ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[OS : HunBaek] - Delight












[OS : HunBaek] - Delight 

















“อืม...แล้วอย่างผมเนี่ย น่าสนใจไหม” คนตัวเล็กถามพลางขยับพลิกตัวเข้าคร่อมอีกฝ่ายในโดยที่วางเท้ามือเอาไว้กับพนักโซพา ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าหล่อเหลาของอีกฝ่าย จนปลายจมูกเกือบจะชิดกัน  สายตาของบีมที่มองอีกคนอย่างเชื้อเชิญอยู่แล้วยิ่งหวานไปอีกเท่าตัว เมื่อมีฤทธิ์ของแอลกอฮอล์เข้ามาช่วย 

“หึ...สำหรับคุณน่ะ...มันยิ่งกว่าน่าสนใจเสียอีก” จบประโยคใบหน้าที่ห่างกันเพียงไม่ถึงคืบ ก็ถูกดูดเข้าหากันราวกับแม่เหล็กขั้วตรงข้าม เมื่อเซนขยับเข้าไปมอบจูบให้กับอีกฝ่าย โดยที่บีมก็เผยอปากรับจูบของอีกฝ่ายอย่างยินดี เสียงดูดดึงริมฝีปากดังขึ้นเป็นระยะๆ พร้อมกับเสียงเฉอะแฉะ เมื่อสองลิ้นร้อนพัวพันกันไปมา แลกเปลี่ยนของเหลวสีใสซึ่งกันและกัน รสจูบที่มีกลิ่นแอลกอฮอล์และรสขมของบุหรี่ที่ติดปลายลิ้นของคนตัวสูงให้ความรู้สึกที่เซ็กซี่เป็นบ้า

สองมือเล็กโอบรอบต้นคอแกร่งของอีกฝ่าย ก่อนที่จะปาดป่ายมือลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังกว้าง ยิ่งได้ซบอีกฝ่ายและอยู่ในอ้อมกอดของอีกฝ่ายมุมนี้เขายิ่งรู้สึกว่า คุณช่างภาพสุดหล่อหุ่นดีมากกว่าที่เขาคิดเสียอีก 

“อือ...” เสียงครางอื้ออึงดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงจูบเป็นระยะๆ ของสองร่างที่นัวเนียกันอยู่ที่โซฟา มือของเซนเองก็ไม่อยู่เฉยเช่นกัน สอดเข้าไปใต้เสื้อยืดของอีกฝ่ายก่อนที่จะลูบไล้ปลุกเร้าอารมณ์วาบหวาม โดยที่ริมฝีปากก็ยังไม่ได้ละออกจากกัน 

“อื้อ” บีมหลุดร้องออกมาเบาๆ เมื่อมือใหญ่ที่ลูบไล้อยู่ใต้เสื้อเลื่อนขึ้นมาสะกิดปุ่มนูนบนหน้าแผ่วเบา เซนใช้สองนิ้วเรียวยาวบีบ บดคลึง หยอกล้อกับหน้าอกทั้งสองข้างของคนตัวเล็กไปมาเบาๆ โดยที่ริมฝีปากก็ยังคงทำหน้าที่ป้อนจูบที่สุดแสนจะร้อนแรงอยู่ 

บีมหยัดแผ่นอกขึ้นรับกับนิ้วของอีกฝ่าย ก่อนที่เซนจะถอนริมฝีปากออกมามองหน้าเขาแล้วเอ่ยด้วยเสียงแหบแห้ง

“ต้องถอดออกแล้วล่ะ” บีมยืดตัวขึ้นจัดการถอดเสื้อยืดออกไปให้พ้นตัวเผยให้เห็นแผ่นอกขาวผ่อง กับยอดอกสีชมพูที่ชูชันขึ้นมาหลังโดนกระตุ้น เซนก้มหน้าลงซุกไซร้ซอกคอพลางสูดดมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของอีกฝ่ายที่เขาได้กลิ่นมาตั้งแต่ตอนที่กำลังถ่ายงานอยู่แล้ว เป็นกลิ่นที่เฉพาะตัวเป็นบ้า เสียงครางอือของบีมดังขึ้นมาเป็นระยะ ผิวขาวๆ ของเจ้าตัวเริ่มขึ้นเป็นสีแดงระเรื่อด้วยแรงอารมณ์ มันน่ามันเขี้ยวเสียจนคนมองอยากจะฝากรอยแดงให้เป็นจ้ำไปทั่วทั้งตัว

“ทำรอยได้ใช่ไหม” เซนเอ่ยถาม บีมก็พยักหน้าตอบระรัว 

“อ๊ะ...อื้อ” เมื่อเห็นอีกฝ่ายพยักหน้าเซนก็ก้มหน้าลงไปจัดการอย่างไม่รอช้าทันที เขาฟอนฟัด ดูดดึงทำรอยรัก ไปทั่วผิวเนียน โดยที่มือก็บีบคลึงไปทั่วร่างกายของอีกฝ่าย เสียงบีมครางหวานออกมา เมื่อริมฝีปากหยักเข้าครอบครองยอดอกที่ชูชัน

“อา...” ลิ้นหน้าแลบออกมาหยอกล้อกับยอดอกแสนสวยทั้งสองข้างจนบวมเต่งและเปลี่ยนสีเมื่อถูกกระตุ้น บีมครางออกมาอย่างพึงพอใจก่อนจะหยัดแผ่นอกเข้ารับสัมผัสของอีกฝ่ายด้วยความเต็มใจ 

“อื้อ” เซนจัดการผลักร่างของอีกคนลงนอนราบกับโซฟา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปป้อนจูบแสนหวาน ดูดดีงริมฝีปากบวมอิ่งของอีกฝ่ายอย่างพึงพอใจ จึงผละออกมาไซร้ลงที่ซอกคอขาวอีกครา บีมได้ยินเสียงหอบหายใจต่ำๆ ของอีกฝ่ายก้องอยู่ข้างหู มันช่างเซ็กซี่และปลุกอารมณ์เขาเป็นบ้า 

“ฮึก...อา” เซนดูดดึงแผ่นอกขาวเนียนจนรอยรักสีแดงขึ้นเป็นจ้ำๆ บนแผ่นอกไปทั่ว ก่อนที่เขาจะไล้ลิ้นลงต่ำเลียวนที่หลุมสะดือให้อีกฝ่ายเสียวซ่านเล่นๆ มือใหญ่ จัดการปลดเข็มขัดและกระดุมกางเกงของอีกฝ่ายออก ก่อนจะร่นมันออกไปจากขาเรียว เหลือเพียงแค่ชั้นในตัวบางที่ปกปิดส่วนสงวนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารณ์ของฝ่ายไว้เท่านั้น

“อา...ขี้โกง ให้บีมถอดคนเดียวได้ยังไง” ดวงตาปริ่มน้ำช้อนมองอีกฝ่ายที่จัดการเปลื้องผ้าเขาออกไปแทบจนหมดด้วยน้ำเสียงงอนๆ และแทนตัวเองด้วยชื่อตัวเองเสียด้วย

“งั้นคุณก็ถอดให้ผมสิ” เซนหัวเราะมุมปากเล็กน้อย ก่อนจะก้มลงไปกระซิบข้างหู บีมหยัดตัวลุกขึ้นมาถอดเสื้อให้อีกฝ่าย เผยให้เห็นหุ่นที่ได้สัดส่วนจนบีมเผลอกัดริมฝีปากของตัวเองออกมาอย่างเซ็กซี่ สีหน้าแสดงออกถึงความพึงพอใจกับสิ่งที่ได้เห็น 

“หุ่นดีจัง” เขาพึมพำ

หุ่นรูปสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นช่วงอก ต้นแขน รวมไปถึงกล้ามหน้าท้อง ให้ความรู้สึกแข็งแรงและเซ็กซี่ไม่หยอก ขนาดตอนที่ถ่ายงานเมื่อตอนกลางวันบีมยังคิดเลยว่าถ้าได้อยู่ในอ้อมกอดของอีกคนคงจะรู้สึกดีเอาเสียมากๆ พอได้มาเห็นของจริงแบบนี้แล้วบอกได้เลยว่ามันแอบกระตุ้นอารมณ์ของเขา และอยากจะถูกอีกฝ่ายกอดรัดแรงๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน 

“ชอบเหรอ” 

“ชอบสิ แน่นดีออก ถ้าโดนกอดแรงๆ น่าจะฟินดี” มือเล็กลูบไล้ลงไปที่ซิกแพ็คออกอีกฝ่ายด้วยความหลงใหล 

“หึ ถ้างั้นก็ไม่ออมแรงแล้วนะ” เซนป้อนจูบริมฝีปากของบีมอีกครั้ง มือใหญ่เลื่อนลงไปบดคลึงส่วนกลางลำตัวของอีกคนผ่านชั้นในตัวบาง

“อ๊ะ...” บีมสะดุ้งกับความร้อนของอุ้งมือใหญ่ก่อนจะแอ่นสะโพกเข้ารับฝ่ามือของอีกฝ่ายที่สอดเข้าไปใต้ชั้นใน และรูดขึ้นลงบนแกนกายที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของเขา เซนจัดการรูดชั้นในตัวเล็กของอีกฝ่ายออกไปวางกองไว้กับพื้นข้างๆ โซฟา ก่อนที่ใช้นิ้วเขี่ยส่วนปลายจนน้ำใสๆ ไหลปริ่มออกมา 

มือใหญ่จัดการแยกขาของอีกคนออกกว้าง เขาดูดดึงผิวเนื้อขาวๆ บริเวณต้นขาด้านในเบาๆ จนมันขึ้นรอยแดง ก่อนที่จะส่งแกนกายร้อนของอีกฝ่ายเข้าไปในปาก จนบีมร้องเสียงหลง 

“อ๊ะ...อะ...เซน” 

“คุณน่าจะอายุน้อยกว่าผมหรือเปล่า” เซนถอนปากออกมาพลางเอ่ยปากถาม

“ฮึก...ชะ...ใช่” บีมพยักหน้าขึ้นลงรัวๆ 

      “เรียกผมว่าพี่เซนสิ” เซนเอ่ยโดยที่มือก็ปรนเปรออีกฝ่ายไปด้วย

“อา...เรียกแบบนั้นมันเร้าอารมณ์กว่าหรือไง” บีมหลับตาเชิดหน้าพลางเอ่ยปากถาม เมื่อโดนอีกฝ่ายใช้นิ้วสะกิดส่วนปลายปริ่มน้ำไปมาเบาๆ 

“ไม่หรอก แบบไหนก็เร้าอารมณ์ผมได้ทั้งนั้น” 

“ฮึก...งั้นบีมเรียกคุณว่าพี่...แล้วแทนตัวเองว่าบีม...ดีไหม” 

“ได้สิครับ” 

“อ๊ะ!...พี่เซน” บีมสะดุ้งอีกครั้งเมื่อเซนรับตัวตนของเขาเข้าไปในปาก รอบนี้อีกฝ่ายแทบไม่ปล่อยให้เขาได้หายใจ เซนละเลงลิ้นลงบนส่วนปลาย พลางดูดรับส่วนกลางกายของเขาปรนเปรอขึ้นลงไม่หยุด จนต้องยกสะโพกขึ้นตาม สองมือใหญ่ก็บีบคลึงบั้นท้ายกลมกลึงไปด้วย จนบีมรู้สึกได้ถึงน้ำใสๆ ที่ไหลปริ่มออกมาไม่หยุด 

“อื้อ...อื้อ...อา...” บีมครางระงม สะบัดหน้าไปมากับโซฟาไม่หยุด มันรู้สึกดีเสียจนเขาแถมจะถึงฝั่งฝัน เซนเห็นดังนั้นเขาจึงถอนปากออกมา 

“ไว้ไปพร้อมกันนะ” จบประโยคเขาก็จับอีกคนนอนคว่ำ โก่งบั้นท้ายกลมกลึงขึ้น ก่อนจะตีแก้มก้นขาวๆ จนมันขึ้นรอยมือไปสองสามทีด้วยความมันเขี้ยว

“อ๊ะ...พี่เซน” บีมสะดุ้งเมื่อ เขาถูกมือใหญ่แหวกสองแก้มก้นออก ก่อนรู้สึกถึงลิ้นซนๆ ของอีกฝ่ายที่ละเลงลงไปที่ช่องทางรักของเขา มันรู้สึกเสียวเอาเสียมากๆ แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกดีจนต้องแอ่นบั้นท้ายเข้าหาอีกฝ่ายอย่างยินดี 

“ฮึก...อ๊ะ” บีมซุกหน้าลงกับโซฟาแน่น เมื่อโดนอีกฝ่ายปรนเปรอให้อย่างถึงใจ เซนขยับตัวขึ้นมาซุกไซร้ซอกคอเขา ก่อนจะส่งนิ้วเข้ามาในปากของเขาโดยที่ไม่ได้บอกล่วงหน้า

“เลียหน่อย” บีมทำตามคำสั่งของอีกฝ่าย เขาจัดการดูดนิ้วชี้และนิ้วกลางของอีกฝ่ายในปาก เหมือนอย่างตอนที่ต้องทำ oral กับส่วนนั้น จนสองนิ้วยาวเปียกชุ่มน้ำลายไปหมด 

“สองนิ้วเลยได้หรือเปล่า” เซนกระชิบถาม เขาถอนนิ้วออกมาจากปากเล็ก ก่อนที่จะกดคลึงมันลงไปยังช่องทางรัก

“ดะ...ได้ แต่ว่า...ค่อยๆ...อ๊ะ!” ยังไม่ทันที่บีมจะพูดได้ทันจบประโยคดี เซนก็กดสองนิ้วเข้าไปในช่องทางรักเขา ทำเอาบีมสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็พยายามที่จะไม่เกร็งบริเวณส่วนนั้น เพื่อที่จะได้รับนิ้วของอีกฝ่ายเข้าไปเบิกทางและเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งอื่นที่ใหญ่กว่านิ้วแทน

เพียงไม่นานทั้งสองนิ้วก็สามารถเข้าไปสำรวจช่องทางรักได้จนสุด นิ้วเรียวขยับเข้าออกภายในช่องทางสีหวานช้าๆ โดยลิ้นที่ว่างอยู่ก็ไล้เลีย ซุกไซร้ไปทั่วแผ่นหลังเล็ก 

“อ๊ะ...พี่เซน...อือ” 

“อา...บีม ข้างในมันร้อนจัง...” เซนครางออกมาเบาๆ เมื่ออีกฝ่ายดูดรัดนิ้วของเขาแน่น ไม่อยากจะจินตนาการว่าถ้าได้สอดใส่ตัวตนของตัวเองเข้าไปมันจะรู้สึกดีขนาดไหน 

“ฮึก...อา...เสียว...” บีมครางเสียงหวาน พลางแอ่นสะโพกเข้าหานิ้วเรียวที่สอดใส่เข้ามาไม่หยุด ช่องทางรักตอดรับนิ้วเขาเป็นจังหวะ ท่าทางที่เขาคิดว่าอีกฝ่ายน่าจะพร้อมสำหรับขั้นต่อไปแล้วเขาถึงถอนนิ้วออกมา

เซนจับบีมให้นอนหงายลงกับโซฟา มือใหญ่จัดการปลดเข็มขัดกางเกงออก เขาล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าเพื่อหยิบกระเป๋าสตางค์ของตัวเองออกมา และหยิบของจำเป็นที่ต้องใช้ออกมา แต่ก่อนที่จะได้รูดซิปกางเกงลง คนตัวเล็กก็เอ่ยขัดขึ้นมาเสียก่อน

“...อมให้ก่อนเอาไหม...เดี๋ยวใส่ให้ด้วย” บีมเอ่ยถามพลางกลืนน้ำลายลงคอกับภาพที่เห็น เมื่อกี้เขามัวแต่โดนอีกฝ่ายเล้าโลมก็ไม่ทันได้สังเกตขนาดของอีกฝ่าย แต่พอจะเริ่มฉากสำคัญจริงๆ ก็เพิ่งจะมาเห็นเอาชัดๆ ก็ตอนนี้

ขนาดอยู่ในกางเกงมันยังพองออกมาขนาดนี้ ถ้าของจริงแบบไม่มีอะไรกั้นมันจะขนาดไหนกัน ต้องใหญ่มากแน่ๆ

“เอาสิ” เซนพยักหน้ารับ เขาทิ้งตัวลงพิงพนักโซฟาแล้ว รูดซิปกางเกงตัวเองลง ก่อนจะร่นกางเกงยีนที่ใส่อยู่ให้หมิ่นเหม่ลงไปอยู่ที่สะโพกเล็กน้อย

บีมขยับลงไปนั่งลงที่พื้น โดยที่ส่วนนั้นอยู่ห่างจากหน้าเขาไปเพียงนิดเดียว นิ้วเล็กเกี่ยวชั้นในสีเข้มของอีกฝ่ายลง จนอะไรที่มันแข็งคับอยู่ภายในเด้งออกมาโดนหน้าเขา 

“อ๊ะ...” สองมือเล็กจับแท่งร้อนเอาก่อนจะรูดขึ้นลงเบาๆ สองสามที ขนาดของมันไม่หยอกจริงๆ ด้วย แต่เขาก็คิดว่าเขาน่าจะรับไหว บีมแลบลิ้นออกมาไล้เลียลงไปบนส่วนปลายหยัก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลง ขึ้นลงไปมาจนทั่วทั้งลำ

ลิ้นสีแดงสดทำหน้าที่ของมันอย่างเชี่ยวชาญ ก่อนที่ริมฝีปากเล็กๆ จะรับมันเข้าไปในปาก บีมรูดแท่งร้อนขึ้นลงไปมาเบาๆ ก่อนที่จะช้อนตามองอีกฝ่ายด้วยสายตาเซ็กซี่ 

“อา...ดีมาก บีม” เซนกัดปากคราง

เมื่อเห็นอีกฝ่ายรู้สึกดีบีมก็ยิ่งได้ใจ มือเล็กที่ว่างอยู่เลื่อนขึ้นมากดคลึงส่วนพวงสวรรค์เบาๆ อย่างหยอกล้อ โดยที่ลิ้นเล็กก็ละเลงลงไปบนส่วนปลายที่เริ่มปริ่มน้ำพลางดูดเม้ม ขบกัดมันเบาๆ อย่างไม่ปรานี

“ซี้ดด...บีม” เซนรู้สึกดีมากจนแทบทนไม่ไหว เขาเผลอกระดกสะโพกเข้าไปในปากของอีกฝ่ายจนบีมแทบจะสำลักออกมา

“อึก...อะ” 

“ไม่ไหวแล้ว ใส่เลยได้ไหม” พอได้ยินอีกฝ่ายพูดดังนั้น มือเล็กจึงเอื้อมไปหยิบซองคอนดอมที่วางอยู่ขึ้นมาฉีกแล้วจัดการสวมใส่มันลงไปกับแท่งร้อนของอีกฝ่าย

เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เซนกดร่างของบีมนอนหงายลงกับโซฟาอีกครั้ง เขาจับขาเรียวแยกออกจนเห็นช่องทางสีหวาน มือใหญ่รูดรั้งแกนกายของตัวเองขึ้นลงสองถึงสามครั้ง ก่อนจะจ่อมันเข้าไปยังช่องทางรักที่พร้อมสำหรับกิจกรรมนี้แล้ว 

“อื้อ...” บีมส่ายหน้าระรัว เมื่อรู้สึกได้ถึงส่วนปลายที่ถูกสอดใส่เข้ามา พอได้ลองเอามันเข้ามาจริงๆ แล้วมันทั้งจุกและแน่นกว่าที่บีมคิดเอาไว้เสียอีก

“ทนนิดหน่อยนะ” เซนว่า บีมพยายามผ่อนลมหายใจของตัวเองให้รับตัวตนของอีกฝ่ายเข้ามา โดยมีเซนที่ช่วยเล้าโลมด้วยการรูดรั้งแกนกายของเขาให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น จนมันเข้ามาได้ง่ายขึ้นกว่าในตอนแรก 

            “...อา...มันใหญ่ไป...” บีมครางออกมาเบาๆ 

            “หายใจเข้าลึกๆ หน่อย คนเก่ง” เซนจุมพิตลงบนริมฝีปากบางก่อนจะสอดส่วนล่างเข้ามาช้าๆ จนในที่สุดมันก็เข้ามาได้จนสุด

            “อื้อ...” บีมหลับตาแน่น พลางผ่อนคลายให้ร่างกับรับและชินกับตัวตนของอีกฝ่าย

            “ขยับเลยได้ไหม มันแน่น” เซนกัดฟันกรอด เหมือนช่องทางอุ่นร้อนตอดรัดแกนกายของเขาแน่นจนมันแทบจะทนไม่ไหว บีมพยักหน้ารับระรัว ถ้าอยู่อย่างนี้มันก็ทั้งจุกทั้งอึดอัดไปหมด หากอีกฝ่ายขยับ มันอาจจะทำให้อาการคับแน่นหายไปก็ได้ 

พอเห็นบีมพยักหน้าโอเค เขาก็เริ่มขยับกายสวนเข้าออกในช่องทางของอีกฝ่ายทันที 

“อ๊ะ...อา...พี่เซน...” บีมผวากอดร่างหนาของอีกฝ่ายเอาไว้ เมื่อการขยับอย่างไม่ออมแรงของคนตัวสูงทำเอาร่างเขาแทบไถลไปกับโซฟา เสียงหวานหวีดครางออกมาไม่หยุด

“อือ...บีม...” เซนก้มหน้าซุกลงกับซอกคอขาว สองมือใหญ่จับยึดสะโพกเล็กเอาไว้ ก่อนจะสวนกายเข้าออกอย่างรุนแรง 

“ฮึก...พี่เซน” บีมจิกเล็บลงกับแผ่นหลังกว้างเมื่ออีกฝ่ายใช้มือช่วยรูดรั้งส่วนหน้าของเขาเป็นจังหวะไปพร้อมๆ กันกับแรงกระแทกทางด้านหลัง ริมฝีปากหยักที่ว่างอยู่ก็ก้มลงไปดูดดึงยอดอกของเขา การถูกกระตุ้นทั้งด้านบนและล่าง ทั้งหน้าและหลังทำเอาบีมรู้สึกดีเสียจนน้ำใสๆ ไหลปริ่มขอบตา 

“ชอบไหม” 

“ฮึก...พี่เซน...มัน...อื้อๆๆๆ ” บีมส่ายหน้าหวีดครางระรัวเมื่อส่วนปลายแกนกายร้อนของอีกฝ่ายกระทุ้งเข้ามาที่จุดกระสันของเขาระรัว ช่องทางร้อนตอดรัดแกนกกายใหญ่โตถี่ระรัว เสียวกระสันจนปลายเท้าเล็กเกร็งไปหมด 

“อา...ตรงนี้เหรอ” 

“...ฮื้ออ...เสียว...ฮะ...ยะ...อย่าหยุด” ถึงแม้จะรู้สึกกระสันจนทรมาณแต่มันก็รู้สึกดี บีมใช้สองขาโอบรัดเอวสอบของอีกฝ่าย ก่อนจะโยกสะโพกตอบรับจังหวะรักของอีกคน 

ริมฝีปากบวมแดงจากการถูกจูบอ้าปากตอบรับริมฝีปากของอีกฝ่ายที่ป้อนจูบเข้ามาให้ โดยที่ช่วงล่างยังคงขยับเข้าออกอย่างรุนแรงไม่หยุด สองลิ้นเกี่ยวกระหวัดแลกเปลี่ยนอารมณ์หวามซึ่งกันและกัน สองแขนเล็กโอบกอดรอบแผ่นหลังกว้างแน่น จิกเล็บลงไปเพื่อระบายอารมณ์โดยที่เสียงหวานก็ดังครางออกมาไม่หยุด 

 “อ๊ะ...พี่เซน...อ๊ะ...แรงๆ เลย” ส่วนกลางลำตัวที่ถูกมือใหญ่รูดรั้งปริ่มไปด้วยน้ำใสๆ บีมรู้สึกดีจนใกล้จะถึงฝั่งฝัน ริมฝีปากเล็กเอ่ยร้องขออีกฝ่าย โดยที่เซนก็ตอบรับอย่างโดยดี เขาขยับกายเข้าหาอีกฝ่ายอย่างรัวแรง จนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้นอย่างไม่เป็นจังหวะ โซฟาตัวใหญ่ขยับไปตามแรงขยับร่างกายของคนที่ใช้มัน 

“...ฮะ...ไม่ไหวแล้ว...อื้อ...อ๊ะ...บีมไปก่อนได้ไหม” ดวงตาปริ่มน้ำของบีมช้อนมองอีกฝ่ายด้วยสายตาหวานเชื่อมเป็นเชิงร้องขอ เซนที่เห็นดังนั้นก็กดจมูดลงสูดดมความหอมจากแก้มนุ่มนิ้มไปหนึ่งฟอด ก่อนจะกระซิบเสียงทุ้มต่ำข้างใบหูเล็ก 

Yes, baby” มือใหญสะกิดส่วนปลาย พลางรูดรั้งแกนกายของบีมรัวเร็วๆ เพื่อส่งอีกฝ่ายไปให้ถึงฝั่งฝัน สะโพกสอบที่มีตัวตนของเขาสอดใส่อยู่ในร่างกายของอีกฝ่ายกระแทกเข้าไปยังจุดกระสันของคนตัวเล็กระรัว

“ฮึก...อ๊ะ...อ๊า!!” บีมส่ายหน้าร้องระรัว ก่อนที่จุดสิ้นสุดทางอารมณ์จะมาถึง แกนกายเล็กกระตุกเบาๆ สองสามที ก่อนจะคายทุกหยาดหยดออกมาจนเลอะเปรอะไปทั่วมือใหญ่ และหน้าท้องเป็นลอนของอีฝ่าย

บีมทิ้งตัวลงหอบหายใจเหนื่อยอ่อน ก่อนจะตอบรับจูบของอีกฝ่ายแล้วถอนริมฝีปากออกมา

“ดีชะมัด” บีมหอบหายใจว่า แกนกายของอีกฝ่ายยังคงร้อนระอุอยู่ในร่างกายของเขา จนอดไม่ได้ที่จะต้องขมิบช่องทางรักของตัวเองเพื่อตอดรัดอีกฝ่ายๆ เซนถอนกายออกมา บีมที่เห็นดังนั้นก็ผลักอีกฝ่ายให้นั่งพิงลงไปกับพนักโซฟา 

“บีมเสร็จ แต่ว่าพี่ยัง...เพราะฉะนั้นรอบนี้พี่นั่งเฉยๆ พอ บีมจะทำให้พี่เซนเอง” คนตัวเล็กขยิบตาก่อนจะยกสะโพกของตัวเองขึ้นเล็กน้อย เขาจับแท่งร้อนของอีกฝ่ายที่ยังระอุไปด้วยอารมณ์จ่อเข้ามาที่ช่องทางของตัวเอง บีมกดสะโพกลงมารับตัวตนของอีกฝ่ายเข้าไปจนสุด มือเล็กสอดประสานมือของตัวเองเข้ากับมือใหญ่ของอีกฝ่ายที่ยกขึ้นมาให้เขาจับเพื่อให้ทรงตัว ก่อนที่บีมจะเริ่มขยับร่างกายขึ้นลงเบาๆ ในช่วงแรก พอได้จังหวะที่เป็นที่พอใจแล้วบีมก็ขยับกายแรงขึ้นอีก

“อ๊ะ...พี่เซน” อารมณ์วาบหวามของบีมปะทุขึ้นมาอีกรอบ เมื่อการสอดใส่ในท่านี้แกนกายของอีกฝ่ายกระทบเข้ามาถึงจุดกระสันของเขาได้ง่ายกว่าท่าเมื่อครู่นัก มือเล็กที่ประสานอยู่กับมือของอีกฝ่ายปล่อยออกมาวางจิกลงไปบนไหล่กว้างเพื่อระบายอารมณ์ เซนเห็นดังนั้นเลยเอื้อมมือลงไปบีบแก้มก้นขาวๆ ของอีกฝ่ายบ้าง ปากหยักสูดครางออกมากับแรงตอดรักของช่องทางร้อนของอีกฝ่าย

“ซี้ด...บีม” บีมส่งนิ้วเรียวของอีกฝ่ายเข้าปาก เขาดูดมันขึ้นลงอย่างยั่วยวนเหมือนตอนที่เขาทำกับส่วนล่างของอีกฝ่าย พลางส่งสายตาท้าทายเป็นเชิงบอกให้อีกฝ่ายทำรักเขาให้แรงกว่านี้

“อ๊ะ...อ๊ะ...อะ...” ท่าทางอวดดีบวกกับแรงตอดรัดของร่างกายอีกฝ่าย ทำให้เซนทนไม่ไหว ยกสะโพกสวนขึ้นมา จนคนตัวเล็กสะดุ้ง เซนใช้สองมือจับสะโพกเล็กเอาไว้มั่นก่อนจะรัวสะโพกเข้าหา เมื่อรู้สึกว่าตัวเขาเองใกล้ถึงฝั่งฝัน

“อ๊า...อ๊า...พี่เซน...เสียวจัง” บีมหลับตาแน่นส่งเสียงครางระรัว เมื่อถูกอีกฝ่ายกระแทนแกนกายเข้ามาอย่างรุนแรงและรัวเร็วทำเอาจังหวะของเขาเสียไปหมด การสอดใส่ในท่านี้ทำให้อีกฝ่ายเข้าไปได้ลึกมากจนบีมรู้สึกจุกแน่นไปหมด ใบหน้าหวานซุกหน้าลงกับไหล่กว้าง ปล่อยให้อีกฝ่ายเป็นคนควบคุมจังหวะเอง 

“อา...บีม...แน่นจัง” เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังคลอไปกับเสียงครางหวานของบีม และเสียงกัดฟันครางกรอดๆ ของเซน เซนระรัวสะโพกเข้ามาในช่วงโค้งสุดท้ายของตัวเองอย่างไม่ออมแรง

“อื้อ...ฮึก...พี่เซน...แรงอีกได้ไหม” บีมเอ่ยร้องเสียงหวาน แกนกายใหญ่โตขยายใหญ่คับเต็มช่องทางจนบีมรู้สึกได้

“ซี้ด...อา...บีม...รัดพี่แรงๆ ” 

“อื้อ...ดี...อ๊ะ...ฮะ!!” 

“...ซี้ด...บีม...” เซนกระแทกกายเข้าหาอีกฝ่ายระรัว เพียงไม่นาน เขาก็ทิ้งตัวลงกับโซฟาก่อนจะกดสะโพกของอีกฝ่ายลงมาแน่น แกนกายใหญ่โตในช่องทางกระตุกเบาๆ ปลดปล่อยทุกหยาดหยดออกมาจนเลอะเต็มเนื้อถุงยางไปหมด

มือใหญ่ถอนสะโพกเล็กออก ก่อนจะถอดทุกยางที่เต็มไปด้วยน้ำรักของเขาทิ้งไป เซนหอบหายใจอย่างเหนื่อยหอบ บีมเลยทิ้งตัวลงซบกับอกกว้าง 

“พี่ชวนแบบที่พี่ถ่ายให้มาทำอะไรแบบนี้บ่อยไหม” เมื่อปรับจังหวะของลมหายใจได้แล้ว บีมก็เอ่ยปากถามสิ่งที่เขาสงสัยอยู่ออกไปทันที 

“ถ้าแค่ sex ก็พอมีบ้าง แล้วแต่คนที่สนใจ แต่ถ้าชวนมาที่ห้องก็บีมคนแรก” เซนว่าพลางหอมแก้มที่ขึ้นสีแดงระเรื่อของอีกฝ่ายไปหนึ่งที 

“ต้องดีใจดีไหมเนี่ย”

“หึ...ว่าแต่บีมเหอะ...ทำแบบนี้กับช่างภาพคนอื่นบ่อยไหม” เซนถามกลับบ้าง 

“ถ้าบอกว่าพี่เซนเป็นคนแรกจะเชื่อมั้ย” นิ้วเล็กเขี่ยไหล่ของอีกฝ่ายไปมาเบาๆ แล้วช้อนสายตาขึ้นมองอีกฝ่ายด้วยสายตาหยาดเยิ้ม

“อยากให้เชื่อหรือเปล่าล่ะ”

“เชื่อเถอะ รู้สึกแบบนี้กับพี่เป็นคนแรกเลย อยากรู้จักกันให้มากกว่า” บีมว่า ทำเอาเซนหัวเราะออกมาเบาๆ “แล้วพี่ล่ะ” 

“เหมือนกันครับ...แต่เมื่อกี้เราก็รู้จักกันประมาณนึงแล้ว บีมคิดว่าไงบ้าง” มือใหญ่เขี่ยปรอยผมที่ตกลงมาปรกหน้าอีกฝ่ายออกไปเบาๆ 

“พี่เป็นคนดุ” บีมตอบ โดยที่มือก็ไม่อยู่นิ่ง ไล้ขึ้นลงไปบนกล้ามเนื้อหน้าท้องของอีกฝ่ายช้าๆ  

“ดุแล้วชอบหรือเปล่า” เซนหัวเราะออกมาอีกครั้งกับคำตอบ ก่อนที่เขาจะถามอีกฝ่ายกลับบ้าง มือใหญ่ที่วางอยู่รอบเอวเลื่อนลงไปบีบบั้นท้ายของอีกคน

“ชอบ...ชอบมาก จนอยากจะโดนดุแบบนี้ทั้งวัน ทั้งคืน” บีมกัดปากตอบ พลางส่งสายตาเชื้อเชิญไปให้อีกฝ่าย สายตาที่เซนบอกได้คำเดียวเลยว่า ร้อยทั้งร้อยเป็นใครก็ต้องยอม มือเล็กเลื่อนลงไปรูดรั้งแกนกายของอีกฝ่ายเบาๆ เพื่อปลุกอารมณ์

“หึ...งั้นรอบนี้ให้พี่ไปดุต่อที่เตียงก็แล้วกัน” เซนยกยิ้มมุมปาก เขาอุ้มร่างของบีมเข้าไปในห้อง ก่อนที่จะสานต่อกิจกรรมเข้าจังหวะต่อ

บอกได้เลยว่าพวกเขาสองคนคงจะได้ทำความรู้จักกันไปอีกนานแน่ๆ 


Delight


คอมเม้นต์และติชมที่ >> https://my.dek-d.com/sebaek944/writer/viewlongc.php?id=1485860&chapter=28 











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[OS : HunBaek] - คุณพี่ระเบียบที่รัก (บทอัศจรรย์)

        ร่างสองร่างกอดก่ายเกี่ยวกระหวัดแลกจูบกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงของคู่รักน้องปีหนึ่งกับพี่ระเบียบที่วันนี้มีปากเสียงกัน   แบคฮยอนกลับมาที่ห้องเพื่อจะมาคุยกับอีกคนให้เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันจะได้คุยอะไรเลยเขาก็โดนอีกคนจับกดลงเตียงซะได้   รู้ตัวอีกทีเสื้อนักศึกษาของตัวเองก็หลุดออกจากตัวไปแล้ว   เซฮุนผละริมฝีปากออกจากปากแดงเล็ก ก่อนจะจูบไล้ลงมาตามลำคอไปจนถึงแผ่นอกขาวผ่อง ดูดดึง ขบเม้มเพื่อสร้างรอยแดงและหยุดลงบนปุ่มสีชมพูกลางอก   ลิ้นยาวถูกส่งออกมาเลียวนรอบฐานอก ก่อนจะดูดดึง จนยอดอกสีชมพูแข็งเป็นไต ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามร่างกายขาวราวกับจะช่วยปลุกอารมณ์วาบหวามแก่คนใต้ร่าง มืออีกข้างถูกส่งขึ้นมาหยอกล้อ บีบคลึงกับยอดอกอีกข้าง จนคนใต้ร่างรู้สึกเสียวกระสันต้องยันแผ่นอกตัวเองขึ้นสู้   “ อ๊ะ เซฮุน”   “ อยู่บนเตียงไม่เห็นเก่งเหมือนอยู่ในห้องเชียร์เลยนะครับ คุณพี่ระเบียบ” เขาผละออกจากแผ่นอกขาวมาจ้องหน้าอีกคนพร้อมรอยยิ้มกริ่ม   ก็นะ อยู่ห้องเชียร์กับอยู่บนเตียงมันคนละหน้าที่กันนี่ ก็เ

[OS] Secret of Oh techer

Secret of Oh techer ทุกคนในที่นี้เป็นพยาน น้องสมยอมผมเอง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์ โอเค้? !!! ปากหยักก้มลงไปจูบปากบวมแดงของน้องอีกรอบก่อนจะปัดป่ายมือตัวเองเลื้อยเข้าไปลูบไล้ผิวกายนวลเนียนละเอียดมือภายใต้เสื้อนักเรียนจนพอใจ มือหนาจับชายเสื้อนักเรียนของน้องออกก่อนจะค่อยๆ เลิกขึ้นมาพร้อมกระซิบข้างใบหูเนียน “พี่ถอดเสื้อให้นะคะ” จบคำพูดเสื้อนักเรียนของน้องก็ถูกถอดออกจากร่าง เผยให้เห็นกายขาวเนียนกับทรวงอกอวบอิ่มภายใต้บราลูกไม้สีเข้ม แค่มองเนินอกที่อยู่ภายใต้ชั้นในแค่นี้เขาก็อดจินตการไปถึงข้างในไม่ได้แล้วว่ามันจะสวยงามน่ามองขนาด  “ถอดเสื้อให้พี่หน่อยเร็ว คนเก่ง” เซฮุนออกคำสั่ง ก่อนจะใช้มือปลดรูดเนคไทของตัวเองโยนมันออกไปที่พื้นห้อง นิ้วเล็กๆ เลื่อนขึ้นมาริดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเซฮุน จนมันหลุดออกจากกันหมดทุดเม็ด เขาก็ถอดมันโยนออกไป ตามเนคไทเมื่อครู่ไปติดๆ เซฮุนก้มลงไปกดจูบน้องอีกครั้งจนเกิดเสียงดูดดึงริมฝีปาก เร้าให้อารมณ์วาบหวิวเพื่มสูงขึ้น มือหนาเลื่อนไล้ไปลูบเฟ้นผิวเนียนละเอียดทั่วตัวราวกับจะปลุกให้เจ้ากระต่ายน้อยคล้อยตาม ก่อนจะลูบไล้นิ้วมือไปบนแผ่นหลังเนี

[OS] KISS B

Kiss B  너에게 주고 싶어 네가 좋아하는 아이스크림   하얀 바닐라 크림 ผมอยากจะป้อนไอศกรีมที่คุณชอบ ไอศกรีมวนิลลาสีขาว             “จัดการมันสิ แบคฮยอน” มือหนาปลดกระดุมกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะร่นมันลงไปด้านล่างพร้อมกับชั้นใน ทำให้ส่วนแข็งชันที่ถูกปกปิดเผยออกมา เขาจับมันรูดขึ้นลงสองสามครั้งตามความยาว ก่อนจะลากไล้มันลงบนหน้าคนตัวเล็กที่นั่งเปลือยเปล่าบนเตียง              มือเล็กจับท่อนเนื้อใหญ่โตที่คลอเคลียอยู่บนใบหน้าของตัวมาถือไว้ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตรงส่วนปลายอย่างที่เคยทำเป็นประจำ              ลิ้นเล็กสีชมพูตวัดขึ้นลงบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลปริ่ม ริมฝีปากปากจูบซับสิ่งนั้นเข้าปาก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลงตามความยาว ราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด              “อ่า...ดีมาก...” เสียงทุ้มครางออกมากับรสสัมผัสของอีกคน ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ แบคฮยอนก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง              ริมฝีปากที่จัดการอมแท่งร้อนเข้าปาก ก่อนจะรูดเข้ารูดออกช้าๆ ไม่ลืมรูดฟันคมๆ ขบเข้ากับแท่งร้อนเบาๆ ให้อีกคนต้องซี้ดปากออกมาด้วยความกระส