ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Fic EXO] Bad Love Relation, HunBaek [Special Episode]








[Fic EXO] Bad Love Relation, HunBaek [Special Episode]




Special Episode : เพราะคิดถึง จึง....





            “กำลังเตรียมตัวอยู่ครับ เดี๋ยวผมไปรอที่ห้องนะ แล้วเจอกันครับ” แบคฮยอนวางสายจากเซฮุน หลังจากที่นัดแนะเวลาที่จะเจอกันเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบกุลีกุจอไปเตรียมของให้เสร็จ

            ตอนนี้แบคฮยอนที่อยู่ชั้นปีที่ 2 ที่สอบปลายภาคทุกวิชาเสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังเข้าสู้ช่วงปิดเทอมในฤดูหนาว ส่วนรุ่นพี่เซฮุนตอนนี้ก็เพิ่งจะเสร็จโปรเจคท์ของปี 4 และกำลังจะสำเร็จการศึกษาในอีกสองเดือนข้างหน้า ด้วยความที่ต่างคนต่างยุ่งอยู่กับหน้าที่ของตัวเอง ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไรนัก เพราะเซฮุนเอง หลังจากที่สอบติดเป็นนักกีฬาทีมชาติแล้ว ก็แทบจะไม่ได้เข้าไปซ้อมในชมรม จนกระทั่งต่างคนต่างคนต่างเสร็จสิ้นจากภาระหน้าที่ของตัวเอง จึงจะมีโอกาสได้มาเจอกันสักที

            แบคฮยอนหยิบกระเป๋าเป้ของตัวเองออกมาวางไว้บนเตียงเพื่อเตรียมตัวเก็บของสำหรับที่จะไปค้างคืนที่ห้องของคนเป็นพี่ในคืนนี้ คนตัวเล็กหันไปเปิดประตูตู้เสื้อผ้า แล้วหยิบเอาบางสิ่งบางอย่างในนั้นออกมาออกมากางไว้บนเตียง ก่อนที่ริมฝีปากเล็กจะฉีกรอยยิ้มออกมาบางๆ

            แบคฮยอนรู้ว่าช่วงนี้รุ่นพี่เซฮุนน่ะเหนื่อยมากๆ ทั้งโปรเจคท์จบ ทั้งสอบปลายภาค แล้วก็ซ้อมของทีมชาติด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เขาเลยเตรียมเซอร์ไพร์สอีกฝ่ายเอาไว้ ด้วยการจะเอาใจรุ่นพี่เซฮุนสุดๆ ให้อีกฝ่ายหายเหนื่อยไปข้างนึงเลย

            คนตัวเล็กจัดการเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเป้ใบไม่ใหญ่ไม่เล็กของตัวเองที่เตรียมไว้เมื่อครู่ ทั้งๆ ที่เขาก็มีเสื้อผ้าอยู่ที่ห้องของรุ่นพี่เซฮุนอยู่แล้ว แต่วันนี้เป็นวันพิเศษเลยต้องเตรียมชุดไปเผื่อด้วย

            แบคฮยอนบอกซองกยองไว้แล้วว่าจะไปค้างที่ห้องของเซฮุนคืนนี้ มือบางหยิบของใช้ส่วนตัว อีกสองสามอย่างใส่ลงไปในกระเป๋าเป้ ก่อนจะเดินออกจากห้องนอนลงไปยังชั้นล่างของบ้าน ตรงเข้าไปในห้องครัว มือเรียวเปิดตู้เย็น และหยิบวัตถุดิบสำหรับทำอาหารที่เตรียมเอาไว้ออกมา

            หลังจากที่ฝึกปรือฝีมือมาเกือบๆ ครึ่งปีจากซองกยอง ตอนนี้เขาเริ่มพอจะทำอาหารเก่งขึ้นมาบ้างแล้ว และช่วงหลังๆ มานี้เขาก็มักจะทำอาหารให้รุ่นพี่เซฮุนกินอยู่บ่อยๆ และได้รับคำชมไม่ขาดปากจากอีกฝ่าย ทำเอาคนทำมีกำลังใจมากขึ้นไปอีก

            “ผมไปแล้วนะ” คนตัวเล็กเอ่ยบอกพี่สาวที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่บนโซฟาที่บ้าน โดยมีเจ้ามีอานอนแผ่อยู่ข้างๆ เช่นกัน

            ซองกยองเองปีนี้ก็ปีสี่แล้ว พี่สาวของเขาก็เพิ่งจะสอบเสร็จไปเมื่อวาน ทำให้วันนี้ทั้งวันเธอจึงเลือกที่จะพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ไม่ออกไปไหน และไม่ทำอะไรทั้งสิ้น

            “อืม ถึงแล้วบอกพี่ด้วยนะ”

            “ได้ครับ ในตู้เย็นมีกับข้าวอยู่ ถ้าพี่หิวก็อุ่นกินได้เลยนะ” แบคฮยอนว่า ซองกยองยกมือทำท่าโอเคส่งให้ แบคฺยอนจึงเดินออกจากบ้านไป










            เซฮุนดับเครื่องรถยนต์ทันทีที่มาถึงหน้าที่พักของเขา มือใหญ่ถอดหมวกกันน็อกออก ก่อนจะบิดคอไปมา เพื่อไล่ความเมื่อยขบของร่างกาย เขาเพิ่งนำโปรเจคท์จบของตัวเองไปส่งให้กับอาจารย์ประจำคณะ เป็นอันนี้ว่าตอนนี้เขาเรียนจบไปแล้วครึ่งนึง ที่เหลือก็แค่รอสถานะนักศึกษาของตัวเองขึ้นว่าจบการศึกษาแบบสมบูรณ์ ก็ถือว่าเขาเรียนจบแล้ว หลังจากนี้จะได้มีเวลาโฟกัสกับสิ่งอื่นต่อ

            ขายาวก้าวเท้าเข้าไปยังตึกของที่พัก ก่อนที่จะขึ้นลิฟต์มายังชั้นของตัวเอง เขากดรหัสเข้าห้องไป สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือกลิ่นหอมๆ ของอาหารที่ลอยเข้ามาแตะจมูก ก่อนที่ดวงตาคู่คมจะต้องเบิกกว้างด้วยความตกใจกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า

            ร่างเล็กของแบคฮยอนในเสื้อเชิ้ตซีทรูสีขาวตัวสั้นขนาดพอดีตัวกับกางเกงขาสั้นที่แทบจะปิดอะไรต่อมิอะไรไม่มิด ทำให้เห็นขาเรียวขาวๆ ได้อย่างชัดเจน ทำเอาเซฮุนนิ่งค้างไปชั่วขณะ มือใหญ่วางหมวกกันน็อกลงบนชั้นวางหน้าห้อง ก่อนจะเอ่ยปากถามด้วยความแปลกใจ

            “อะไรน่ะ”

            คนที่กำลังวุ่นวายอยู่กับการทำอาหาร หันมาให้ความสนใจกับผู้มาใหม่ ปากบางฉีกยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนตอบ “เซอรไพร์สครับ”

            แบคฮยอนว่าก่อนจะละมือจากวัตถุดิบตรงหน้าลง เขาล้างมือก่อนที่จะเช็ดมือให้แห้ง แล้วเดินออกมารับเสื้อโค้ทที่เซฮุนถอดออกมาถือไว้ แล้วพาดมันลงไปบนโต๊ะ มือเรียวยกขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของอีกฝ่ายออกสองเม็ด ก่อนจะกรีดนิ้วลงบนแผงอกแกร่งของอีกฝ่ายเบาๆ ท่าทางที่ทำเอาเซฮุนรู้ว่าแบคฮยอนในโหมดยั่วยวนกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าแน่ๆ

            “ผมเห็นว่าพี่น่าจะเหนื่อย วันนี้เลยตั้งใจว่าจะเอาใจพี่ให้เต็มที่เลย” สองมือเล็กโอบรอบต้นคอของคนที่ตัวสูงกว่าก่อนที่จะเขย่งเท้าขึ้นไปจุ๊บแก้มอีกฝ่ายอย่างเอาใจ

            มือใหญ่จัดการโอบรัดรอบเอวคอดของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนส่งสายตากรุ้มกริ่มใส่ พอมองใกล้ๆ อย่างนี้แล้ว เขาเพิ่งเห็นว่าไอ้เสื้อเชิ้ตที่อีกฝ่ายใส่อยู่มันบางเสียจนแทบจะไม่ได้ปกปิดอะไรเลย เขาเห็นยอดอกสีชมพูของคนตรงหน้าลอยเด่นอย่างยั่วยวนจนอยากจะก้มหน้าไปรังแกให้หายมันเขี้ยว หนำซ้ำ กางเกงขาสั้นที่อีกคนใส่มันดูเหมือนแพนตี้มากกว่ากางเกงขาสั้นทั่วๆ ไป แถมยังสั้นเสียจนเห็นแก้มก้นขาวๆ วับๆ แวมๆ ออกมา จนอยากจะจับฟาดให้มันแดงขึ้นเป็นรอยมือเสียเหลือเกิน

            “ถ้างั้นช่วยเอาใจแบบสุดๆ ไปเลยนะ” เสียงทุ้มแหบก้มลงไปกระซิบข้างใบหูเล็กก่อนที่จะใช้ลิ้นไล้เลียให้อีกฝ่ายรู้สึกสยิวเบาๆ มือใหญ่เอื้อมลงไปบีบคลึงบั้นท้ายอวบอิ่มอย่างไม่ออมแรง

            คบกันมาก็เกือบจะสองปีแล้ว เซฮุนบอกเลยว่าแบคฮยอนโหมดขี้ยั่วเนี่ย ธรรมดาน้อยเยที่ไหนกัน ถึงจะไม่ได้ยั่วยวนแบบร้อนแรง แต่ไอ้ท่าทางยั่วแบบตาใสเนี่ย มันก็ทำให้อารมณ์ของเขาพลุกพล่านได้เหมือนกัน ปกติก็ไม่ใช่คนที่อดทนอะไรกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้วด้วย บอกเลยว่าอีกคนไม่ได้นอนแน่ๆ จนกว่าเขาจะพอใจ 

            “อื้อ...แต่ว่า พี่ต้องไปอาบน้ำ แล้วก็กินข้าวก่อนนะครับ” มือเล็กดันอกของอีกฝ่ายออก แล้วเอ่ยออกมา พลางช้อนตามองอีกฝ่ายด้วยสายตาออดอ้อน “ผมเตรียมน้ำอุ่นเอาไว้ให้แล้ว แช่น้ำให้สดชื่น แล้วออกมากินข้าวกันนะครับ...แล้วก็หลังจากนั้น...” แบคฮยอนเอ่ยค้างไว้ พลางยกนิ้วเรียวขึ้นมาไล้ลงไปตั้งแต่หน้าอก ผ่านเนื้อผ้าไล่ลงมาจนถึงขอบกางเกงของอีกฝ่าย พร้อมๆ กับกัดปากส่งสายตาให้รุ่นพี่ตัวูงอย่างยั่วยวน ทำเอาคนมองใจกระตุกวูบ 

            “หึ ตามบัญชาครับ” เซฮุนหัวเราะในลำคอ ก่อนเอ่ย จริงๆ ก็อยากจะฟัดลูกแมวขี้ยั่วตั้งแต่ตอนนี้อยู่เหมือนกัน แต่ก็อยากจะรู้ว่าที่บอกว่าเอาใจของอีกฝ่ายเนี่ย มันจะเด็ดขนาดไหน คนตัวสูงค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของตัวเองที่ใส่อยู่ออก ก้มหน้าลงไปจุ๊บแก้มนุ่มๆ ของอีกฝ่ายแล้วหอมอีกฟอดให้ชื่นใจ ก่อนจะเดินแยกเข้าไปในห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวอาบน้ำ ส่วนแบคฮยอนเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเดินเข้าห้องน้ำไปแล้วก็รีบเดินกลับไปที่ครัวต่อเพื่อเตรียมอาหารส่วนที่เหลือ ให้เสร็จ 




 




            หลังจากนั้นไม่นานนัก เซฮุนก็อาบน้ำเปลี่ยนชุดใหม่เสร็จ เขาเดินออกมายังโต๊ะกินข้าวที่อีกคนเตรียมอาหารเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

            “นั่งลงได้เลยครับ” แบคฮยอนว่าก่อนที่เซฮุนจะนั่งลงบนโต๊ะตามคำบอกของอีกฝ่าย แบคฮยอนไม่ได้พูดอะไรต่อ ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนหน้าขาแกร่งของอีกคน สองมือเล็กโอบรอคอรุ่นพี่ตัวสูงแล้วเอ่ยกระซิบชิดใบหู

            “ผมตั้งใจทำแต่ของชอบของพี่เลยนะ ทานให้อร่อยนะครับ” จบคำพูดก็ยิ้มหวานเสียจนเซฮุนแทบอยากจะจับมาจูบปากแรงๆ เสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่เขาก็ยอมอดทนที่จะไม่ทำอะไรอีกคนในตอนนี้ ไว้รอจัดหนักทีเดียวก็ยังไม่สาย

            คนตัวเล็กแกล้งเบียดสะโพกของตัวเองลงไปกับหน้าขาของอีกฝ่าย เฉียดส่วนนั้นไปเพียงหน่อยเดียวเท่านั้น ก่อนจะลุกขึ้นแล้วไปนั่งยังที่ประจำของตัวเอง ซึ่งอยู่ฝั่งซ้ายมือของคนพี่มื้ออาหารเย็นง่ายๆ จึงเริ่มขึ้น 

            “อะ” เริ่มกินไปได้ไม่เท่าไร เซฮุนก็ต้องสะดุ้งเบาๆ ก่อนจะผ่อนลมหายใจออกมาช้าๆ เพื่อควบคุมอารมณ์ เขาคิดว่าแบคฮยอนจะให้เขากินข้าวแบบสบายๆ แต่กลับกลายเป็นว่าไม่ได้เป็นแบบนั้น เมื่อคนตัวเล็กที่วันนี้สวมบทเป็นลูกแมวขี้ยั่วยกเท้าที่สวมถุงเท้าสีขาวข้อสั้นๆ ขึ้นมาวางพาดไว้บนหน้าขาของเขา ก่อนจะขยับเขี่ยนิ้วภายใต้ถุงเท้าให้โดนจุดนั้นของเขาอย่างจงใจ

            เซฮุนทำสีหน้าดุๆ ใส่อีกฝ่ายเป็นเชิงปรามว่าเวลานี้ควรที่จะกินข้าวเสียให้เสร็จก่อน แต่กลับโดนอีกฝ่ายยิ้มยั่วให้อย่างจงใจ เท้าเล็กขยับเขี่ยไปมายังส่วนนั้นช้าๆ เรื่อยๆ ราวกับจะจงใจรบกวนสมาธิในการกินอาหารเย็นของอีกฝ่าย จนกระทั่งรู้ได้สึกถึงความแข็งชันของอีกฝ่าย 

            “อืม...” เซฮุนกัดกรามแน่น พยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่ให้เตลิดไปในระหว่างที่กำลังทานอาหารอยู่ เขาพยายามเกร็งมือที่ถือตะเกียบแน่น เพื่อไม่ให้อาหารที่คีบอยู่หล่น แต่มันก็ยากเสียเหลือเกิน เมื่อคนขี้ยั่วจงใจใช้ทั้งสองลูบส่วนนั้นที่แข็งพองอยู่ภายใต้กางเกงไม่หยุด    
       

            แบคฮยอนเองเมื่อเห็นว่าอาการของคนเป็นพี่เริ่มอยู่ไม่นิ่ง ก็หยุดขยับเท้าเสียดื้อๆ เขาดึงขากลับมาก่อนนั่งลงในท่าธรรมชาติ “ผมอิ่มแล้วครับ” ก่อนจะลุกขึ้นเก็บจานของตัวเองไปไว้ยังอ่างล้างจานในห้องครัว ทำเอาเซฮุนต้องคาดโทษในใจไปหนึ่งรอบ 

            ให้ตาย แบคฮยอนโหมดลูกแมวขี้ยั่ววันนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ 

            “ผมเตรียมของหวานเอาไว้ให้พี่ด้วย รอแปปนึงนะครับ” คนตัวเล็กหันมายิ้มหวานอีกครั้งก่อนจะหันไปวุ่นวายอยู่กับเคาน์เตอร์ครัวข้างหน้า ทำเอาเซฮุนคาดโทษของอีกฝ่ายเอาไว้ในใจเป็นครั้งที่สอง มีอย่างที่ไหนมาแกล้งคนกำลังกินข้าวจนมันแข็งขึ้นมาขนาดนั้นแล้วยังจะชวนกินของหวานอีก ใครมันอยากจะไปกินอีกกัน มีแต่อยากจะกินอีกฝ่ายนั้นแหละ

            เซฮุนวางช้อนกับตะเกียบลง เมื่อเขารู้สึกอิ่ม (จริงๆ คือมีอารมณ์อยากจะทำอย่างอื่นมากกว่าการกินอาหารต่อ) พลางเอ่ยด้วยความสงสัย เขาก็ไม่รู้ว่าอีกคนเตรียมอะไรเอาไว้ให้ เห็นแต่ขวดวิปครีมที่วางอยู่ตรงเคาน์เตอร์เท่านั้น 

            “ไหนบอกว่าจะเอาใจพี่ไง ไม่เห็นเอาใจอะไรสักอย่างเลย” 

            “เดี๋ยวซี่ กำลังจะทำอยู่นี่ไงครับ” แบคฮยอนว่าก่อนจะหันมา เขาเดินมาหยุดยืนอยู่ตรงหน้าคนตัวสูงแล้วทิ้งตัวลงนั่งบนหน้าตักของอีกคนอีกครั้ง เซฮุนยกมือขึ้นมาบีบจมูกอีกฝ่ายพลางขยับมันไปมาอย่างมันเขี้ยว ไม่ลืมชี้นิ้วคาดโทษที่บังอาจมาปลุกอารมณ์ในระหว่างที่กินข้าวอยู่

            “อ้าปากหน่อยครับ เดี๋ยวผมป้อนขนมให้กินนะ” ดวงตาคมเบนสายตาลงไปยังมือเรียวที่ถือจานขนาดเล็กของอะไรบางอย่างอยู่ ที่เขาพอจะจำได้ว่ามันคือคัพเค้กเหมือนที่อีกฝ่ายเคยทำให้เขาตอนวันวาเลนไทน์เมื่อต้นปี แต่รอบนี้มันแตกต่างจากรอบก่อนหน้านั้นนิดหน่อย ตรงที่เนื้อวิปครีมมันถูกบีบจนล้นชิ้นขนม จนเห็นแค่เพียงสีขาวๆ ของตัวครีม 

            มือเรียวตัดชิ้นขนมที่อยู่ในมือ ก่อนจะยื่นเข้าไปป้อนให้อีกฝ่าย ซึ่งเซฮุนก็ยอมอ้าปากรับ ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ค่อยชอบของหวานสักเท่าไรนัก

            “อ๊ะ เลอะเลย” คนตัวเล็กเอ่ยออกมา ในขณะที่ตัวเองก็แกล้งเอาช้อนที่เปื้อนครีมเป็นก้อนๆ ปาดไปที่มุมปากของอีกฝ่ายที่เซฮุนดูก็รู้ว่าจงใจทำมากๆ แต่ยังไม่อยากดุตอนนี้เพราะตัวเองก็อยากจะรู้นักว่าลูกแมวบนตักเขาจะเอาใจอะไรยังไง

            แบคฮยอนรู้จักที่จะเริ่มเอาใจเขาแบบนี้ก็ตั้งแต่ตอนที่เขาไปซ้อมเก็บตัวที่ญี่ปุ่นเมื่อประมาณ 4-5 เดือนก่อน แล้วกลับมาพร้อมของเล่นสำหรับเซอร์ไพร์สอีกคน ไม่นานคนตัวเล็กก็เริ่มเรียนรู้ที่จะทำอะไรที่มันแปลกใหม่สำหรับกิจกรรมอย่างว่าของพวกเราบ้าง หลังจากนั้นแบคฮยอนก็หาโอกาสเริ่มก่อนบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็ไม่บ่อยเท่าไรนักที่แบคฮยอนจะทำแบบนี้กับเขา ส่วนใหญ่ก็จะเป็นตอนที่อีกฝ่ายรู้ว่าเขาเหนื่อยมากๆ เท่านั้น

            “ผมเช็ดให้นะ” ลิ้นเล็กแลบออกมาช้าๆ ก่อนจะปาดไปยังเนื้อครีมที่เลอะอยู่ตรงมุมปากของเขา คนตัวเล็กไล้เลียข้างมุมปากของเขาเหมือนเจ้ามีอา ลูกแมวที่ตอนนี้ไปอยู่ที่บ้านของแบคฮยอนชั่วคราวไม่มีผิด

            มือใหญ่เอื้อมไปโอบรอบเอวคอดของคนน้องก่อนที่จะฉกฉวยโอกาสตอนที่ลิ้นเล็กกำลังเล่นกับริมฝีปากของเขาด้วยการกดจูบลงไปบนกลีบปากของอีกคน ซึ่งแบคฮยอนก็ตอบรับอย่างยินดีด้วยการจูบตอบ ลิ้นร้อนของเซฮุนสอดเข้าไปในโพรงปาก พลางกวาดต้อนลิ้นซนของเจ้าลูกแมวน้อยจอมยั่วอย่างกลั่นแกล้ง จนเสียงเฉอะแฉะของการแลกเปลี่ยนของเหลวในโพรงปากดังขึ้นมาเป็นระยะๆ เขาดูดดึงกลีบปากบางของอีกฝ่ายโดยที่แบคฮยอนก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอม ต่างฝ่ายต่างแลกจูบกันอย่างไม่มีใครยอมใคร แต่คนที่เก่งกว่ากลับชนะคนขี้ยั่ว เมื่อแบคฮยอนหายใจไม่ทันจนต้องผละริมฝีปากออกมาจากรสจูบอันร้อนแรง เขาหอบหายใจออกมาพลางซบหน้าลงกับอกของคนตัวโตกว่า โดยที่มือใหญ่ก็ยกขึ้นไปซ้อนมือเล็กของคนเป็นน้องที่สั่นนิดๆ เพื่อประคองจานขนมไม่ให้ตกลงไปอีกด้วย

            “ผมคิดถึงพี่จัง” เมื่อลมหายใจเริ่มเข้าที่แบคฮยอนเริ่มอ้อนเขา หัวทุยเล็กๆ คลอเคลียไปบนหน้าอกแกร่งของคนเป็นพี่ไปมา 

            “พี่ก็คิดถึง” เซฮุนว่าพลางหอมแก้มอีกฝ่ายไปอีกหนึ่งครั้งให้ชื่นใจ 

            เราเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อสองอาทิตย์ก่อน แต่ก็แค่ครู่เดียวเท่านั้น เพราะเขาต้องไปรีบทำโปรเจคท์ต่อ ส่วนแบคฮยอนก็ต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบ มี sex ครั้งสุดท้ายก็เหมือนจะเมื่อประมาณเดือนก่อน มันก็อดไม่ได้ที่ตอนนี้มาเจอกันแล้วก็อยากจะคลอเคลียกันให้หายคิดถึง 

            “อยากกอดพี่ แล้วก็อยากให้พี่กอดผมด้วย” คนตัวเล็กเริ่มเลื้อยไปมา สะโพกที่ทิ้งตัวลงบนตักอีกคนก็ขยับโยกเบาๆ ให้เฉียดส่วนที่แข็งขึงของอีกฝ่ายจนเซฮุนต้องสูดปากออกมาเบาๆ

            “ถ้างั้นจะให้พี่ทำไง หืม?” เซฮุนเอ่ยถามโดยที่ฝ่ามือก็บีบเคล้นไปที่สะโพกของอีกคนเน้นๆ เพื่อปลุกอารมณ์ของอีกฝ่ายด้วย

            ยังไม่ทันที่ที่จะได้ทำอะไรต่อ หรือมีใครพูดอะไร มือเล็กก็คว่ำจานขนมที่มีแต่เนื้อครีมสีขาวลงไปบนตัวของตัวเอง จนมันเลอะไปบนเสื้อเชิ้ตตัวบางไปหมด คนเป็นน้องจับข้อมือหนาของคนพี่มากำไว้ ก่อนจงใจให้ปลายนิ้วยาวของอีกฝ่ายปาดลงไปบนเนื้อครีมที่อยู่บนตัวเขา ก่อนลิ้นเล็กจะแลบออกมาไล้เลียครีมที่เลอะมือใหญ่ ละเลียดมันจนนสะอาดหมดจด แบคฮยอนอ้าปากพร้อมส่งนิ้วชี้และนิ้วนางของคนพี่เข้าไปในปากและทำการดูดดึงไล้เลียมันจนชุ่มน้ำลายไปหมด พร้อมส่งสายตายั่วเย้าให้ โดยที่สะโพกก็ทำหน้าที่อย่างดีด้วยการขยับโยกเบาๆ ลงไปบนส่วนนั้นด้วยท่าทางยั่วยวน

            “อืม...” เซฮุนหลุดครางออกมาเล็กน้อย แบคฮยอนโหมดนี้เขาให้คะแนนเต็มสิบเลยล่ะสำหรับวันนี้!

            “ผมเช็ดครีมให้พี่แล้ว พี่เช็ดครีมให้ผมด้วยได้ไหมครับ” เสียงหวานเอ่ยอย่างแหบแห้ง ที่ดูก็รู้ว่าอารมณ์วาบหวามพุ่งไปถึงไหนๆ แล้ว 

            “แบบนี้มันไม่ได้เรียกว่าเราเอาใจพี่นะ พี่น่ะกำลังจะเอาใจเราชัดๆ ” เซฮุนหัวเราะหึในลำคอพลางเอ่ย มือหนาก็บีบเคล้นลงไปบนแก้มก้นอวบอิ่มตามจังหวะที่คนน้องบรรเลงสะโพกลงไปบนส่วนนั้นของเขา 

            “แล้วพี่จะเอาใจผมหน่อยไม่ได้เหรอครับ” คนตัวเล็กว่าพลางจับมือของอีกคนสอดเข้าไปในเสื้อเชิ้ตซีทรูตัวบางของตัวเอง

            “หึๆ ถ้างั้นจะเอาใจเราให้ถึงใจแบบสุดๆ เลยเป็นไง” จบคำพูดคนตัวสูงก็ก้มหน้าลงไปไล้เลียเนื้อครีมที่เลอะอยู่ผ่านเสื้อเชิ้ตบาตัวบางของคนน้อง มือหนึ่งก็สอดเข้าไปลูบไล้ผิวเนียนนุ่มพลางบดขยี้ยอดอกที่แข็งเป็นไตเบาๆ มืออีกข้างก็สอดเข้าไปใต้ชายกางเกงพลางบีบเคล้นบั้นท้ายนุ่มนิ่มจนแทบจะขึ้นรอยแดง

            “อ๊า...” เซฮุนลากลิ้นขึ้นลงไปบนแผ่นอกบาง ก่อนที่จะปาดเนื้อครีมแล้วป้ายลงไปยังยอดอกที่ชูชัน ผ่านเนื้อผ้า ดูดดึงขบเม้น พลางละเลงลิ้นลงไปรัวเร็วจนเกิดเสียงเปียกชื้นดังไปทั่ว เสียงหวานครางอื้ออึง

            เสื้อเชิ้ตตัวบางของเขาพอโดนของเหลวก็แทบจะเปียกลู่ไปกับลำตัว มันบางเสียจนเขารู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ได้ใส่อะไรบนช่วงบนเลย มันบางเสียจนแทบจะละลายเข้าไปในปากของเขา

            “ไปหาชุดแบบนี้มาจากไหนเนี่ย” เซฮุนเงยหน้าขึ้นมาถามพลางใช้นิ้วปาดครีมที่เลอะอยู่บนมุมปากของเขา ส่งเข้าปากของอีกคน ซึ่งแบคฮยอนก็ยอมเลียมันเข้าปากอย่างยินดี

            “ก็ตาม  Adult shop นั่นแหละ” แบคฮยอนตอบเสียงพร่า ใบหน้าหวานเริ่มขึ้นสีแดงอ่อนๆ จากแรงอารมณ์

            “เก่งจังนะเดี๋ยวนี้” เซฮุนยกยิ้มมุมปาก ก่อนจะจัดการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวบางออก แล้วละเลงลิ้นลงไปบนยอดอกเปลือยเปล่าอีกครั้งแบบไม่ผ่านเนื้อผ้า เขาดูดดึงขบเม้ม แผ่นอกบาง จนมันขึ้นเป็นรอยรักสีแดงๆ ยอดอกที่ว่างอยู่ก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลาเปล่า เขาใช้สองนิ้วคีบดึงมันทั้งสองข้าง สลับกับใช้ลิ้นและริมฝีปากครอบครอง จนมันเริ่มบวมแดง โดยที่มือที่เคล้นอยู่ที่บั้นทายก็เอื้อมขึ้นมาสอดลงไปยังขอบกางเกงของอีกฝ่าย พลางลูบไล้ส่วนกลางลำตัวของคนตัวเล็กที่สู้มือ

            “อื้อออ” แบคฮยอนอ้าปากหอบครางด้วยความสยิวเมื่อโดนปรนเปรอทั้งบนและล่าง มือเรียวจิกลงบนลาดไหล่กว้าง ก่อนจะเริ่ดหน้าขึ้น ยอมให้อีกฝ่ายเอาใจตัวเองแบบสุดๆ

            เขาเตรียมใจมาไว้แล้วว่าถ้าเล่นกับรุ่นพี่เซฮุนแบบนี้ พรุ่งนี้ตื่นมาต้องหมดแรงจนลุกไม่ไหวแน่ๆ ก็รู้ๆ อยู่ว่าอีกฝ่ายน่ะแสนดุขนาดไหน แต่ด้วยความคิดถึง แล้วก็อยากถูกอีกฝ่ายกอดรักแรงๆ ด้วย เพราะฉะนั้นมันก็ต้องลงทุนกันนิดหน่อย แบคฮยอนคิดว่าเขากำลังจะเป็นคนโรคจิต แล้วก็หื่นกามตามอีกฝ่ายไปเสียแล้ว

            “อ๊า!” รสสัมผัสนุ่มนิ่มของเนื้อครีมกำลังทำให้แบคฮยอนรู้สึกเสียวซ่าน เขาแอ่นอกเข้าหายอมให้อีกคนดึง ล้อเล่นกับมันอย่างยินดี 

            เซฮุนดูดดึงหน้าอกบางของอีกฝ่ายจนพอใจ เขาเงยหน้าขึ้นมอบจูบหวานให้อีกฝ่าย ดูดดึงกลีบปากอวบอิ่ม ก่อนจะถอนใบหน้าออกมาพลางเอ่ย

            “พี่เช็ดให้หมดแล้ว ทำให้พี่บ้างได้ไหม”

            “ทะ...ทำไม่จะไม่ได้ล่ะ” แบคฮยอนตอบด้วยลมหายใจติดขัด ขนาดเขาอัพเลเวลเรื่องจูบของตัวเองขึ้นมาแล้ว (เรื่องนี้พี่เซฮุนเป็นคนเอ่ยปากบอกกับเขาเอง)  แต่ก็ยังสู้อีกฝ่ายไม่ได้เสียที

            มือเล็กจัดการยกชายเสื้อยืดของอีกคนขึ้น ก่อนจะถอดมันโยนออกไป กิจกรรมที่ทั้งสองคนกำลังจะทำมันต่อจากนี้ทำให้ฮีตเตอร์ที่ให้ความอบอุ่นในห้องดูร้อนขึ้นมาทันที

            แบคฮยอนจัดการลากลิ้นลงไปบนหน้าอกแกร่ง ก่อนจะดูดดึงเป็นรอยแดงเล็กๆ บ้างอย่างที่อีกฝ่ายทำกับเขาเมื่อครู่ มือเล็กสอดเข้าไปในขอบกางเกงก่อนจะบีบคลึงแท่งร้อนที่โป่งนูนออกมาอย่างชัดเจน เขายกสะโพกตัวเองขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะใช้นิ้วเกี่ยวชายกางเกงพร้อมชั้นในของอีกฝ่ายลง จนแกนกายขนาดใหญ่โตของคนพี่โผล่ออกมาพบโลกภายนอก เรียวเล็บจิกลงไปบนส่วนหัวที่ปริ่มน้ำก่อนจะใช้มือชักรูดมันขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ 

            “อืม...แบคฮยอน” เซฮุนส่งเสียงครางในลำคอกับความอุ่นร้อนในมือของอีกฝ่าย ยิ่งทำให้แบคฮยอนรู้สึกชอบใจที่ทำให้อีกฝ่ายพึงพอใจ เขาขยับสาวมือถี่รัวยิ่งขึ้น ยิ่งคนตัวสูงส่งเสียงพึงพอใจออกมามากเท่าไร เขาก็ยิ่งขยับอุ้งมือตัวเองเร็วขึ้นเท่านั้น ไม่ลืมใช้ปลายนิ้วกดย้ำๆ ลงไปบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลออกมามากขึ้น แบคฮยอนใช้ลิ้นลงบนหน้าอกของอีกฝ่ายอีกครั้ง ก่อนจะไล่ต่ำลงมา พลางค่อยๆ ถดตัวลงนั่งอยู่กลางหว่างขาของคนตัวสูง แลบลิ้นเล็กออกมาปาดน้ำสีใสที่ส่วนหัวออก

            “อา...ดีมากคนเก่ง” แบคฮยอนใช้ลิ้นไล้เลียแท่งร้อนขึ้นลงๆ เป็นจังหวะ เหมือนเขากำลังกินไอศกรีมแท่งโปรดอยู่ ก่อนจะใช้ปากอมมันเข้าออกเป็นจังหวะตามความายาว ใบหน้าหวานที่แก้มขึ้นสีแดงอ่อนๆ กับขอบตาฉ่ำน้ำด้วยแรงอารมณ์ช้อนตาขึ้นมองใบหน้าของคนรักด้วยสีหน้ายั่วยวน โดยที่มือเล็กๆ ก็ช่วยบดคลึงส่วนพวงด้านหลังไปด้วย ความอุ่นร้อนจากโพรงปากเล็กๆ กำลังทำให้เซฮุนทนไม่ไหว

            “อา...” เซฮุนหลับตาเชิ่ดหน้า ส่งเสียงครางต่ำในลำคอ เมื่อคนตัวเล็กกำลังทำให้เขาพึงพอใจเป็นอย่างมาก สะโพกสอบยกขึ้นสวนเข้ากับโพรงปากของอีกฝ่ายเป็นจังหวะ ส่วนปลายมีน้ำสีใสไหลออกมาไม่ขาด จนกระทั่งถึงจุดที่เขาทนไม่ไหว

            “อ๊ะ...อ๊ะ” แบคฮยอนหวีดร้องออกมาเมื่อมือใหญ่กดหัวของเขาเอาไว้ไม่ให้ขยับ แล้วกระดกสะโพกเข้าปากระรัว จนส่วนปลายเข้ามาลึกจนเขาแทบจะสำลัก แต่แบคฮยอนก็ยังพยายามที่จะใช้ลิ้นไล้เลียตรงส่วนปลาย และใช้ฟันขูดแกนกายเบาๆ เพื่อส่งอีกฝ่ายให้ถึงฝั่งไวๆ

            “ซี้ด...อา” เซฮุนขยับสะโพกอยู่ไม่กี่ครั้งก็ส่งเสียงคำรามในลำคอออกมาพร้อมๆ กับปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าสู่โพรงปากของอีกฝ่าย จนมันกักเก็บไว้ไม่ไหว ไหลเลอะออกมาตรงคางไล่ไปถึงลำคอ ซึ่งแบคฮยอนก็ไม่ได้รังเกียจ เขารับทุกหยาดหยดเข้าไปอย่างยินดี โดยที่ไม่ลืมที่จะไล้เลียทำความสะอาดแท่งร้อนจนสะอาดและมันก็แข็งขึงขึ้นมาอีกครั้งด้วย

            เซฮุนจัดการถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะจับแบคฮยอนขึ้นไปนั่งบนตักอีกครั้ง เขารูดกางเกงขาสั้นของคนตัวเล็กออกไปกองตรงหน้าขาก่อนจะใช้มือรูดรังส่วนหน้าที่ยังไม่ได้รับการปลดปล่อยของอีกคนขึ้นลงเบาๆ

            เขาบดริมปากลงกับริมฝีปากบางอีกครา พลางแลกจูบร้อนแรงให้หายคิดถึงอีกครั้ง มือใหญ่ส่งนิ้วชี้และนิ้วกลางของตัวเองเข้าปากเล็กให้อีกคนไล้เลียมันจนเปียกชุ่ม ซึ่งแบคฮยอนก็ทำตามแบบไม่อิดออด แถมยังแกล้งอีกคนด้วยการขบกัดให้รู้สึกสยิวเล็กๆ อีกด้วย คนตัวเล็กจับนิ้วของเขาออกไปป้ายกับน้ำรักที่เลอะอยู่ใต้คางและลำคอของเขาก่อนจะส่งเข้าปากไปดูดอีกครั้งด้วยสายตายั่วยวน
            ยั่วแรงขนาดนี้น่าจะพร้อมแล้ว 

            เซฮุนถอนนิ้วตัวเองออกมาจากโพรงปากเล็ก ก่อนจะยกสะโพกเล็กขึ้น กดคลึงนิ้วลงไปบนปากทางรักสีชมพู แล้วสอดมันเข้าไปในนั้นทีเดียวสองนิ้วจนคนตัวเล็กสะดุ้งเบาๆ มือใหญ่ลูบแผ่นหลังเล็กเป็นเชิงปลอบประโลนเบาๆ ก่อนจะคามันเอาไว้ให้อีกฝ่ายคุ้นชิน จึงเริ่มขยับเข้าออกเป็นจังหวะระรัว ซึ่งคนบนตักก็ทำหน้าที่ตอบรับมันด้วยการตอดรับเป็นอย่างดี

            “อ๊ะ...ฮา” แบคฮยอนกดสะโพกขึ้นลงตามจังหวะที่อีกฝ่ายชักนำนิ้วเข้าออก พลางส่งเสียงครางออกมาไม่ขาด

            “พร้อมหรือยัง” เมื่อเห็นท่าทางของคนตัวเล็กที่แสดงออกมา เซฮุนจึงเอ่ยถาม โดยที่แบคฮยอนก็พยักหน้ารับระรัว ตอนนี้อารมณ์ของเจ้าตัวพุ่งจนถึงขีดสุดแล้ว เขาต้องการรุ่นพี่เซฮุน อยากให้ให้อีกฝ่ายส่งตัวตนเข้ามาเติมเต็มร่างกายของเขามากกว่าสองนิ้วนั้นแล้ว 

            เซฮุนถอนนิ้วออกมา ก่อนที่แบคฮยอนจะรู้งานด้วยการยกสะโพกตัวเองขึ้น มือเรียวจับแท่งร้อนของอีกฝ่ายไว้มั่น ก่อนจะค่อยๆ กดสะโพกลงมาครอบครองมันจนมิดด้าม

            “อือออ” คนตัวเล็กหลับตาพริ้ม กัดริมฝีปาก แล้วค้างเอาไว้ท่านั้น เมื่อความใหญ่โตที่เขาไม่เคยคุ้นชินสอดใส่เข้ามาพลางปรับลมหายใจของตัวเอง เพื่อเตรียมตัวสำหรับความร้อนแรงที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้       

            “รัดแน่นจัง” เซฮุนเองก็ครางออกมาในลำคอกับอาการบีบรัดอย่างรุนแรงของอีกฝ่ายเช่นกัน เมื่อเห็นว่าอีกคนเริ่มจะผ่อนคลายมากขึ้นแล้ว เขาจึงเอ่ยออกมา “เราทำเองนะ”

            แบคฮยอนพยักหน้า ก่อนจะเชิ่ดตัวขึ้นวางสองมือของตัวเองไว้บนไหล่กว้าง เพื่อเป็นที่เหนี่ยวรั้ง ก่อนจะขยับสะโพกตัวเองขึ้นลงเป็นจังหวะที่ตัวเองต้องการ

            “อ๊า...อา” คนตัวเล็กส่งเสียงครางออกมาเบาหวิว เมื่อได้จังหวะที่เป็นที่พึงพอใจแล้ว ก็เริ่มขยับสะโพกเข้าออกระรัวกว่าเก่า ก่อนจะสะดุ้งออกมา เมื่อส่วนปลายของอีกฝ่ายกระแทกเข้าจุดกระสันของตัวเองเต็มๆ

            “ตรงนี้เหรอ” เซฮุนว่าก่อนจะกระแทกสวนเข้าไป จนแบคฮยอนสะดุ้งเกร็งอีกครั้ง
            “อ๊า!!...อย่าแกล้ง” คนตัวเล็กว่า แต่มีหรือที่เซฮุนจะฟัง เขาจ้องมองใบหน้าของอีกฝ่ายที่เซ็กซี่สุด ในยามที่ส่วนปลายกระแทกเข้าโดนจุดจังๆ คนตัวเล็กหลับตาพริ้มกัดปากส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด

            “ฮะ...อา...” ทั้งเสียงคราง ทั้งภาพตรงหน้าที่แสนจะยั่วยวน ทำเอาเซฮุนอดรู้สึกมันเขี้ยวมากๆ ไม่ได้ มือที่ขยำลงบนบั้นท้ายของคนเป็นน้องก็จัดการทำสิ่งที่อยากทำทันที



             

            เพี๊ยะ!!
            



            มือใหญ่ฟาดลงไปบนสะโพกกลมกลึงด้วยความมันเขี้ยว จนคนตัวเล็กร้องเสียงหลง

            “อื้ออออ”  

            “เร็วอีกสิ” เซฮุนเอ่ยออกมาเมื่อเห็นว่าจังหวะที่คนตัวเล็กขยับอยู่นั้น มันไม่น่าจะช่วยทำให้เขาถึงฝั่งฝันแน่ๆ ถึงแม้ว่าแรงตอดรัดของอีกฝ่ายมันจะทำให้รู้สึกดีแค่ไหนก็ตาม 

            “ฮึก...มะ...ไม่ไหว...” แบคฮยอนส่ายหน้า ถ้าเร็วกว่านี้เขาต้องขาดใจก่อนแน่ๆ ในเมื่อจังหวะตอนนี้มันก็ถี่รัวเสียจนเรียวขาขาวเกร็งสั่นไปหมดแล้ว แล้วเขาก็ไม่สามารถขยับสะโพกตัวเองได้เร็วไปมากกว่านี้อีกแล้ว 

            “งั้นพี่ทำเองนะ” จบคำพูดสองมือใหญ่ก็ยึดสะโพกกลมกลึงเอาไว้แน่น ก่อนที่จะอัดกระแทกสะโพกสวนขึ้นไปไม่เป็นจังหวะ แต่ทุกจังหวะที่สวนกลับไปก็กระแทกโดนจุดของเขาเต็มๆ 

            “อ๊ะ...อ๊า!!...ฮึก...” แบคฮยอนซบหน้าลงกับไหล่กว้างพลางส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด เมื่อจังหวะระรัวของอีกฝ่ายทำเอาเขาใกล้จะถึงฝั่งฝัน สองมือจิกลงกับแผ่นหลังกว้างแน่น สองขาขาวเกี่ยวรอบเอวสอบของอีกฝ่ายอย่างรู้งาน 

            “อืมมม” เซฮุนส่งเสียงคำรามในลำคอ เมื่อทางรักของคนเป็นน้องตอดรัดแกนกายของเขาถี่ยิบ จนต้องจับสะโพกออกอีกฝ่ายสวนลงมายามที่เขาสวนสะโพกกลับขึ้นไป 

            “ฮือ...อ๊า...ชะ...ช้าหน่อย...มันเสียว” แบคฮยอนเอ่ยเสียงอู้อี้ออกมา แต่ถามว่าเซฮุนฟังคำพูดของเขาหรือไม่ ก็ไม่เลยสักนิด รุ่นพี่เซฮุนมักเอาแต่ใจในเวลาที่เรามีอะไรกันตลอดเวลา แล้วแบคฮยอนก็จะทำได้แค่ส่งเสียงกรีดร้องออกมาด้วยความสุขสมเพื่อระบายความเสียวซ่าน 

            ร่างกายของแบคฮยอนเกร็งแน่น ช่องทางรักตอดรัดแกนกายของอีกฝ่ายถี่ยิบ

            เมื่อเห็นว่าคนเป็นน้องใกล้จะถึงฝั่งฝัน เขาถึงใช้มือช่วยขยับแท่งร้อนของอีกฝ่ายให้ปลดปล่อยออกมาไวๆ โดยที่สะโพกสอบยังทำหน้าที่ของมันได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

            “ฮึก...อ๊ะ...อ๊า...มะ...ไม่ไหว...ไม่ไหว...แล้ว” แบคฮยอนร้องครางกระเส่า ส่ายระรัวไปมาบนไหล่กว้างก่อนที่ร่างกายจะกระตุกเกร็งและปลดปล่อยออกมาเต็มฝ่ามือใหญ่ คนตัวเล็กทิ้งตัวลงซบกับไหล่กว้างอย่างอ่อนแรง

            “ฮึก...คนนิสัยไม่ดี...ชอบแกล้ง” แบคฮยอนหอบหายใจต่อว่าคนเป็นพี่ กำปั้นเล็กทุบลงบนลาดไหล่แกร่งเบาๆ ทำเอาเซฮุนหัวเราะออกมา คนเป็นน้องเงยหน้าขึ้นมามองค้อนอีกฝ่ายด้วยดวงตาปริ่มน้ำที่เกิดขึ้นจากแรงอารมณ์

            “ชอบหรอก ดูออก” เซฮุนหอมแก้มนุ่มนิ่มไปอีกฟอดใหญ่ ซึ่งแบคฮยอนก็เถียงไม่ออก ถึงมันจะเสียวไปหน่อย แต่มันก็รู้สึกดีอยู่เหมือนกัน เซฮุนยกสะโพกเล็กของคนน้องขึ้นก่อนจะถอนกายออกมา พลางซุกไซร้ใบหน้าลงไปบนซอกคอเล็กอย่างเล้าโลม 

            ศึกรักรอบนี้มันยังไม่จบหรอก รอบเดียวมันยังน้อยไป 

            “ไปต่อบนเตียงดีกว่า” เขาจัดการถอดเสื้อเชิ้ตของคนเป็นน้องออกและโยนมันทิ้งไว้ตรงกลางห้อง รูดกางเกงขาสั้นที่พันอยู่ตรงหน้าขาคนตัวเล็กออกและโยนมันออกไปยังที่เดียวกัน ไว้จะมาเก็บมันอีกทีหลังภารกิจรักจบลง ก่อนที่จะช้อนตัวคนเป็นน้องขึ้นในท่าเดิม จนขาเรียวต้องเกี่ยวรอบเอวหนาเอาไว้ด้วยกลัวว่าจะตก

            เซฮุนโยนร่างของอีกฝ่ายลงไปบนเตียงเบาๆ แล้วทิ้งตัวตามลงไปทาบทับทันที โดยที่แบคฮยอนก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด

            เป็นอีกครั้งที่ริมฝีปากทั้งสองแตะกัน พร้อมกับแลกเปลี่ยนจูบหวานอย่างร้อนแรง มือใหญ่จับขาเรียวแยกออกกว้าง ก่อนที่จะสอดใส่แกนกายของตัวเองเข้าไปอีกครั้ง

            “คราวนี้พี่ขอทำเองแล้วนะ” คนตัวสูงยักคิ้ว มองคนใต้ร่างตัวเองด้วยสายตาร้อนแรง

            “เมื่อกี้พี่ก็ทำเถอะ ผมทำไปได้แค่แปปเดียวเอง” แบคฮยอนยู่ปากเถียง 

            “ก็เราทำมันไม่ถึงใจ”

            “นิสัยไม่ดี ชอบแกล้ง” แบคฮยอนมองค้อนฝ่ายจนอีกคนต้องหัวเราะออกมาในลำคอ

            “แล้วไม่ชอบเหรอ” เซฮุนก้มหน้าลงไปจุ๊บเบาๆ ที่ปากบวมช้ำของอีกฝ่ายเป็นเชิงง้อ 

            “ก็ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบ” สองมือโอบรอบคอของคนเป็นพี่พลางตอบเบาๆ ด้วยใบหน้าขึ้นสี พลางหลบสายตากรุ้มกริ่มของคนเป็นพี่ที่มองลงมา “ดุๆ ก็ชอบ แต่ว่ามันเหนื่อยไปหน่อย”

            “ถ้าอย่างนั้นต้องดุบ่อยๆ เป็นการฝึก ดีไหม คราวหลังจะได้ไม่เหนื่อยไง” จบคำพูด สะโพกสอบก็ขยับส่วนล่างของตัวเองเข้าออกทันที แบบไม่ออมแรงจนแบคฮยอนที่ตั้งท่าจะเถียงต้องเปลี่ยนคำพูดที่จะเถียงเป็นเสียงครางแทน

            “อื้อ...อะ...อา” ใบหน้าหวานเริ่ดหน้าขึ้น ส่งเสียงครางระงมออกมาไม่ขาด เมื่ออีกฝ่ายขยับตัวเข้าออกในร่างกายของเขาอย่างดุดัน

            สองมือใหญ่ยึดบั้นท้ายของคนเป็นน้องเอาไว้ ก่อนจะขยับกายอย่างไม่ออมแรง ด้วยความที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบสองอาทิตย์ มันก็ยากเกินกว่าที่จะทนที่จะไม่รุนแรงกับอีกฝ่ายไหว เสียงเตียงนอนผืนใหญ่ขยับไปกระทบผนังตามแรงส่งของคนตัวสูง แล้วเซฮุนยิ่งรู้สึกว่าตัวเขาฮึกเหิมมากขึ้นไปอีก เมื่อทางรักของคนเป็นน้องรัดรึงเขาระรัวไม่เป็นจังหวะ แถมเสียงครางของแบคฮยอนวันนี้ยังเซ็กซี่สุดๆ ทำเอาเลือดลมและความหื่นในกายมันพุ่งพล่านขึ้นมามากกว่าเดิม  

            “อ๊า...อ๊า...อ๊า!!!” แบคฮยอนส่ายหน้าไปมาบนที่นอนผืนกว้าง เมื่อส่วนปลายของอีกคนกระทบเข้าจุดกระสันเต็มๆ อีกครั้ง เรียวขาเล็กจิกลงกับพื้นเตียงแน่นราวกับจะช่วยระบายความเสียวซ่านลง สองมือกอบกำผ้าปูที่นอนแน่นเหมือนเป็นที่ยึดเหนี่ยวไม่ให้ตัวเองไถลไปกับเตียงนอนตามแรงกระแทกกระทั้นของอีกฝ่าย

            เสียงเนื้อกระทบกันดังสลับไปกับเสียงขยับเสียดสีของเตียง คลอไปด้วยเสียงครางของทั้งสองคน ยิ่งอีกฝ่ายขยับส่วนกลางลำตัวเร็วแรงมากเท่าไร ช่องทางรักก็ยิ่งตอดรัดแกนกายใหญ่โตถี่ระรัวมากขึ้นเท่านั้น

            “อ๊า!...อ๊า!...อื้อออ” 

            “อืม...แบคฮยอน ดีมากคนเก่ง” เซฮุนครางต่ำอย่างพึงพอใจออกมาในลำคอ พลางก้มหน้าลงไปดูดไซร้ซอกคอของคนน้องโดยที่ส่วนล่างก็ยังขยับเข้าออกไม่หยุด เซฮุนขยับร่างกายเพื่อจัดท่าทางใหม่ เขาจับขาข้างหนึ่งของคนตัวเล็กพาดเข้าที่เอว อีกข้างก็จับขึ้นมาพาดไหล่ตัวเอง ก่อนที่จะขยับตัวเข้าออก รัวเร็วเป็นจังหวะเดิมอีกครั้ง ปากหยักก้มลงไปดูดดึงฝากรอยเอาไว้ที่ต้นขาของอีกคน 

            “อื้อ...อ๊ะ!” แบคฮยอนส่ายหน้าหวีดครางไปมา ขอบตาคู่สวยเริ่มปริ่มไปด้วยน้ำใสๆ ที่ไหลออกมาตามแรงอารมณ์ 

            “ใกล้หรือยัง” เซฮุนเอ่ยถามเสียงกระเส่า เมื่อแรงตอดรัดจากช่องทางรักของอีกฝ่ายบีบแกนกายของเขาอย่างรุนแรงจนรู้สึกอยากจะปลดปล่อยออกมา

            “ฮึก...กะ...ใกล้แล้ว” แบคฮยอนพยักหน้าตอบระรัว สองมือกอดรอบต้นคอของอีกคนแน่น “จะ...จูบ...จูบหน่อย”

            เซฮุนก้มหน้าลงไปแลกจูบกับแบคฮยอนตามคำขอ โดยที่ส่วนล่างก็ขยับเข้าออกไม่เป็นจังหวะ เมื่อตัวเองใกล้จะถึงฝั่งฝัน สะโพกสอบยิ่งโหมแรงมากขึ้นไปอีก

            ดวงตาคู่สวยที่เอ่อคลอไปด้วยน้ำใสๆ ปรือตาขึ้นมามองใบหน้าหล่อเหลาของอีกฝ่าย ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปแลกจูบอีกครั้ง และหวีดร้องออกมาเสียงดังมากขึ้น เมื่อตัวเองเริ่มทนไม่ไหว กายขาวเกร็งแน่น

            “อ๊า!...อ๊ะ... อีกนิด...อือออ” แบคฮยอนหอบคราง เซฮุนที่เห็นดังนั้นก็ใช้ฝ่ามือช่วยขยับรูดรั้งส่วนกลางลำตัวที่ปริ่มน้ำของอีกคน ก่อนที่จะจับขาทั้งสองข้างของอีกฝ่ายแยกออกให้เกาะเกี่ยวที่รอบเอวของเขา เพื่อให้ร่างกายของเราสัมผัสกันมากขึ้น

            เขาขยับร่างกายเข้าออกระรัวอีกระลอก เมื่อรู้สึกถึงน้ำใสๆ ที่ไหลออกจากส่วนปลายของตัวเองในช่องทางของอีกคน น้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาทำให้จังหวะรักของเราไหลลื่นได้ดีกว่าเก่า จนกระทั่งจุดสิ้นสุดทางอารมณ์ของคนตัวเล็กมาถึง

            “อ๊ะ!...อ๊า!...” แบคฮยอนส่ายหน้าหวีดครางยาว ก่อนจะปลดปล่อยห้วงแห้งอารมณ์ของตัวเองออกมาจนเลอะหน้าท้องเต็มไปหมด น้ำใสที่ปริ่มขอบตาเมื่อครู่ไหลกลิ้งลงมาบนแก้มใสอย่างกลั้นไม่อยู่

            “ร้องไห้เลยเหรอ” เซฮุนหัวเราะหึๆ ในลำคอ ก่อนจะปาดน้ำตาที่ไหลออกมาของอีกฝ่ายออกให้

            “อือ...เพราะพี่นั่นแหละ” คนตัวเล็กหอบครางพลางต่อว่า กำปั้นเล็กทุบลงบนลาดไหล่กว้างอีกครั้ง ชอบแกล้งให้เขารู้สึกดีมากๆ จนร้องไห้แล้วจะยังมาแซวกันอีก เซฮุนหัวเราะเบาๆ 

            “ตาพี่แล้วนะ” ก่อนที่เขาจะขยับร่างกายระรัว เพื่อส่งให้ตัวเองไปถึงฝั่งบ้าง

            แกนกายใหญ่โตที่เหมือนจะขยายขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ขยับชอนไชไปมาอย่างรุนแรงภายในร่างกาย จนแบคฮยอนรู้สึกเสียววาบๆ ที่ท้องน้อย เซฮุนขยับเข้าออกในช่วงโค้งสุดท้ายอย่างรุนแรง จนเสียงเนื้อกระทับกันดังไม่เป็นจังหวะ คนตัวเล็กกลั้นหายใจหลับตาแน่น ไม่นานเขาก็รับรู้ได้ถึงความอุ่นร้อนวูบวาบในช่องทางรักของตัวเอง

            “ซี้ด...แบคฮยอน” เสียงทุ้มครางต่ำ ขยับเข้าออกถี่ๆ ก่อนจะปลดปล่อยทุกหยาดหยดออกมาจนเต็มช่องทางของอีกฝ่าย จนเมื่อเขาถอนกายออกมา บางส่วนก็ไหลออกมาตามแรงโน้มถ่วง 

            เซฮุนทิ้งตัวลงข้างๆ คนเป็นน้อง กระชับกอดร่างเล็กเอาไว้แนบอก ก่อนจะก้มลงจูบลาดไหล่เล็กอย่างแสนรักพลางถาม 

            “เหนื่อยมั้ย” มือใหญ่ลูบหัวทุยเล็กไปมาอย่างอ่อนโยน

            “เหนื่อย” แบคฮยอนพยักหน้าหงึกหงัก 

            “แล้วชอบหรือเปล่า”
 
            “...ถ้าตอบตรงๆ ก็ชอบ” แก้มใสขึ้นสีจางๆ ขณะที่ตอบคำถามอีกคน แบคฮยอนมุดหน้าลงกับอกกว้างอย่างเขินอาย ทำไมจะต้องมาถามอะไรแบบนี้ก็ไม่รู้ ร้องจนเสียงแห้งไปหมดแล้ว ยังตอบคำถามไม่ได้อีกเหรอว่ารู้สึกดีหรือไม่ดี

            “หึ” เซฮุนหัวเราะในลำคอกับท่าทีของอีกฝ่าย เมื่อกี้ก็ยั่วเขาจนอารมณ์ขึ้น แต่ตอนนี้มาอายจนแก้มแดง แบคฮยอนนี่มันแบคฮยอนจริงๆ 

            น่ารัก น่าฟัดฉิบหาย 

            ไวเท่าความคิด เขาก้ลงไปหอมแก้มที่ขึ้นสีแดงอย่างมันเขี้ยวฟอดใหญ่  

            “อยากต่ออีกไหม” เซฮุนไม่ได้จะบังคับนะ แต่เขาน่ะพวกความต้องการในเรื่องอย่างว่าสูง มันก็จะยังอยากกอดอีกฝ่ายอยู่แหละ แต่ถ้าแบคฮยอนไม่ไหวแล้วเขาก็จะไม่ฝืนคนน้อง ถึงจะชอบทำรุนแรงขนาดไหน แต่เรื่องแบบนี้เขาก็ไม่ขืนใจนะ (แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอมบางครั้งก็แค่ทำให้คล้อยตามเฉยๆ เวลาที่หื่นมากๆ แค่นั้นเอง) 

            “...ผมรู้ว่าพี่ยังอยากอยู่...แล้วที่บอกว่าจะเอาใจพี่น่ะ หมายถึงคืนนี้ผมจะตามใจพี่ จนกว่าพี่จะพอใจเลย” แบคฮยอนหันหน้าเข้าไปซุกอกอีกฝ่ายอย่างออดอ้อน 

            ก็บอกแล้วว่าวันนี้เตรียมตัวมาพร้อมรับศึกหนักเต็มที่ แถมถ้าพรุ่งนี้เขาลุกไม่ไหวล่ะก็ แบคฮยอนก็จะได้กำไรเต็มๆ เพราะจะได้นอนซุกอยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆ ของรุ่นพี่เซฮุนไปทั้งวันเลยล่ะ 

            “น่ารัก” เซฮุนก้มลงหอมหัวคนเป็นน้อง ก่อนจะขยับไปกระซิบที่ริมหูของอีกคน

            “งั้นก็เตรียมตัวเลยนะ ไม่ได้นอนแน่ๆ จนกว่าพี่จะพอใจ” 

            “งั้นถ้าพรุ่งนี้ผมลุกไม่ไหว ผมก็จะได้นอนกอดพี่ทั้งวันเลยใช่ไหม” แบคฮยอนแสร้งถาม พลางใช้นิ้วชี้เขี่ยไปที่แผงอกของอีกฝ่ายเบาๆ 

            “ร้ายนะเรา...ถามอะไรที่ก็รู้คำตอบอยู่แล้ว” เซฮุนหยิกแก้มของคนเป็นน้องอย่างแสนรัก ก่อนจะก้มหน้าลงไปกระซิบบอกรักอีกฝ่าย “รักนะครับ” พูดจบก็จูบปากเล็กๆ นั่นไปอีกหนึ่งที

            “ผมก็รักพี่เหมือนกัน” จบประโยคบอกรักของคนน้อง เซฮุนก็จัดการขึ้นคร่อมบนตัวของอีกฝ่ายทันที ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรักที่แสนจะร้อนแรงในค่ำคืนนี้ต่ออย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย








อ่านจบแล้วอย่าลืมกลับไปเป็นกำลังใจให้ที่เด็กดีนะคะ >> https://my.dek-d.com/sebaek944/writer/viewlongc.php?id=1620318&chapter=29


ความคิดเห็น

  1. Free Slots to Play for Real Money at No Deposit Casinos
    Discover the best free slots and 강원랜드 casino games to 토토 사이트 제작 play for real money right now. No 사다리 게임 사이트 deposit bonuses work in casinos. You'll be awarded a free 토토 하는 법 spins bonus of 스포츠분석

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[OS : HunBaek] - คุณพี่ระเบียบที่รัก (บทอัศจรรย์)

        ร่างสองร่างกอดก่ายเกี่ยวกระหวัดแลกจูบกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงของคู่รักน้องปีหนึ่งกับพี่ระเบียบที่วันนี้มีปากเสียงกัน   แบคฮยอนกลับมาที่ห้องเพื่อจะมาคุยกับอีกคนให้เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันจะได้คุยอะไรเลยเขาก็โดนอีกคนจับกดลงเตียงซะได้   รู้ตัวอีกทีเสื้อนักศึกษาของตัวเองก็หลุดออกจากตัวไปแล้ว   เซฮุนผละริมฝีปากออกจากปากแดงเล็ก ก่อนจะจูบไล้ลงมาตามลำคอไปจนถึงแผ่นอกขาวผ่อง ดูดดึง ขบเม้มเพื่อสร้างรอยแดงและหยุดลงบนปุ่มสีชมพูกลางอก   ลิ้นยาวถูกส่งออกมาเลียวนรอบฐานอก ก่อนจะดูดดึง จนยอดอกสีชมพูแข็งเป็นไต ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามร่างกายขาวราวกับจะช่วยปลุกอารมณ์วาบหวามแก่คนใต้ร่าง มืออีกข้างถูกส่งขึ้นมาหยอกล้อ บีบคลึงกับยอดอกอีกข้าง จนคนใต้ร่างรู้สึกเสียวกระสันต้องยันแผ่นอกตัวเองขึ้นสู้   “ อ๊ะ เซฮุน”   “ อยู่บนเตียงไม่เห็นเก่งเหมือนอยู่ในห้องเชียร์เลยนะครับ คุณพี่ระเบียบ” เขาผละออกจากแผ่นอกขาวมาจ้องหน้าอีกคนพร้อมรอยยิ้มกริ่ม   ก็นะ อยู่ห้องเชียร์กับอยู่บนเตียงมันคนละหน้าที่กันนี่ ก็เ

[OS] Secret of Oh techer

Secret of Oh techer ทุกคนในที่นี้เป็นพยาน น้องสมยอมผมเอง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์ โอเค้? !!! ปากหยักก้มลงไปจูบปากบวมแดงของน้องอีกรอบก่อนจะปัดป่ายมือตัวเองเลื้อยเข้าไปลูบไล้ผิวกายนวลเนียนละเอียดมือภายใต้เสื้อนักเรียนจนพอใจ มือหนาจับชายเสื้อนักเรียนของน้องออกก่อนจะค่อยๆ เลิกขึ้นมาพร้อมกระซิบข้างใบหูเนียน “พี่ถอดเสื้อให้นะคะ” จบคำพูดเสื้อนักเรียนของน้องก็ถูกถอดออกจากร่าง เผยให้เห็นกายขาวเนียนกับทรวงอกอวบอิ่มภายใต้บราลูกไม้สีเข้ม แค่มองเนินอกที่อยู่ภายใต้ชั้นในแค่นี้เขาก็อดจินตการไปถึงข้างในไม่ได้แล้วว่ามันจะสวยงามน่ามองขนาด  “ถอดเสื้อให้พี่หน่อยเร็ว คนเก่ง” เซฮุนออกคำสั่ง ก่อนจะใช้มือปลดรูดเนคไทของตัวเองโยนมันออกไปที่พื้นห้อง นิ้วเล็กๆ เลื่อนขึ้นมาริดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเซฮุน จนมันหลุดออกจากกันหมดทุดเม็ด เขาก็ถอดมันโยนออกไป ตามเนคไทเมื่อครู่ไปติดๆ เซฮุนก้มลงไปกดจูบน้องอีกครั้งจนเกิดเสียงดูดดึงริมฝีปาก เร้าให้อารมณ์วาบหวิวเพื่มสูงขึ้น มือหนาเลื่อนไล้ไปลูบเฟ้นผิวเนียนละเอียดทั่วตัวราวกับจะปลุกให้เจ้ากระต่ายน้อยคล้อยตาม ก่อนจะลูบไล้นิ้วมือไปบนแผ่นหลังเนี

[OS] KISS B

Kiss B  너에게 주고 싶어 네가 좋아하는 아이스크림   하얀 바닐라 크림 ผมอยากจะป้อนไอศกรีมที่คุณชอบ ไอศกรีมวนิลลาสีขาว             “จัดการมันสิ แบคฮยอน” มือหนาปลดกระดุมกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะร่นมันลงไปด้านล่างพร้อมกับชั้นใน ทำให้ส่วนแข็งชันที่ถูกปกปิดเผยออกมา เขาจับมันรูดขึ้นลงสองสามครั้งตามความยาว ก่อนจะลากไล้มันลงบนหน้าคนตัวเล็กที่นั่งเปลือยเปล่าบนเตียง              มือเล็กจับท่อนเนื้อใหญ่โตที่คลอเคลียอยู่บนใบหน้าของตัวมาถือไว้ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตรงส่วนปลายอย่างที่เคยทำเป็นประจำ              ลิ้นเล็กสีชมพูตวัดขึ้นลงบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลปริ่ม ริมฝีปากปากจูบซับสิ่งนั้นเข้าปาก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลงตามความยาว ราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด              “อ่า...ดีมาก...” เสียงทุ้มครางออกมากับรสสัมผัสของอีกคน ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ แบคฮยอนก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง              ริมฝีปากที่จัดการอมแท่งร้อนเข้าปาก ก่อนจะรูดเข้ารูดออกช้าๆ ไม่ลืมรูดฟันคมๆ ขบเข้ากับแท่งร้อนเบาๆ ให้อีกคนต้องซี้ดปากออกมาด้วยความกระส