ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Fic EXO] Bad Love Relation, HunBaek [Prologue]

















Prologue



           

           “อ๊ะ!” เสียงหวีดครางอย่างตกใจดังขึ้น พร้อมๆ กับแรงสะดุ้งของพยอนแบคฮยอนที่ช่วงล่างเปลือยเปล่า เหลือเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ปกปิดร่างกายส่วนบนเอาไว้อย่างหมิ่นเหม่เท่านั้น 

ร่างเล็กถูกจัดท่านั่งอยู่เหนือหน้าขาของคนตัวสูงบนเก้าอี้ยาวในห้องล็อกเกอร์สำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้าของชมรมว่ายน้ำภายในมหาวิทยาลัย

นิ้วเรียวเล็กจิกเล็บลงไปบนต้นแขนแกร่งที่เปลือยเปล่าไร้อาภรณ์ส่วนบนของคนร่างสูง ก่อนฟันคมจะขบกัดริมฝีปากบางของตัวเองแน่น เมื่อความรู้สึกเจ็บเสียดคับตึงที่เกิดขึ้นตรงช่องทางด้านล่างทำเอาลมหายใจของคนตัวเองติดขัด ร่างกายขาวซีดเกร็งแข็งไปทั่วทั้งตัว จนคนที่เพิ่งสอดสองนิ้วเข้าไปในช่องทางด้านหลังรู้สึกได้


“เจ็บเหรอ?” เสียงทุ้มเอ่ยถามเสียงนิ่งเรียบก่อนที่มือหนาข้างที่ว่างอยู่จะย้ายจากการโอบรอบเอวคนตัวเล็กเลื่อนลงไปแตะยังส่วนปลายของส่วนอ่อนไหวที่เริ่มปริ่มน้ำ เพื่อเร่งเร้าอารมณ์วาบหวามและสร้างความผ่อนคลายให้กับอีกคน

“ฮื่ออออ” แบคฮยอนที่ขอบตาปริ่มไปด้วยน้ำใสๆ จากทั้งแรงอารมณ์วาบหวิวและความรู้สึกเจ็บคัดตึงหลับตาลง พยักหน้าขึ้นลงเบาๆ กับการถูกรุกรานด้วยสองนิ้วในคราเดียว

“ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อย ทำไมยังไม่ชินสักที” รอยยิ้มร้ายผุดขึ้นที่มุมปากหยัก ก่อนเจ้าตัวจะขยับกดนิ้วแตะตรงส่วนปลายแก่นกายของคนตัวเล็กอย่างกลั่นแกล้ง ทำเอาอีกฝ่ายสะดุ้งเฮือก ก่อนมือหนาจะเริ่มกอบกุมและขยับมือขึ้นลงกับส่วนนั้นเบาๆ จนคนด้านบนดิ้นพล่าน

“อ๊ะ!...อ๊ะ!...ฮ่ะ...” คนตัวเล็กซบหน้าลงกับไหล่กว้างของอีกฝ่ายเมื่อความรู้สึกเสียวซ่านกลับมาอีกครั้ง มันทำให้ความคับตึงทางด้านหลังลดลงแต่ความอึดอัดก็ไม่ได้คลายหายไป มันยังคงรวมตัวอยู่ที่จุดอ่อนไหวที่ถูกอีกฝ่ายกอบกุมกลั่นแกล้งอยู่แบบนั้น รอนาทีที่จะปะทุออกมา แต่แล้วก็ต้องร้องออกมาอีกครา เมื่อนิ้วที่สอดใส่ไปได้เพียงครึ่งรุกรานลึกเข้าไปมากขึ้น

“อ๊ะ!...จะ...เจ็บ!...” เพราะความเจ็บปวดทำให้มือที่เกาะช่วงไหล่อีกฝ่ายแน่นอยู่แล้วยิ่งแน่นมากขึ้นไปอีกจนแขนแกร่งขึ้นเป็นรอยแดง

“...ถ้าเจ็บพี่จะได้หยุด...เอาไง?...” มือหนาละจากส่วนอ่อนไหวของอีกฝ่ายขึ้นมาเชยใบหน้าหวานที่ฟุบกับลาดไหล่ของเขาให้ขึ้นมาสบตากัน ดวงตาเรียวรีที่ปริ่มไปด้วยน้ำใสๆ  จ้องมองใบหน้าของอีกฝ่ายอย่างยากจะคาดเดาในความรู้สึกของเจ้าตัว ก่อนใบหน้าคมคร้ามจะเลิกคิ้วถามอีกครั้ง

“...ว่าไง?” จบคำพูดสองนิ้วที่ค้างคาอยู่ในช่องทางสีหวานก็เริ่มขยับเข้าออกเบาๆ ให้คนตัวเล็กด้านบนต้องรู้สึกปั่นป่วน ดวงตาที่เอ่อคลอไปด้วยน้ำใสๆ สั่นระริกอีกครั้ง ก่อนริมฝีปากบางจะเอ่ยเอื้อนออกมาด้วยเสียงอันสั่นเทา

“...พะ...พี่เซฮุน...ช่วยผมด้วย...ดะ...ได้โปรด...” 

“หึ” สิ้นเสียงหวาน ร่างสูงของโอเซฮุนก็หัวเราะออกมาในลำคอพร้อมกดยิ้มมุมปากแสนร้ายกาจ ก่อนนิ้วยาวที่ขยับเนิบนาบในช่องทางสีหวานจะออกแรงขยับเพิ่มขึ้นสร้างความปั่นป่วนให้กับคนตัวเล็กบนตัก

“ฮ่ะ...อ๊ะ!...” เสียงครางหวานของแบคฮยอนดังขึ้นอีกครั้ง ก่อนจะดังมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถูกลิ้นร้อนของอีกฝ่าย ชอนไชไปมาตั้งแต่ต้นคอไล้เลียไปยังแผ่นอกที่โผล่พ้นออกมาจากสาบเสื้อเชิ้ตที่ถูกปลดกระดุมออก ยอดปทุมถันสีอ่อนถูกริมฝีหยักเข้าครอบครองดูดดุนอย่างรุนแรงก่อนที่มือใหญ่ของคนขี้แกล้งจะขยับรูดรั้งแก่นกายปริ่มน้ำอีกครั้ง 

“...อ๊ะ!...อ๊ะ!...อ๊า!!...ฮ่ะ...ฮื่ออออ” ใบหน้าหวานเริ่ดหน้าส่งเสียงครางระรัว เมื่อนิ้วยาวที่สอดขยับเข้าออกอยู่ภายในกระแทกไปโดนปุ่มกระสัน ร่างทั้งร่างเกร็งไปหมดเมื่อถูกรุกรานไปทั่วทุกส่วนของร่างกาย มือเล็กยกขึ้นมาปิดปากกลั้นเสียงร้องของตัวเองด้วยกลัวว่ามันจะดังลอดออกไปด้านนอก แม้จะมั่นใจว่าเวลานี้คงไม่มีใครเข้ามาใช้บริการสระว่ายน้ำของของมหาวิทยาลัยแล้วก็ตาม แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังรู้สึกอายกับเรื่องแบบนี้อยู่ดี 

เซฮุนดึงมือเล็กที่ใช้ปิดปากบางออก ก่อนจะกดริมฝีปากของตัวเองลงไปดูดดึงเกี่ยวกระหวัดรัดรึงกับริมฝีปากบางและลิ้นเล็กๆ จนนิ้วเรียวต้องจิกลงไปบนต้นแขนและแผ่นหลังของรุ่นพี่ตัวสูงอีกครั้งอย่างหาที่ระบายความอึดอัด ก่อนจะหลุดเสียงครางออกมาเมื่อถูกรุ่นพี่ขี้แกล้งกระแทกนิ้วเข้าออกจนกระทบจุดกระสันในช่องทางรักรัวๆ 

“ฮ่ะ...ฮ่ะ...อ๊ะ!...” เซฮุนปล่อยปากบางให้เป็นอิสระเมื่อแกล้งอีกคนให้ทรมาณเล่นจนตัวเองพอใจ ใบหน้าหวานซบหน้าลงกับไหล่แกร่ง เพื่อใช้เป็นที่พึ่งพิงของตัวเองยามที่ถูกอีกคนรังแกจนร่างกายไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไปตามการชักนำของคนเป็นพี่เท่านั้น

“...อ๊ะ!...อ๊ะ!...พะ...พี่...จะ...จะไม่ไหวแล้ว...” เสียงหวานเอ่ยอู้อี้ออกมาให้คนเป็นพี่ต้องยิ้มกริ่ม เมื่อความอึดอัดที่กระจุกรวมกันอยู่ตรงแก่นกลางลำตัวใกล้จะปะทุออกมา

“ขอร้องเสียงหวานๆ สิ” เซฮุนแกล้งหยุดขยับนิ้วที่สอดใส่อยู่ในช่องทางร้อนที่ดูดรัดนิ้วของเขาแน่น ก่อนจะเอ่ยเย้ากับคนที่ตัวเล็กที่น้ำตาคลอจ้องหน้าเขาด้วยสายตาแกมขอร้อง 

“...มะ...ไม่เอา...” ใบหน้าหวานส่ายไปมาเบาๆ ด้วยความเขินอาย หลายครั้งหลายคราที่ถูกอีกฝ่ายแกล้งให้ตัวเองต้องเป็นฝ่ายร้องขอ พี่เซฮุนก็แค่อยากจะแกล้งเขาเพื่อความสะใจของตัวเองเท่านั้น 

“...ถ้าไม่พี่ก็ไม่ช่วยนะ...” นิ้วเรียวที่ค้างอยู่ตรงช่องทางสีหวานทำท่าจะถอดถอนออกมา จนสุดท้ายคนตัวเล็กก็ต้องทิ้งทิฐิและความอายของตัวเองออกไป เมื่อความต้องการทางร่างกายอยู่เหนือความคิดและความรู้สึกทุกอย่าง

ฮื่ออ...พี่เซฮุน...ได้โปรด...” 


พยอนแบคฮยอนไม่ได้เต็มใจกับการโดนอีกฝ่ายแกล้งกันด้วยวิธีแบบนี้ แต่เขาห้ามร่างกายของตัวเองไม่ได้เลย ไม่ว่าจะครั้งแรก หรือครั้งไหนๆ เขาทำได้แค่ปล่อยให้อีกฝ่ายรังแกร่างกายของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าราวกับตัวเองคือที่บำบัดความใคร่ของอีกฝ่ายเท่านั้น 

“หึ...ก็แค่นี้” นิ้วเรียวที่สอดค้างไว้ที่ช่องทางด้านหลังออกแรงขยับเข้าออกอย่างรุนแรงไปพร้อมๆ กับมือหนาที่ขยับรูดรั้งส่วนกลางกายคนตัวเล็กที่ปริ่มไปด้วยน้ำใสๆ ในจังหวะเดียวกันจนคนตัวเล็กต้องครางอย่างหวาบหวามออกมาดังลั่นห้อง

“...อ๊า!...อ๊าาาา!...” จนกระทั่งถึงจุดสิ้นสุดทางอารมณ์ ร่างเล็กเกร็งแข็ง นิ้วเรียวจิกแน่นลงบนต้นแขนแกร่ง ก่อนความปรารถนาทางอารมณ์จะถูกระเบิดออกมาจนเลอะหน้าท้องของตัวเอง และเปรอะเปื้อนไปตามกางเกงว่ายน้ำของอีกฝ่าย

“...แฮ่ก...แฮ่ก....” แบคฮยอนฟุบหน้าลงบนไหล่กว้างก่อนจะหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนกับการกลั่นแกล้งของอีกคน

“ดีมาก...คนเก่ง” เซฮุนให้รางวัลแก่เด็กดีของเขาด้วยการไล้เลียลิ้นร้อนลงไปบนแก้มใสยาวจนถึงใบหู ก่อนจะแหย่ส่วนนุ่มหยุ่นเข้าไปในใบหูเล็กให้คนตัวเล็กจนเอียงหน้าหลบด้วยความเสียวสยิวจนขนบนร่างกายลุกชัน

“...ตาพี่บ้างนะ...” เมื่อแกล้งอีกฝ่ายด้วยความพอใจแล้ว เสียงทุ้มจึงกระซิบและประทับจูบลงไปบนใบหูนิ่ม ก่อนจะขยับร่างกายของคนตัวเล็กให้ย้ายลงไปนั่งกลางหว่างขาของตัวเอง มือหนาปลดกางเกงว่ายน้ำของตัวเองออกจนแก่นกายใหญ่ยักษ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงอารมณ์โผล่พ้นออกมา 

“...อือออ...” 









.
.
แบคฮยอนต้องยอมทำตามคำสั่งของอีกฝ่ายด้วยความรู้สึกขมขื่น หลายครั้งที่เขาไม่เข้าใจว่าทำไมพี่เซฮุนต้องทำแบบนี้กับเขา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นอีกฝ่ายไม่ได้มีท่าทีพิศวาสเขาเลยสักนิด คุยกันก็แทบจะนับคำได้ด้วยซ้ำ แบคฮยอนเข้าใจว่าอีกฝ่ายไม่ชอบเขามาโดยตลอด แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทั้งๆ ที่เกลียด พี่เซฮุนจะมาทำแบบนี้กับเขาทำไม และสิ่งที่แบคฮยอนไม่เข้าใจมากที่สุดก็คือ...ร่างกายของตัวเอง รู้อยู่เต็มอกว่าอีกคนรังแกเขาด้วยความสะใจ แต่ร่างกายกลับรู้สึกตอบสนองต่อสัมผัสของรุ่นพี่ตัวสูงอย่างยินดีและเขาก็ไม่เคยปฏิเสธความต้องการทางร่างกายของตัวเองได้เลยสักครั้ง...

ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพี่เซฮุนเป็นความสัมพันธ์ที่เขาก็ไม่รู้ว่าจะให้คำจำกัดความมันอย่างไรดี เขารู้แค่ว่ามันแย่มากในห้วงแห่งความรู้สึก และเขาก็อยากให้ความสัมพันธ์บ้าๆ ระหว่างเขากับรุ่นพี่เซฮุนจบลงไปสักที ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่ต้องทนให้อีกฝ่ายรังแกอย่างนี้ หากย้อนเวลากลับไปได้เขาจะไม่ประมาทจนอีกคนต้องมาล่วงรู้ความลับต้องห้ามของเขาเลย...








 กลับไปคอมเม้นต์ที่ >> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1620318&chapter=1



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[OS : HunBaek] - คุณพี่ระเบียบที่รัก (บทอัศจรรย์)

        ร่างสองร่างกอดก่ายเกี่ยวกระหวัดแลกจูบกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงของคู่รักน้องปีหนึ่งกับพี่ระเบียบที่วันนี้มีปากเสียงกัน   แบคฮยอนกลับมาที่ห้องเพื่อจะมาคุยกับอีกคนให้เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันจะได้คุยอะไรเลยเขาก็โดนอีกคนจับกดลงเตียงซะได้   รู้ตัวอีกทีเสื้อนักศึกษาของตัวเองก็หลุดออกจากตัวไปแล้ว   เซฮุนผละริมฝีปากออกจากปากแดงเล็ก ก่อนจะจูบไล้ลงมาตามลำคอไปจนถึงแผ่นอกขาวผ่อง ดูดดึง ขบเม้มเพื่อสร้างรอยแดงและหยุดลงบนปุ่มสีชมพูกลางอก   ลิ้นยาวถูกส่งออกมาเลียวนรอบฐานอก ก่อนจะดูดดึง จนยอดอกสีชมพูแข็งเป็นไต ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามร่างกายขาวราวกับจะช่วยปลุกอารมณ์วาบหวามแก่คนใต้ร่าง มืออีกข้างถูกส่งขึ้นมาหยอกล้อ บีบคลึงกับยอดอกอีกข้าง จนคนใต้ร่างรู้สึกเสียวกระสันต้องยันแผ่นอกตัวเองขึ้นสู้   “ อ๊ะ เซฮุน”   “ อยู่บนเตียงไม่เห็นเก่งเหมือนอยู่ในห้องเชียร์เลยนะครับ คุณพี่ระเบียบ” เขาผละออกจากแผ่นอกขาวมาจ้องหน้าอีกคนพร้อมรอยยิ้มกริ่ม   ก็นะ อยู่ห้องเชียร์กับอยู่บนเตียงมันคนละหน้าที่กันนี่ ก็เ

[OS] Secret of Oh techer

Secret of Oh techer ทุกคนในที่นี้เป็นพยาน น้องสมยอมผมเอง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์ โอเค้? !!! ปากหยักก้มลงไปจูบปากบวมแดงของน้องอีกรอบก่อนจะปัดป่ายมือตัวเองเลื้อยเข้าไปลูบไล้ผิวกายนวลเนียนละเอียดมือภายใต้เสื้อนักเรียนจนพอใจ มือหนาจับชายเสื้อนักเรียนของน้องออกก่อนจะค่อยๆ เลิกขึ้นมาพร้อมกระซิบข้างใบหูเนียน “พี่ถอดเสื้อให้นะคะ” จบคำพูดเสื้อนักเรียนของน้องก็ถูกถอดออกจากร่าง เผยให้เห็นกายขาวเนียนกับทรวงอกอวบอิ่มภายใต้บราลูกไม้สีเข้ม แค่มองเนินอกที่อยู่ภายใต้ชั้นในแค่นี้เขาก็อดจินตการไปถึงข้างในไม่ได้แล้วว่ามันจะสวยงามน่ามองขนาด  “ถอดเสื้อให้พี่หน่อยเร็ว คนเก่ง” เซฮุนออกคำสั่ง ก่อนจะใช้มือปลดรูดเนคไทของตัวเองโยนมันออกไปที่พื้นห้อง นิ้วเล็กๆ เลื่อนขึ้นมาริดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเซฮุน จนมันหลุดออกจากกันหมดทุดเม็ด เขาก็ถอดมันโยนออกไป ตามเนคไทเมื่อครู่ไปติดๆ เซฮุนก้มลงไปกดจูบน้องอีกครั้งจนเกิดเสียงดูดดึงริมฝีปาก เร้าให้อารมณ์วาบหวิวเพื่มสูงขึ้น มือหนาเลื่อนไล้ไปลูบเฟ้นผิวเนียนละเอียดทั่วตัวราวกับจะปลุกให้เจ้ากระต่ายน้อยคล้อยตาม ก่อนจะลูบไล้นิ้วมือไปบนแผ่นหลังเนี

[OS] KISS B

Kiss B  너에게 주고 싶어 네가 좋아하는 아이스크림   하얀 바닐라 크림 ผมอยากจะป้อนไอศกรีมที่คุณชอบ ไอศกรีมวนิลลาสีขาว             “จัดการมันสิ แบคฮยอน” มือหนาปลดกระดุมกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะร่นมันลงไปด้านล่างพร้อมกับชั้นใน ทำให้ส่วนแข็งชันที่ถูกปกปิดเผยออกมา เขาจับมันรูดขึ้นลงสองสามครั้งตามความยาว ก่อนจะลากไล้มันลงบนหน้าคนตัวเล็กที่นั่งเปลือยเปล่าบนเตียง              มือเล็กจับท่อนเนื้อใหญ่โตที่คลอเคลียอยู่บนใบหน้าของตัวมาถือไว้ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตรงส่วนปลายอย่างที่เคยทำเป็นประจำ              ลิ้นเล็กสีชมพูตวัดขึ้นลงบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลปริ่ม ริมฝีปากปากจูบซับสิ่งนั้นเข้าปาก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลงตามความยาว ราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด              “อ่า...ดีมาก...” เสียงทุ้มครางออกมากับรสสัมผัสของอีกคน ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ แบคฮยอนก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง              ริมฝีปากที่จัดการอมแท่งร้อนเข้าปาก ก่อนจะรูดเข้ารูดออกช้าๆ ไม่ลืมรูดฟันคมๆ ขบเข้ากับแท่งร้อนเบาๆ ให้อีกคนต้องซี้ดปากออกมาด้วยความกระส