ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Fic EXO] HunBaek, First Love : 17








First love : 17






คนตัวใหญ่กว่าทาบทับกายลงมาตามด้วยดูดดึงริมฝีปากอิ่มแดงอีกครั้ง มือหนาลูบไล้ไปทั่วตัวคนตัวเล็ก ก่อนจะสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยืดชุดนอนของอีกคนเพื่อสัมผัสความเนียนนุ่มมือของผิวเนื้อสีขาวที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงตามอารมณ์วาบหวามที่เกิดขึ้น

เสียงดูดดึงริมฝีปากดังคลอไปกับเสียงครางอื้ออึงในลำคอ เมื่อคนตัวเล็กกว่าถูกฝ่ามือร้อนสัมผัสรุกล้ำเข้ามายังส่วนไวต่อสัมผัสบนหน้าอกขาวเนียน แผ่นอกบางเผลอหยัดขึ้นตามสัญชาตญาณของอารมณ์ที่ถูกปลุกขึ้นก่อนเสื้อยืดที่ปกคลุมร่างกายจะถูกถอดออกไปจากตัว 

จมูกโด่งดุนดันซุกไซร้ซอกคอขาวของคนใต้ร่างก่อนจะปัดป่ายมือหยอกล้อเข้ากับตุ่มไตสีแดงให้เสียงหวานได้ครางอืออาออกมาไม่เป็นภาษา ลิ้นร้อนไล้เลียชิมความหวานตั้งแต่ซอกคอเรื่อยลงมายังแผ่นอกดูดดึง ลิ้มชิมรสความหวานจนพอใจจึงหยัดตัวลุกขึ้นถอดเสื้อยืดของตัวเองออกไป 

เมื่อกำจัดสิ่งกีดขวางทางเส้นทางรักของทั้งคู่ออกไปแล้ว เซฮุนก็ก้มลงไปมอบจูบหวานให้อีกฝ่ายอีกครั้ง มือหนาลูบไล้ลงไปยังขอบกางเกงวอร์มที่อีกคนใส่นอน ก่อนจะจับส่วนอ่อนไหวของอีกคนลูบแผ่วเบาผ่านกางเกงเนื้อผ้าดี

“...อ๊ะ...อ๊ะ...เซฮุน...” คนตัวเล็กครางเสียงสั่นเมื่อถูกสัมผัสส่วนไวต่อความรู้สึกอีกที่ แม้จะถูกสัมผัสมาเป็นครั้งที่สองแล้วแต่เขาก็ยังรู้สึกเขินอายอยู่เสมอ และไม่ว่าเซฮุนจะสัมผัสมันอีกกี่ครั้ง เขาก็คงจะรู้สึกแบบเดิม 

เซฮุนกดจูบซับแก้มใส ก่อนจะจัดการถอดกางเกงที่แสนจะเกะกะสายตาของเขาออกไป ปากหยักครอบครองส่วนอ่อนไหวของแบคฮยอนเอาไว้ ก่อนจะรูดขึ้นลงตามความยาว ให้อีกคนได้หน้าแดงปล่อยเสียงครางออกมาไม่หยุด จนกระทั่งทำนบแห่งอารมณ์พังทลายลง เซฮุนจัดการทำความสะอาดน้ำขาวขุ่นที่เปอรอเปื้อนต้นขาและหน้าท้องของอีกคน ก่อนจะดูดดึงขบเม้มทำรายที่ซอกขาด้านในของอีกคนอย่างรักใคร่ 

คนตัวหนาจัดการถอดกางเกงนอนของตัวเองออก แล้วทาบทับกายลงมาหาคนที่นอนหอบหายใจระรัวอีกครั้ง ประกบจูบลงบนริมฝีปากก่อนจะแลกเปลี่ยนความหวานให้กันและกันอีกครั้งอย่างไม่รู้จักเบื่อ 

ปลายนิ้วยาวบดคลึงลงไปยังช่องทางรักสีแดงแผ่วเบา ก่อนจะดุนดันมันเข้าไปสำรวจด้านในที่เขาห่างหายจากการสำรวจมันมานาน 

“อะ...อื้อ...” คนตัวเล็กครางผะแผ่ว ใบหน้าหวานเบ้อออกมาเล็กน้อยกับการรุกล้ำเข้ามาของอีกฝ่าย ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกแต่มันก็ยังรู้สึกเจ็บสำหรับแบคฮยอนอยู่ดี 

เจ็บเหรอ” เซฮุนถามอย่างห่วงใยเมื่อเห็นสีหน้าอีกคน ก่อนจะกดจูบลงบนหน้าผากเนียนเแทนคำปลอบใจ 

“...อื้อ...มะ...ไม่เป็นไร...” คนตัวเล็กส่ายหัวตอบ ก่อนจะผ่อนปรับลมหายใจและร่างกายตัวเองไม่ให้เกร็งกับสัมผัสรุกล้ำของอีกฝ่าย 

เซฮุนส่งนิ้วที่สองตามเข้ามาเมื่อช่องทางรักเริ่มคุ้นชินกับนิ้วของเขาและส่งน้ำหล่อลื่นออกมาให้ปลายนิ้วเข้าไปสำรวจภายในได้สะดวกขึ้น นิ้วยาวขยับเข้าออกแผ่วเบา จนแบคฮยอนผ่อนคลายลงและส่วนนั้นก็ขยายเตรียมพร้อมกับกิจกรรมต่อไปแล้วถึงถอนนิ้วออกมา และจับตัวตนของตัวเองส่งเข้าไปภายในเชื่องช้า

สองแขนบางโอบรอบคนตัวสูงแน่น เมื่อรู้สึกถึงความใหญ่โตที่ถูกส่งเข้ามาในตัวของเขา แม้มันจะเจ็บไม่เท่าครั้งแรกแต่มันก็ยังเจ็บในความรู้สึกเขาอยู่ดี 

“หายใจเข้าลึกๆ นะ ถ้าทนไม่ไหวก็บอก ฉันจะหยุด” เซฮุนเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน บอกแล้วว่าเขาอยากจะอ่อนโยนกับอีกคนในทุกๆ ครั้งที่เรากอดกัน ถ้าแบคฮยอนเจ็บจนทนไม่ไหวเขาก็จะไม่ทำ เขาคงทนเห็นคนอีกคนเจ็บในขณะที่เขามีความสุขไม่ได้ 

“มะ...ไม่...เราไหว...” เสียงหวานตอบกลับไปเสียงสั่น มันก็แค่เจ็บช่วงแรกเท่านั้นแหละ เจ็บแค่นี้ทำไมเขาจะทนไม่ไหว ครั้งก่อนเจ็บกว่านี้อีกยังผ่านมาได้แล้วเลย

เซฮุนจูบหน้าผากบางอีกครั้งก่อนจะส่งตัวตนของตัวเองเข้าไปภายในจนสุด เขาปล่อยทิ้งไว้ให้ช่องทางหวานบีบรัดกลางกายของเขาน้อยลง จึงเริ่มขยับมันเข้าออกช้าๆ 

“...อ๊า...อ๊า...” เพลงรักของทั้งสองถูกบรรเลงขึ้นอีกครั้ง โดยการขับกล่อมของคนสองคนที่มีหัวใจดวงเดียวกัน มือหนาสอดกระชับเข้ากับมือบาง ก่อนจะขยับส่งความเป็นชายเข้าหาช่องทางหวานของอีกฝ่ายให้เราสัมผัสกันได้มากขึ้น ให้เราได้รักกันมากขึ้น มือบางอีกข้างที่เกาะยึดท้ายทอยเซฮุนเลื่อนขึ้นมาจับใบหน้าคม 

นิ้วหัวแม่มือเล็กลูบไล้ใบหน้าของอีกฝ่ายอย่างแสนรัก ตั้งแต่ดวงตาคม ไล่มาจนปลายจมูกโด่งที่ชอบกดลงมาบนแก้มเขาบ่อยๆ จนกระทั่งถึงริมฝีปากหยักที่คอยพูดคำหวานให้เขาเขิน เอ่ยคำรักให้เขาใจเต้นทุกครั้ง และเป็นอวัยวะเดียวกันกันที่คอยแลกเปลี่ยนความหอมหวานทุกครั้งที่ได้สัมผัส 

แบคฮยอนรักทุกอย่างที่เป็นเซฮุน ไม่ว่าจะเป็นดวงตา จมูก หรือริมฝีปาก ทุกสิ่งทุกอย่างที่รวมกันเป็นเซฮุน ร่างกายที่กอดเขา ที่เคยปกป้องเขา รัก จนไม่คิดว่าจะรักใครได้อีกแล้ว 

“รัก...เรารักเซฮุนนะ...” แบคฮยอนเอ่ยคำรักออกมาด้วยเสียงสั่นเครือเนื่องจากแรงอารมณ์ที่ยังคงโหมพัดกระพือไม่หยุด เมื่อเพลงรักที่ถูกบรรเลงใกล้มาถึงจุดจบ

เซฮุนจุดยิ้มอ่อนโยน ก่อนจะเอ่ยกระซิบคำคำเดียวกันชิดริมหูแดง 

ฉันก็รักแบคฮยอนเหมือนกัน” 

ดวงตาสองดวงสอดประสานสายตาแห่งความรัก แลกเปลี่ยนความรู้สึกแก่กันและกัน จวบจนกระทั่งจุดสิ้นสุดของอารมณ์แตกกระจาย แบคฮยอนรับรู้ถึงความอุ่นร้อนที่ไหลวนอยู่ในร่างกายของตัวเองก่อนที่คนตัวสูงกว่าจะทิ้งตัวทาบทับร่างกายเขาอย่างเหนื่อยหอบ




กลับไปอ่านต่อที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1499439&chapter=18 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[OS : HunBaek] - คุณพี่ระเบียบที่รัก (บทอัศจรรย์)

        ร่างสองร่างกอดก่ายเกี่ยวกระหวัดแลกจูบกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงของคู่รักน้องปีหนึ่งกับพี่ระเบียบที่วันนี้มีปากเสียงกัน   แบคฮยอนกลับมาที่ห้องเพื่อจะมาคุยกับอีกคนให้เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันจะได้คุยอะไรเลยเขาก็โดนอีกคนจับกดลงเตียงซะได้   รู้ตัวอีกทีเสื้อนักศึกษาของตัวเองก็หลุดออกจากตัวไปแล้ว   เซฮุนผละริมฝีปากออกจากปากแดงเล็ก ก่อนจะจูบไล้ลงมาตามลำคอไปจนถึงแผ่นอกขาวผ่อง ดูดดึง ขบเม้มเพื่อสร้างรอยแดงและหยุดลงบนปุ่มสีชมพูกลางอก   ลิ้นยาวถูกส่งออกมาเลียวนรอบฐานอก ก่อนจะดูดดึง จนยอดอกสีชมพูแข็งเป็นไต ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามร่างกายขาวราวกับจะช่วยปลุกอารมณ์วาบหวามแก่คนใต้ร่าง มืออีกข้างถูกส่งขึ้นมาหยอกล้อ บีบคลึงกับยอดอกอีกข้าง จนคนใต้ร่างรู้สึกเสียวกระสันต้องยันแผ่นอกตัวเองขึ้นสู้   “ อ๊ะ เซฮุน”   “ อยู่บนเตียงไม่เห็นเก่งเหมือนอยู่ในห้องเชียร์เลยนะครับ คุณพี่ระเบียบ” เขาผละออกจากแผ่นอกขาวมาจ้องหน้าอีกคนพร้อมรอยยิ้มกริ่ม   ก็นะ อยู่ห้องเชียร์กับอยู่บนเตียงมันคนละหน้าที่กันนี่ ก็เ

[OS] Secret of Oh techer

Secret of Oh techer ทุกคนในที่นี้เป็นพยาน น้องสมยอมผมเอง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์ โอเค้? !!! ปากหยักก้มลงไปจูบปากบวมแดงของน้องอีกรอบก่อนจะปัดป่ายมือตัวเองเลื้อยเข้าไปลูบไล้ผิวกายนวลเนียนละเอียดมือภายใต้เสื้อนักเรียนจนพอใจ มือหนาจับชายเสื้อนักเรียนของน้องออกก่อนจะค่อยๆ เลิกขึ้นมาพร้อมกระซิบข้างใบหูเนียน “พี่ถอดเสื้อให้นะคะ” จบคำพูดเสื้อนักเรียนของน้องก็ถูกถอดออกจากร่าง เผยให้เห็นกายขาวเนียนกับทรวงอกอวบอิ่มภายใต้บราลูกไม้สีเข้ม แค่มองเนินอกที่อยู่ภายใต้ชั้นในแค่นี้เขาก็อดจินตการไปถึงข้างในไม่ได้แล้วว่ามันจะสวยงามน่ามองขนาด  “ถอดเสื้อให้พี่หน่อยเร็ว คนเก่ง” เซฮุนออกคำสั่ง ก่อนจะใช้มือปลดรูดเนคไทของตัวเองโยนมันออกไปที่พื้นห้อง นิ้วเล็กๆ เลื่อนขึ้นมาริดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเซฮุน จนมันหลุดออกจากกันหมดทุดเม็ด เขาก็ถอดมันโยนออกไป ตามเนคไทเมื่อครู่ไปติดๆ เซฮุนก้มลงไปกดจูบน้องอีกครั้งจนเกิดเสียงดูดดึงริมฝีปาก เร้าให้อารมณ์วาบหวิวเพื่มสูงขึ้น มือหนาเลื่อนไล้ไปลูบเฟ้นผิวเนียนละเอียดทั่วตัวราวกับจะปลุกให้เจ้ากระต่ายน้อยคล้อยตาม ก่อนจะลูบไล้นิ้วมือไปบนแผ่นหลังเนี

[OS] KISS B

Kiss B  너에게 주고 싶어 네가 좋아하는 아이스크림   하얀 바닐라 크림 ผมอยากจะป้อนไอศกรีมที่คุณชอบ ไอศกรีมวนิลลาสีขาว             “จัดการมันสิ แบคฮยอน” มือหนาปลดกระดุมกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะร่นมันลงไปด้านล่างพร้อมกับชั้นใน ทำให้ส่วนแข็งชันที่ถูกปกปิดเผยออกมา เขาจับมันรูดขึ้นลงสองสามครั้งตามความยาว ก่อนจะลากไล้มันลงบนหน้าคนตัวเล็กที่นั่งเปลือยเปล่าบนเตียง              มือเล็กจับท่อนเนื้อใหญ่โตที่คลอเคลียอยู่บนใบหน้าของตัวมาถือไว้ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตรงส่วนปลายอย่างที่เคยทำเป็นประจำ              ลิ้นเล็กสีชมพูตวัดขึ้นลงบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลปริ่ม ริมฝีปากปากจูบซับสิ่งนั้นเข้าปาก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลงตามความยาว ราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด              “อ่า...ดีมาก...” เสียงทุ้มครางออกมากับรสสัมผัสของอีกคน ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ แบคฮยอนก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง              ริมฝีปากที่จัดการอมแท่งร้อนเข้าปาก ก่อนจะรูดเข้ารูดออกช้าๆ ไม่ลืมรูดฟันคมๆ ขบเข้ากับแท่งร้อนเบาๆ ให้อีกคนต้องซี้ดปากออกมาด้วยความกระส