ก่อนที่คนขี้ยั่วเพราะฤทธิ์เหล้าในวันนี้จะโดนทำโทษโทษฐานดื่มเหล้ามากกว่าที่กำหนดไว้ทั้งคืน








 กลับไปอ่านต่อที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1485860&chapter=7 นะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[OS : HunBaek] - คุณพี่ระเบียบที่รัก (บทอัศจรรย์)

        ร่างสองร่างกอดก่ายเกี่ยวกระหวัดแลกจูบกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงของคู่รักน้องปีหนึ่งกับพี่ระเบียบที่วันนี้มีปากเสียงกัน   แบคฮยอนกลับมาที่ห้องเพื่อจะมาคุยกับอีกคนให้เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันจะได้คุยอะไรเลยเขาก็โดนอีกคนจับกดลงเตียงซะได้   รู้ตัวอีกทีเสื้อนักศึกษาของตัวเองก็หลุดออกจากตัวไปแล้ว   เซฮุนผละริมฝีปากออกจากปากแดงเล็ก ก่อนจะจูบไล้ลงมาตามลำคอไปจนถึงแผ่นอกขาวผ่อง ดูดดึง ขบเม้มเพื่อสร้างรอยแดงและหยุดลงบนปุ่มสีชมพูกลางอก   ลิ้นยาวถูกส่งออกมาเลียวนรอบฐานอก ก่อนจะดูดดึง จนยอดอกสีชมพูแข็งเป็นไต ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามร่างกายขาวราวกับจะช่วยปลุกอารมณ์วาบหวามแก่คนใต้ร่าง มืออีกข้างถูกส่งขึ้นมาหยอกล้อ บีบคลึงกับยอดอกอีกข้าง จนคนใต้ร่างรู้สึกเสียวกระสันต้องยันแผ่นอกตัวเองขึ้นสู้   “ อ๊ะ เซฮุน”   “ อยู่บนเตียงไม่เห็นเก่งเหมือนอยู่ในห้องเชียร์เลยนะครับ คุณพี่ระเบียบ” เขาผละออกจากแผ่นอกขาวมาจ้องหน้าอีกคนพร้อมรอยยิ้มกริ่ม   ก็นะ อยู่ห้องเชียร์กับอยู่บนเตียงมันคนละหน้าที่กันนี่ ก็เ

[OS] Secret of Oh techer

Secret of Oh techer ทุกคนในที่นี้เป็นพยาน น้องสมยอมผมเอง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์ โอเค้? !!! ปากหยักก้มลงไปจูบปากบวมแดงของน้องอีกรอบก่อนจะปัดป่ายมือตัวเองเลื้อยเข้าไปลูบไล้ผิวกายนวลเนียนละเอียดมือภายใต้เสื้อนักเรียนจนพอใจ มือหนาจับชายเสื้อนักเรียนของน้องออกก่อนจะค่อยๆ เลิกขึ้นมาพร้อมกระซิบข้างใบหูเนียน “พี่ถอดเสื้อให้นะคะ” จบคำพูดเสื้อนักเรียนของน้องก็ถูกถอดออกจากร่าง เผยให้เห็นกายขาวเนียนกับทรวงอกอวบอิ่มภายใต้บราลูกไม้สีเข้ม แค่มองเนินอกที่อยู่ภายใต้ชั้นในแค่นี้เขาก็อดจินตการไปถึงข้างในไม่ได้แล้วว่ามันจะสวยงามน่ามองขนาด  “ถอดเสื้อให้พี่หน่อยเร็ว คนเก่ง” เซฮุนออกคำสั่ง ก่อนจะใช้มือปลดรูดเนคไทของตัวเองโยนมันออกไปที่พื้นห้อง นิ้วเล็กๆ เลื่อนขึ้นมาริดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเซฮุน จนมันหลุดออกจากกันหมดทุดเม็ด เขาก็ถอดมันโยนออกไป ตามเนคไทเมื่อครู่ไปติดๆ เซฮุนก้มลงไปกดจูบน้องอีกครั้งจนเกิดเสียงดูดดึงริมฝีปาก เร้าให้อารมณ์วาบหวิวเพื่มสูงขึ้น มือหนาเลื่อนไล้ไปลูบเฟ้นผิวเนียนละเอียดทั่วตัวราวกับจะปลุกให้เจ้ากระต่ายน้อยคล้อยตาม ก่อนจะลูบไล้นิ้วมือไปบนแผ่นหลังเนี

[OS] KISS B

Kiss B  너에게 주고 싶어 네가 좋아하는 아이스크림   하얀 바닐라 크림 ผมอยากจะป้อนไอศกรีมที่คุณชอบ ไอศกรีมวนิลลาสีขาว             “จัดการมันสิ แบคฮยอน” มือหนาปลดกระดุมกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะร่นมันลงไปด้านล่างพร้อมกับชั้นใน ทำให้ส่วนแข็งชันที่ถูกปกปิดเผยออกมา เขาจับมันรูดขึ้นลงสองสามครั้งตามความยาว ก่อนจะลากไล้มันลงบนหน้าคนตัวเล็กที่นั่งเปลือยเปล่าบนเตียง              มือเล็กจับท่อนเนื้อใหญ่โตที่คลอเคลียอยู่บนใบหน้าของตัวมาถือไว้ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตรงส่วนปลายอย่างที่เคยทำเป็นประจำ              ลิ้นเล็กสีชมพูตวัดขึ้นลงบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลปริ่ม ริมฝีปากปากจูบซับสิ่งนั้นเข้าปาก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลงตามความยาว ราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด              “อ่า...ดีมาก...” เสียงทุ้มครางออกมากับรสสัมผัสของอีกคน ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ แบคฮยอนก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง              ริมฝีปากที่จัดการอมแท่งร้อนเข้าปาก ก่อนจะรูดเข้ารูดออกช้าๆ ไม่ลืมรูดฟันคมๆ ขบเข้ากับแท่งร้อนเบาๆ ให้อีกคนต้องซี้ดปากออกมาด้วยความกระส