ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[OS] ป๋ายเซียนปีหนึ่งกับพี่ตี๋คนขี้หึง








[OS] ป๋ายเซียนปีหนึ่งกับพี่ตี๋คนขี้หึง







“พี่ตี๋ อือออ” พอถึงบ้านก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงเลย พี่ตี๋อุ้มป่ายเซียนลงกับเตียงทันทีก่อนจะคร่อมทับแบบไม่มีรอ ป๋ายเขินไปหมดแล้ว ฮืออออออออออ

“คิดถึงอะ ไม่ได้กอดตั้งหลายวัน” ซือชุนกระซิบข้างใบหูแดงของป๋ายเซียน ตั้งแต่ป๋ายเซียนเริ่มซ้อมลีดทุกวันก็ไม่ได้กุ๊กกิ๊กกันตามประสาแฟนกันเลย

“อือ เดี๋ยวก่อน ให้ป๋ายอาบน้ำก่อนได้ไหมจ๊ะ เพิ่งซ้อมมาเหนื่อยๆ เหงื่อเต็มไปหมดเลย”

“ไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยอาบทีเดียว เดี๋ยวพี่พาไปอาบ” ซือชุนว่าก่อนจะหอมแก้มยุ้ยๆ ที่แดงแจ๋ของป๋ายเซียนไฟฟอดใหญ่

“แงงง พี่ตี๋อะคนบ้า อื้อออ” ตั้งใจจะผรุสวาท? แฟนตัวเองโทษฐานที่ทำหื่นจนเขินแต่ก็โดนซือชุนตามมาปล้ำจูบก่อน สองลิ้นเกี่ยวกระหวัดพัวพันกันไปทั่ว มือใหญ่ของซือชุนเริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายป๋ายเซียน แล้วปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาป๋ายเซียนออก

“ตัวแดงอีกแล้ว น่ารัก” พูดจบก็หอมแก้มยุ้ยๆ อีกสองฟอดก่อนจะก้มหน้าลงไปไซร้ซอกคอกับหน้าอกขาวๆ ของป๋ายเซียน

“อืออออ...พี่ตี๋” ป๋ายเซียนหอบหายใจระรัว อยากจะเม้าท์แต่เมาท์ไม่ค่อยออก เอาเป็นว่าพี่ตี๋น่ะ เห็นน่ารักแบบนั้น แต่ใครจะรู้ว่าหื่นมากเลย ป๋ายเซอร์ไพร์สกับร่างหื่นพี่ตี๋ที่สุด แต่คบกันมาปีกว่าก็เริ่มจะชินแล้ว แต่ก็ยังเขินอยู่ดีอะ ฮือออออ

นัวเนียกันได้ไม่นานผ้าผ่อนของทั้งคู่ก็หลุดออกจากร่างกายจนเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ สองร่างรอนรัดฟอนฟัดกันจนผืนเตียงยับยู่ยี่

“อ๊ะ...พี่ตี๋...จ๋า” ป๋ายเซียนหายใจติดขัดเมื่อรู้สึกได้ถึงอะไรความใหญ่โตของพริกพี่ตี๋ที่สอดใส่เข้ามาในช่องทางด้านหลังของตัวเองจนสุด ก่อนที่จะเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ จนกระทั่งป๋ายเซียนคุ้นชิน จังหวะเนิบนาบก็ไม่เนิบนาบอีกต่อไป เมื่อแรงขยับเข้าออกของแท่งร้อนเริ่มรัวเร็วไม่เป็นจังหวะ

“ฮะ..อ๊ะ อ๊ะ พี่ตี๋”

“อา...ป๋ายเซียน” ซือชุนครางเสียงต่ำเมื่อช่องทางรักของป๋ายเซียนดูดรัดแกนกายของเขาถี่ระรัว จนแทบจะถึงฝั่งฝันทำให้ต้องรัวเอวเข้าหาร่างเล็กๆ ของแฟนตัวเองเร็วขึ้นอีก

“พี่ตี๋...อ๊ะ...อือ...ไหน...ไหนบอกจะทำเบาๆ ไงจ๊ะ” ป๋ายเซียนพูดด้วยเสียงหอบครางระรัว คนบ้าคนหลอกลวง ไหนบอกว่าจะทำเบาๆ นี่รัวเอวแรงมากจนเอวป๋ายจะเคล็ดแล้ว

“มันไม่ไหวแล้วป๋าย” ซือชุนตอบเสียงต่ำ ใครบ้าจะไปทำเบา แฟนน่ารักน่าปล้ำขนาดนี้

“พี่ตี๋อะ อ๊ะ อ๊ะ อืออออ”

“ชู่ววว คนเก่งอย่าเสียงดัง เดี๋ยวเตี่ยตื่น” อาแปะจะตื่นตั้งแต่พี่ขย่มเอวใส่ป๋ายจนขาเตียงสั่นแล้วจ้ะ...
 
ป๋ายเซียนอยากตอบออกไปแบบนี้แต่พูดไม่ได้ ขนาดแค่หายใจตอนนี้ยังยากเลย ได้แต่จิกนิ้วเท้าลงกับเตียง จิกเล็บมือข่วนหลังกับกล้ามพี่ตี๋ นี่แน่ะๆๆ คนผีทัลเลล

“...อ๊ะ...อ๊ะ...ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้วววววววว ป๋ายไม่ไหวแล้ว...อ๊าาาาา...” ในที่สุดก็ถึงจุดสิ้นสุดเมื่อป๋ายเซียนครางยาวก่อนจะปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นของตัวเองออกมาจนเลอะหน้าท้องมีลอนกล้ามของพี่ตี๋ ก่อนที่ซือชุนจะจัดการแหวกขาป๋ายเซียนออกพร้อมรัวเองเข้าหาอย่างระรัวจนป๋ายเซียนเอวแทบเคล็ดขัดยอดก่อนจะครางต่ำออกมาและปลดปล่อยลูกชายประมาทแสนล้านตัวออกมาจนเลอะเทอะช่องทางรักป๋ายเซียนเต็มไปหมด

“ไปอาบน้ำกัน” ซือชุนทิ้งตัวพักลงบนลาดไหล่ป๋ายเซียนรอจนทั้งตัวเองและแฟนตัวเล็กหายเหนื่อยจากกิจกรรมเมื่อครู่จึงอุ้มป๋ายเซียนเข้าไปในห้องน้ำ เพื่ออาบน้ำอาบท่า? ให้ป๋ายเซียนจนสะอาดทุกซอกทุกมุม แต่อาบกันเป็นชั่วโมงเลย กว่าจะได้หลับได้นอน ไปอาบกันท่าก็ไหนไม่รู้...





ไปอ่านต่อที่ >>  https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1485860&chapter=14

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[OS : HunBaek] - คุณพี่ระเบียบที่รัก (บทอัศจรรย์)

        ร่างสองร่างกอดก่ายเกี่ยวกระหวัดแลกจูบกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงของคู่รักน้องปีหนึ่งกับพี่ระเบียบที่วันนี้มีปากเสียงกัน   แบคฮยอนกลับมาที่ห้องเพื่อจะมาคุยกับอีกคนให้เคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันจะได้คุยอะไรเลยเขาก็โดนอีกคนจับกดลงเตียงซะได้   รู้ตัวอีกทีเสื้อนักศึกษาของตัวเองก็หลุดออกจากตัวไปแล้ว   เซฮุนผละริมฝีปากออกจากปากแดงเล็ก ก่อนจะจูบไล้ลงมาตามลำคอไปจนถึงแผ่นอกขาวผ่อง ดูดดึง ขบเม้มเพื่อสร้างรอยแดงและหยุดลงบนปุ่มสีชมพูกลางอก   ลิ้นยาวถูกส่งออกมาเลียวนรอบฐานอก ก่อนจะดูดดึง จนยอดอกสีชมพูแข็งเป็นไต ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามร่างกายขาวราวกับจะช่วยปลุกอารมณ์วาบหวามแก่คนใต้ร่าง มืออีกข้างถูกส่งขึ้นมาหยอกล้อ บีบคลึงกับยอดอกอีกข้าง จนคนใต้ร่างรู้สึกเสียวกระสันต้องยันแผ่นอกตัวเองขึ้นสู้   “ อ๊ะ เซฮุน”   “ อยู่บนเตียงไม่เห็นเก่งเหมือนอยู่ในห้องเชียร์เลยนะครับ คุณพี่ระเบียบ” เขาผละออกจากแผ่นอกขาวมาจ้องหน้าอีกคนพร้อมรอยยิ้มกริ่ม   ก็นะ อยู่ห้องเชียร์กับอยู่บนเตียงมันคนละหน้าที่กันนี่ ก็เ

[OS] Secret of Oh techer

Secret of Oh techer ทุกคนในที่นี้เป็นพยาน น้องสมยอมผมเอง ผมไม่ได้พรากผู้เยาว์ โอเค้? !!! ปากหยักก้มลงไปจูบปากบวมแดงของน้องอีกรอบก่อนจะปัดป่ายมือตัวเองเลื้อยเข้าไปลูบไล้ผิวกายนวลเนียนละเอียดมือภายใต้เสื้อนักเรียนจนพอใจ มือหนาจับชายเสื้อนักเรียนของน้องออกก่อนจะค่อยๆ เลิกขึ้นมาพร้อมกระซิบข้างใบหูเนียน “พี่ถอดเสื้อให้นะคะ” จบคำพูดเสื้อนักเรียนของน้องก็ถูกถอดออกจากร่าง เผยให้เห็นกายขาวเนียนกับทรวงอกอวบอิ่มภายใต้บราลูกไม้สีเข้ม แค่มองเนินอกที่อยู่ภายใต้ชั้นในแค่นี้เขาก็อดจินตการไปถึงข้างในไม่ได้แล้วว่ามันจะสวยงามน่ามองขนาด  “ถอดเสื้อให้พี่หน่อยเร็ว คนเก่ง” เซฮุนออกคำสั่ง ก่อนจะใช้มือปลดรูดเนคไทของตัวเองโยนมันออกไปที่พื้นห้อง นิ้วเล็กๆ เลื่อนขึ้นมาริดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเซฮุน จนมันหลุดออกจากกันหมดทุดเม็ด เขาก็ถอดมันโยนออกไป ตามเนคไทเมื่อครู่ไปติดๆ เซฮุนก้มลงไปกดจูบน้องอีกครั้งจนเกิดเสียงดูดดึงริมฝีปาก เร้าให้อารมณ์วาบหวิวเพื่มสูงขึ้น มือหนาเลื่อนไล้ไปลูบเฟ้นผิวเนียนละเอียดทั่วตัวราวกับจะปลุกให้เจ้ากระต่ายน้อยคล้อยตาม ก่อนจะลูบไล้นิ้วมือไปบนแผ่นหลังเนี

[OS] KISS B

Kiss B  너에게 주고 싶어 네가 좋아하는 아이스크림   하얀 바닐라 크림 ผมอยากจะป้อนไอศกรีมที่คุณชอบ ไอศกรีมวนิลลาสีขาว             “จัดการมันสิ แบคฮยอน” มือหนาปลดกระดุมกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะร่นมันลงไปด้านล่างพร้อมกับชั้นใน ทำให้ส่วนแข็งชันที่ถูกปกปิดเผยออกมา เขาจับมันรูดขึ้นลงสองสามครั้งตามความยาว ก่อนจะลากไล้มันลงบนหน้าคนตัวเล็กที่นั่งเปลือยเปล่าบนเตียง              มือเล็กจับท่อนเนื้อใหญ่โตที่คลอเคลียอยู่บนใบหน้าของตัวมาถือไว้ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตรงส่วนปลายอย่างที่เคยทำเป็นประจำ              ลิ้นเล็กสีชมพูตวัดขึ้นลงบนส่วนปลาย จนน้ำสีใสไหลปริ่ม ริมฝีปากปากจูบซับสิ่งนั้นเข้าปาก ก่อนจะไล้เลียมันขึ้นลงตามความยาว ราวกับกำลังกินไอศกรีมแท่งโปรด              “อ่า...ดีมาก...” เสียงทุ้มครางออกมากับรสสัมผัสของอีกคน ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ แบคฮยอนก็ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยสักครั้ง              ริมฝีปากที่จัดการอมแท่งร้อนเข้าปาก ก่อนจะรูดเข้ารูดออกช้าๆ ไม่ลืมรูดฟันคมๆ ขบเข้ากับแท่งร้อนเบาๆ ให้อีกคนต้องซี้ดปากออกมาด้วยความกระส